x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hye Soo và các chị đại tuổi 50 tràn đầy sức sống của Kbiz

Mỳ Quảng 11:50 - 30/07/2021

Mặc dù hiện tại là thời đại của các ngôi sao 8x, 9x, thế nhưng làng giải trí Hàn vẫn còn những chị đại dù đã bước qua tuổi 50 cũng vẫn nổi bật và có vị trí vô cùng quan trọng đấy. Tôi ngưỡng mộ cả sự nổi tiếng lẫn sự trẻ trung, xinh đẹp sắc sảo của các chị đại này.

Kim Hye Soo (1970)

Nói đến sắc sảo, cá tính, thẳng thắn và mạnh mẽ hàng top của Kbiz thì không ai có thể sánh lại chị đẹp Kim Hye Soo. Ngoài ra, với khả năng diễn xuất tốt, Kim Hye Soo ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả cả trong lẫn ngoài nước. Chị đẹp này cũng có sự quản lý cơ thể cực tốt thế nên luôn gây sốt với thân hình quyến rũ.

Ngoài ra, Kim Hye Soo còn là một người có học vị cao, thường xuyên lan tỏa thông điệp nữ quyền bằng hành động và những vai diễn cá tính của mình. Đặc biệt, nhìn vào chị đại này, chẳng ai nghĩ chị năm nay đã 51 tuổi bởi từ vóc dáng đến gương mặt đều căng tràn nhựa sống, mỗi khi xuất hiện là ai cũng phải trầm trồ. Hiện tại Kim Hye Soo vẫn độc thân và cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: Ha Ji Won và những nữ thần 7x xinh đẹp, đáng tự hào nhất của Kbiz

Kim Hee Ae (1967)

Nói đến nữ thần không tuổi tài sắc vẹn toàn nổi bật của làng giải trí Hàn thì chắc chắn phải có Kim Hee Ae rồi. Chị đại này đã có hơn 35 năm kinh nghiệm diễn xuất với rất nhiều tác phẩm nổi tiếng từ khi còn trẻ cho tới hiện tại. Kim Hee Ae vào nghề từ khi mới 17, qua bao năm chị đẹp đã gặt hái vô vàn giải thưởng và được giới chuyên môn đánh giá cao. Thậm chí ngay cả khán giả khó tính nhất cũng công nhận diễn xuất của chị. 

Với gia tài diễn xuất hơn 50 tác phẩm, đủ các vai diễn từ chính diện tới phản diện, Kim Hee Ae luôn chuyên tâm và diễn đâu ra đấy. Đặc biệt, với những vai diễn nội tâm phức tạp thì chị đại lại càng diễn hay hơn, đỉnh hơn làm người xem như nhìn thấu tâm can của nhân vật và dễ dàng đồng cảm. Ở tuổi 54, Kim Hee Ae vẫn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước mặc dù đã kết hôn và làm mẹ, quả nhiên là nữ thần bao năm không thay đổi.

Kim Sung Ryung (1967)

Mặc dù không có nhiều vai chính huy hoàng thế nhưng Kim Sung Ryung vẫn là chị đại tiêu biểu của Kbiz bởi một sự nghiệp hết mình vì điện ảnh, lại có một sức trẻ đáng kinh ngạc dù đã 54 tuổi. Bắt đầu bằng việc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hàn quốc năm 1988 rồi sau đó đại diện cho Hàn Quốc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1989, Kim Sung Ryung sau đó đã tốt nghiệp ngành kịch - điện ảnh của đại học Kyung Hee, chính thức bước vào làng giải trí Hàn với tư cách một diễn viên.

Sau nhiều vai phụ gây chú ý trên màn ảnh, đặc biệt là vai mẹ Kim Tan trong bộ phim The Heirs, người ta đã ghi nhớ rõ mồn một hình ảnh nữ thần trung niên cực xì tin. Cũng nhờ vai diễn này mà chị đại này sau đó đã lên chính ở một số phim, phô diễn được diễn xuất hoàn hảo, đầy nội lực. Ngoài ra, Kim Sung Ryung rất kín tiếng trong chuyện đời tư, chị đã lập gia đình với một doanh nhân và có hai cậu con trai. Chẳng ai ngờ được thân hình này, gương mặt này đã 54 và có 2 con đúng không? Tôi cũng không thể tin được đấy.

Uhm Jung Hwa (1969)

Chị đại này sinh năm 1969, suốt những năm 1990 luôn đình đám với vai trò một ca sĩ, rồi sau đó khi lấn sân sang mảng phim ảnh, chị lại gây chú ý nhờ diễn xuất rất tự nhiên và cuốn hút. Uhm Jung Hwa được mệnh danh là Madonna của Hàn Quốc bởi sự quyến rũ, tự tin và đa tài. Cùng với tài năng vượt trội, người ta còn không ngừng ngưỡng mộ nữ thần này bởi nhan sắc trẻ trung bao năm không đổi.

Ở tuổi 52, Uhm Jung Hwa vẫn nhiệt tình làm việc, lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người. Chị đại cũng chưa kết hôn vì không cảm thấy hôn nhân là điều quá quan trọng, nhất định phải làm. Chính vì suy nghĩ tân tiến như vậy nên chị đại này vẫn giữ trọn được phong cách như bao năm qua, tươi trẻ và khiến nhiều đàn em vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

>>>> Xem thêm: 4 diễn viên nữ mất cả chục năm đóng phim mới được khán giả nhớ tới

Nhìn vào dàn chị đại ở trên, tôi lại cảm thấy câu nói tuổi tác chỉ là con số đúng là có thật. Dù 20 hay 50 thì họ vẫn nhiệt tình làm việc, họ đã trải qua rất nhiều năm làm nghề, thăng có, trầm có nhưng họ vẫn luôn làm được điều mình muốn. Có lẽ vì luôn tiến về phía trước với một trái tim như thuở ban đầu mà các nữ thần mới trẻ lâu và nhiều nhiệt huyết như vậy. Thế nên tôi cũng chờ đợi lắm mỗi khi các chị nhận phim, chẳng hiểu sao xem phim có tên các chị tôi cảm thấy yên tâm vào chất lượng rồi, có lẽ đó là sức mạnh của thực lực.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.