x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Hiền (Gia Đình Phép Thuật): Sau đổ vỡ đã có cuộc sống viên mãn

Augenstern May 08:35 - 06/10/2022

Đã 13 năm trôi qua kể từ khi bộ phim Gia Đình Phép Thuật được phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên năm nào có không ít những thay đổi. Kim Hiền - cô nàng vào vai Hoa Hồng Đen cũng trải qua nhiều thăng trầm, chuyển biến từ sau khi phim khép lại. Trong bài viết này, mọi người hãy cùng tôi nhìn lại hành trình nghệ thuật của nữ diễn viên và cuộc sống hiện tại của cô nhé!

>>>> Xem thêm: Anh Thư (Gia đình phép thuật): Ngọc Yến nay đã thành thiếu nữ xinh xắn

Theo những gì tôi tìm hiểu được, Kim Hiền bén duyên với nghệ thuật từ năm 9 tuổi trong vai trò là một diễn viên múa nhí. Đến năm 12 tuổi, cô đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cát Bụi Hè Đường. Bên cạnh đó, Hiền còn nhận được giải thưởng diễn viên nhí xuất sắc cho thể loại phim nhựa và Dốc Tình chính là cột mốc để nữ diễn viên chính thức bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Sau bộ phim này, Kim Hiền dần để lại dấu ấn tong lòng khán giả với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sắc sảo cùng nét diễn đặc trưng, nổi bật qua hàng loạt phim truyền hình như: Hương Phù Sa, Ngũ Quái Sài Gòn, Mùi Ngò Gai, Tuổi Yêu… Ngoài ra, cô cũng có màn thể hiện tuyệt vời trong mảng kịch nói, ca hát, hài kịch và tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ. Từ đó, cái tên Kim Hiền đã có cơ hội đến gần hơn với khán giả trên cả nước.

Đến năm 2009, Kim Hiền tham gia phim Gia Đình Phép Thuật với vai diễn Hoa Hồng Đen - phù thủy phép thuật nhiều mưu kế của phái Ma Nữ, được cử xuống thế giới loài người nhằm cản trở gia đình ông Ma Baram (NSND Việt Anh). Dù đây là nhân vật phản diện nhưng vai diễn này của Kim Hiền vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía các khán giả nhí lúc bấy giờ, trong đó có cả tôi. Vừa đẹp, vừa ngầu lại vừa diễn hay thì ai mà chả mê cơ chứ! 

 Vốn mang bản tính chẳng mấy lương thiện, nhưng sau khi được cảm hóa bởi tình cảm của loài người, Hoa Hồng Đen đã phá tan kế hoạch của phái Ma Nữ. Sau đó, cô phải chịu những hình phạt và bị trục xuất khỏi phái của mình. Khi trở lại thế giới loài người, Hoa Hồng Đen đã trở thành chị em thân thiết với Yeye (Nhật Hạ) và gia nhập phái Nguyên Lão cùng gia đình Ma Baram.

Điều này làm khán giả trở nên thích thú hơn cả, vì một thông điệp nhân văn đã được gửi đi. Dù cái xấu luôn tồn tại nhưng biết quay đầu “cải tà quy chánh” như Hoa Hồng Đen chưa bao giờ là muộn. 

Với nét diễn tự nhiên và đầy cảm xúc, Kim Hiền là nữ diễn viên được đông đảo khán giả hâm mộ yêu mến. Sau khi phim Gia Đình Phép Thuật đóng máy, cô vẫn chăm chỉ tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Từ thành công của bộ phim này, Kim Hiền góp mặt nhiều hơn trong phim điện ảnh Thiên Mệnh Anh Hùng, Mỹ Nhân,... Mỗi vai diễn Kim Hiền đều bọc lộ khả năng nhập vai và lột tả hết nội tâm của nhân vật. Nét diễn chân thành, cá tính đã giúp Kim Hiền thể hiện nhiều ấn tượng hoàn toàn trong lòng khán giả.

Trong đó, Thiên Mệnh Anh Hùng là vai diễn điện ảnh đầu tay của Kim Hiền. Vào vai Hoa Hạ, chị gái của Hoa Xuân (Midu), đây là vai diễn mà nữ diễn viên tự nhận xét khá khó khi chỉ có mười phút nhưng phải thể hiện hết những tính cách của nhân vật. Tuy đây không phải là nhân vật chính nhưng vai diễn vẫn để lại những dấu ấn trong lòng khán giả vì nét diễn vô cùng nhập tâm, đặc biệt là những cảnh võ thuật siêu điêu luyện của Kim Hiền.

Theo tôi được biết, mỗi ngày từ 7 giờ sáng là nữ diễn viên và các diễn viên khác phải lên trường để học võ cho đến 12 giờ trưa liên tục các ngày trong tuần, chỉ có thứ 7, chủ nhật là được nghỉ thôi. Có thể nói, đây là một vai diễn cho thấy những khía cạnh khác của nữ diễn viên khi trước đây cô chỉ bó buộc với các vai diễn trên màn ảnh nhỏ với nét cá tính, hiện đại.

Tuy thành công trong sự nghiệp là thế, tôi lại thấy nàng diễn viên này có tình duyên khá lận đận khi từng có cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ sau 2 năm kết hôn. Thế nhưng, tôi nghĩ cũng nhờ đó mà Kim Hiền đã có cơ hội gặp được người khác tốt hơn. 4 năm sau, cô kết hôn với chàng Việt kiều Mỹ và sống hạnh phúc đến hiện tại. 

Tôi chợt nhận ra đây còn là cột mốc Kim Hiền quyết định dừng hoạt động nghệ thuật để lui về hậu thuẫn gia đình. Nhưng cô chưa hoàn toàn từ bỏ nghệ thuật, đôi lúc nhớ nghề, Kim Hiền vẫn đi diễn ở một số sân khấu hải ngoại.

 Gần đây, Kim Hiền vui mừng chia sẻ trên trang xã hội của mình việc cô đã chính thức có quốc tịch sau 7 năm sinh sống tại trời Tây. Nhìn những hình ảnh cô chia sẻ cùng tổ ấm nhỏ của mình, tôi thấy cô ngày càng trở nên xinh đẹp và đằm thắm hơn, có lẽ vì cô đã có cuộc sống viên mãn.

 Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên trong Gia Đình Phép Thuật vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Còn bạn, bạn có ấn tượng gì không thể quên với nữ diễn viên này không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>> Xem thêm: Huỳnh Anh Tuấn (Hương Phù Sa): Hoàng “phản diện” kín kẽ chuyện đời tư

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Kim Hiền hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.