x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 diễn viên nữ mất cả chục năm đóng phim mới được khán giả nhớ tới

Trà Thái Xanh 17:55 - 29/07/2021

Có những cái tên may mắn bật lên chỉ trong những năm đầu hoạt động. Cũng có những người hoạt động hoài, hoạt động mãi mà tên tuổi vẫn chưa được biết đến nhiều. Trong số đó có không ít người đã bỏ cuộc nhưng thật may vẫn còn vài gương mặt tiếp tục nỗ lực để một ngày bản thân họ được mọi người công nhận. 

Đó chính là hoàn cảnh của 4 mỹ nhân mà tôi sắp giới thiệu cho mọi người trong bài viết này đấy. Cùng xem họ đã mất bao nhiêu năm để từ gương mặt vô danh trở thành diễn viên được yêu thích nhé.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho-Park Min Young và các đôi từng hẹn hò mà khán giả không nhớ

Lee Da Hee

Lee Da Hee bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí từ năm 2002 khi mới chỉ 17 tuổi. Cô chăm chỉ đóng phim và còn được góp mặt trong những tác phẩm khá ăn khách như Thành Phố Trên Không hay Thái Vương Tứ Thần Ký nhưng tên tuổi vẫn mãi mờ nhạt trong tâm trí khán giả. 

Vận may chỉ đến với Lee Da Hee vào năm 2013 khi cô thủ vai Seo Do Yeon trong Đôi Tai Ngoại Cảm. Cuối cùng sau 11 năm cố gắng thì Lee Da Hee cũng được nhớ tới với chiến thắng cho giải Tân binh tại SBS Drama Awards năm đó.

Sau đó, sự nghiệp của cô trở nên thuận lợi hơn hẳn và tiếp tục gây chú ý cho công chúng trong hai năm liên tiếp cùng hai bộ phim là Vẻ Đẹp Tâm Hồn bản truyền hình và Phẩm Chất Quý Cô

Nhờ sự nổi tiếng đó mà mỹ nhân sinh năm 1985 đã được công nhận nhiều hơn không chỉ ở khả năng diễn xuất mà còn bởi vì thân hình chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ của mình. Ngoài công việc diễn xuất, Lee Da Hee còn là người dẫn chương trình cho hai chương trình thi thố khá nổi danh là Queendom Road To Kingdom.

Lee Yoo Ri 

Tham gia diễn xuất từ năm 2001 và còn được đóng trong Học Đường 4 - loạt phim nổi tiếng khi đó của đài KBS2 nhưng tên tuổi của Lee Yoo Ri hoàn toàn bị lu mờ so với các diễn viên còn lại. Trong suốt những năm tháng sau đó dường như năm nào cô cũng đóng phim mới, kể cả vai chính lẫn vai phụ nhưng cái tên Lee Yoo Ri vẫn khá xa lạ với công chúng xứ Hàn. 

Sau 13 năm miệt mài thì nhờ vai phản diện trong Sự Trở Về Của Jang Bo Ri mà cô mới chính thức trở gương mặt được mọi người nhớ tới trong làng giải trí Hàn Quốc.

Không chỉ vậy mà Sự Trở Về Của Jang Bo Ri còn giúp “ác nữ” này thắng Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2014 và nhận được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2015

Hiện nay sao nữ 41 tuổi vẫn là một cái tên đảm bảo chất lượng diễn xuất khi có thể diễn được nhiều loại vai khác nhau. Có thể không quá đình đám về danh tiếng nhưng thực lực của Lee Yoo Ri chắc chắn không phải là dạng vừa.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ với sự nghiệp đang gặp nguy vì phim flop liên tục

Moon Ga Young 

Xuất thân từ một diễn viên nhí khi đi diễn vào năm 2006 lúc mới 10 tuổi tuy nhiên so với Moon Geun Young, Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun thì ánh hào quang không hề được chiếu tới vị trí của Moon Ga Young. Cô cứ đóng hết phim này tới phim khác, hết vai thời bé tới vai người lớn nhưng chỉ khiến mọi người nhớ mặt chứ để gọi tên là điều hoàn toàn bất khả thi. 

Tuy nhiên “có công mài sắt có ngày nên kim” khi đến năm 2019 có nghĩa là 13 năm sau khi ra mắt thì Moon Ga Young đã gây được chút tiếng vang cùng Nhà Trọ Waikiki 2

Thế nhưng cú bật mạnh nhất dành cho cô chính là vai Lim Ju Kyung trong bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực. Bộ phim này chỉ có rating sương sương ở Hàn Quốc nhưng lại cực nổi ở thị trường quốc tế nên giúp cho tên tuổi của Moon Ga Young một bước lên mây. Mới chỉ 25 tuổi và còn sở hữu đủ cả sắc lẫn tài nên xem ra cơ hội để quý cô họ Moon bứt phá hơn nữa trong tương lai là vô cùng rộng mở.

Oh Yeon Seo 

Đóng gần 20 dự án phim truyền hình lẫn phim điện ảnh, thậm chí còn xuất hiện trong bom tấn cổ trang Dong Yi nhưng tên tuổi của Oh Yeon Seo vẫn không khá khẩm hơn là bao so với năm 2002 khi mới bắt đầu sự nghiệp. 

Thật vui làm sao khi đúng vào năm 2012 - 10 năm kể từ có mặt trong làng giải trí thì cô đã gây được dấu ấn nhờ màn thể hiện trong bộ phim Gia Đình Chồng Tôi. Nhờ đó mà Oh Yeon Seo đã xuất sắc thắng giải Tân binh tại KBS Drama Awards năm đó.

Thừa thắng xông lên vào năm 2014, Oh Yeon Seo tiếp tục khiến bản thân tỏa sáng nhờ bộ phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri. Tuy bị vai ác của Lee Yoo Ri lấn át chút ít nhưng màn thể hiện của Oh Yeon Seo vẫn vừa đủ giúp cô được chú ý và có thêm nhiều giải thưởng diễn xuất có giá trị. 

Trong năm 2017, mỹ nhân sinh năm 1987 đã ngày càng bứt phá hơn nhờ hai vai diễn thành công trong Cô Nàng Ngổ Ngáo bản cổ trang và Hoa Du Ký. Dù diễn xuất có hơi lên xuống nhưng có xuống thì nét diễn của Oh Yeon Seo cũng chưa bao giờ khiến người xem khó chịu cả.

>> Xem thêm: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Nghề gì cũng vậy, có tài thôi chưa đủ, còn phải cần vận may nữa. Tôi đã thấy có những ngôi sao nổi tiếng chỉ sau 1 đêm thì cũng có những người cần rất nhiều thời gian như các mỹ nhân trên đây. Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy an ủi rồi cuối cùng họ cũng tìm được ánh hào quang, đền đáp cho mọi công sức bỏ ra. Hy vọng sự nghiệp của cả 4 cô gái trên đây từ giờ sẽ chỉ có thuận lợi và phát triển thôi nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.