x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Kiều Phong" Dương Hựu Ninh và dàn sao nam Cbiz "có thù" với cổ trang

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 27/08/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nam cổ trang đình đám, khiến hội chị em mê mẩn không thôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít sao nam dường như có mối quan hệ "không đội trời chung" với thể loại cổ trang. Vì cứ mỗi lần thử sức với tạo hình cổ, họ lại khiến khán giả chóng mặt vì quá lạc quẻ, chẳng dễ nhìn. Hôm nay, Khứ Linh xin thống kê những sao nam được khuyên: "Nếu thương khán giả thì đừng đóng phim cổ trang làm gì".

>>> Xem thêm: Bật mí nguyên nhân Hồ Ca và dàn sao nam Cbiz không muốn "khóa môi" đồng nghiệp nữ

Dương Hựu Ninh

Đầu năm 2021, Dương Hựu Ninh góp mặt trong bộ phim Thượng Dương Phú. Diễn xuất thì khỏi bàn, nhưng hình tượng của Dương Hựu Ninh lại khiến mình và nhiều người hâm mộ thất vọng vô cùng. Nhân vật Tử Đạm của anh được miêu tả là: "Điềm đạm như ngọc", nhưng thực tế, vẻ đẹp của ngôi sao họ Dương lại chẳng hề liên quan gì đến ngọc cả. Khi ấy, mình cảm thấy, có lẽ Dương Hựu Ninh hợp với hình tượng đại tướng quân hay đại hiệp hơn thì sao?

Và rồi, Dương Hựu Ninh trở thành Kiều Phong - bang chủ Cái Bang trong Thiên Long Bát Bộ. Lần này, người ta lại tiếp tục chê vai diễn của chàng tài tử. Đa phần mọi người đều cảm thấy anh không phải là Kiều Phong của lòng họ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Dương Hựu Ninh nên giã từ phim cổ trang thì hơn, vì ngay cả vai đại hiệp anh cũng không hề phù hợp. Thôi thì, anh hãy cứ trung thành với thể loại hiện đại đi nhé.

Tôn Hồng Lôi

Nhắc đến "sói ca" của dòng phim cổ trang, Tôn Hồng Lôi chắc chắn sẽ luôn đứng ở top đầu. Rõ ràng, trong các bộ phim hiện đại, Tôn Hồng Lôi cực kỳ hút mắt. Dù không điển trai hay lãng tử, nhưng thần thái lạnh lùng, ánh mắt sắc bén cùng khí chất mạnh mẽ đã giúp anh chinh phục được nhiều thế hệ khán giả nữ.

Tuy nhiên, trong bộ phim Chiến Quốc, tạo hình của Tôn Hồng Lôi khiến khán giả phải đặt dấu chấm hỏi to đùng. Mình sẽ không miêu tả nhiều về dung mạo của Tôn Hồng Lôi trong bộ phim này, mọi người cứ nhìn rồi tự cảm nhận. Như thế, mọi người mới hiểu tại sao khán giả phản đối nam tài tử đóng phim cổ trang và bản thân anh cũng đoạn tuyệt luôn với thể loại này.

Vương Đại Lục

Ngoại trừ làn da ngăm thì ngũ quan của Vương Đại Lục vẫn rất ưa nhìn. Dáng vẻ phong trần nam tính cùng loạt biểu cảm đậm chất "trai hư" đã giúp anh chinh phục được nhiều khán giả nữ. Kết hợp với tính cách phóng khoáng, năng động, sao nam Đài Loan cũng sở hữu lượng người hâm mộ "qua đường" rất đông đảo.

Tuy nhiên, Vương Đại Lục cũng là cái tên bị khán giả khuyên đừng nên đóng phim cổ trang làm gì. Cứ nhìn tạo hình của anh trong Lang Điện Hạ là biết. Dù stylist đã cố gắng để kiểu tóc theo hơi hướng hiện đại cho phù hợp với ngoại hình và khí chất của Vương Đại Lục, nhưng vẫn không thành công. Theo nhận xét của cư dân mạng Hoa ngữ chính là: "360 độ, nhìn đâu cũng thấy góc chết". Đây cũng là lý do dù Vương Đại Lục vào vai nam chính nhưng khán giả lại toàn "ship" Lý Thấm với Tiêu Chiến.

Hướng Tá

Về con trai của ông bà trùm Hướng Hoa Cường và Trần Lam, mình cảm thấy anh chàng này chẳng được thừa hưởng ưu thế ngoại hình gì của bố mẹ cả. May mắn là nhờ tập luyện thể hình cộng với góc mặt nam tính nên tổng quan, Hướng Tá cũng coi như ưa nhìn. Ngoại hình không đủ làm nam chính, nhưng đóng mấy vai phụ cũng đủ.

Tuy nhiên, đó là khi Hướng Tá quay phim hiện đại, còn là thể loại cổ trang thì mình khuyên thật lòng, anh chỉ nên làm người qua đường mà thôi, đừng xuất hiện nhiều làm gì. Trong Thái Cổ Thần Vương, Hướng Tá vào vai nam phụ là thái tử hào hoa phong nhã, nhưng ai cũng nhầm lẫn anh làm diễn viên quần chúng, xuất hiện vài cảnh mà thôi.

Vương Long Hoa

Xét về danh tiếng, Vương Long Hoa kém xa 4 cái tên mà mình nhắc đến ở trên. Tuy nhiên, anh vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng fan thể loại phim cổ trang với tạo hình nhị công tử của Tấn quốc trong Trùng Nhĩ Truyền Kỳ. Vương Hoa Long đại ca, anh nói thật đi, phải chăng anh và stylist của đoàn làm phim có quan hệ "không đội trời chung" bí ẩn nào đó? Nếu không, chẳng ai có thể nghĩ ra kiểu tóc buồn cười như thế này được.

Trong khi bình thường, Vương Long Hoa cũng rất thư sinh, ưa nhìn, ra dáng một công tử nho nhã. Vương Long Hoa cũng là trường hợp chứng minh, không phải cứ mặt quá góc cạnh hay quá nam tính thì sẽ không hợp với phim cổ trang. Mà có thể là do cả 2 không có duyên phận gì với nhau cả.

>>> Xem thêm: Trương Hàn và loạt sao đánh mất nhan sắc với tạo hình cổ trang dù nổi tiếng là mỹ nam

Vậy nên mới nói, phim cổ trang chính là thử thách dung mạo của các ngôi sao. Đừng nghĩ chỉ cần khoác lên mình bộ trang phục màu trắng bay bay là có thể trở thành mỹ nam cổ trang. Khứ Linh cũng hy vọng các sao nam sau khi thử trang phục mà cảm thấy mình không phù hợp thì nên mạnh dạn từ chối luôn. Đừng miễn cưỡng làm gì, vừa làm hại hình tượng của bản thân, lại vừa khiến khán giả phải đau khổ cùng.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.