x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Ji Won, Lisa và những nữ quân nhân gây thương nhớ nhất màn ảnh Hàn

Trà Xanh 14:25 - 28/05/2021

Hình ảnh các sao nữ Hàn Quốc trong bộ quân phục luôn có sức hút đối với khán giả. Và làng giải trí Hàn Quốc thì không thiếu những chương trình truyền hình, phim ảnh khai thác hình ảnh này. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân đình đám từng khoác lên người bộ quân phục trên màn ảnh Hàn để xem họ đỉnh như thế nào nhé.

Ha Ji Won (The King 2Hearts)

Đặc biệt hơn tất cả các vai diễn quân nhân khác, trong phim này, vai diễn Kim Hang Ah của Ha Ji Won có xuất thân từ lính đặc chủng với chuyên môn huấn luyện ám sát. Khán giả đã được thấy hết vẻ soái khí của nữ thần xứ Hàn qua những bộ quân phục mà cô mặc trong phim. 

Vẻ ngoài lạnh lùng, sắc sảo và mạnh mẽ nhưng bên trong cô nàng lại là người rất giàu tình cảm, dễ mến và thấu tình đạt lý. Phải bước vào cuộc hôn nhân sắp đặt với hoàng tử xứ Hàn, dù cô chẳng thích thú gì nhưng vẫn hết lòng hoàn thành nhiệm vụ. Cuộc đời Hang Ah trải qua nhiều biến cố, chuyện tình duyên cũng nhiều trắc trở, thật may là cuối cùng, cô cũng tìm được tình yêu đích thực đời mình từ người mà cô chẳng bao giờ ngờ tới.

>> Xem thêm: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Kim Ji Won (Hậu Duệ Mặt Trời)

Nhắc tới Yoon Myung Joo, có lẽ mọt phim Hàn không ai là không biết bởi độ nổi tiếng tầm cỡ của Hậu Duệ Mặt Trời khi lên sóng. Trong phim, tuy chỉ là nữ thứ nhưng tôi lại mê cô nàng trung úy con nhà lính này chẳng thua gì nữ chính, bởi cô là một người thẳng thắn, dám yêu dám nói, chính trực và tốt bụng. Tạo hình tóc ngắn ngang vai, mặc những bộ đồ rằn ri, Kim Ji Won khiến tôi nhớ mãi không quên vì cái sự đẹp và khí chất khó diễn đạt bằng lời.

Yoon Myung Joo là một cô gái trọng tình cảm, tuy bề ngoài luôn tỏ ra chảnh chọe nhưng cô rất nặng lòng với chàng thượng sĩ Seo Dae Young. Tình yêu của họ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc cùng vấp phải sự cấm đoán và có cả sinh tử thử thách để rồi hạnh phúc bên nhau. Đây có thể nói là một trong những vai diễn mà tôi thích nhất của Kim Ji Won, hy vọng sẽ lại có ngày được thấy cô gái này khoác lên mình bộ quân phục lần nữa.

Krystal (Search)

“Công chúa băng giá” Krystal cũng đã có cơ hội thể hiện vẻ đẹp của mình trong màu áo lính với vai diễn trong bộ phim Search. Với tác phẩm này, cô vào vai Son Ye Rim, một sĩ quan quân đội làm việc tại đơn vị tác chiến hóa học, sinh học và phóng xạ. Cô là một người ưu tú, mẫn cán, quả cảm, kiến thức của cô nàng trải dài ở rất nhiều lĩnh vực. 

Nhìn Krystal, tôi thực sự phải xuýt xoa vì cô nàng quá xinh đẹp, nét đẹp không quá cứng cũng không quá mềm, mặc bộ đồ lính vào như hoàn toàn trở thành một người khác vậy, đầy sức hút soái tỷ. 

>> Xem thêm: Kẻ hủy diệt và thành viên trong hội "bạn trai trăm tuổi" của Hàn Quốc

Lisa (Sao Nhập Ngũ)

Tuy chưa đóng phim bao giờ nhưng Lisa vẫn có cơ hội được mặc áo lính và thực sự trở thành quân nhân khi tham gia show truyền hình Sao Nhập Ngũ. Không trang điểm, phải thực hiện nhiệm vụ thật, sống như một người lính thực thụ, sự mạnh mẽ, cực ngầu của nàng út BLACKPINK đã thể hiện ra hết. 

Các fan đặc biệt thích thú khi nhìn Lisa mặc quân phục và hết mình với nhiệm vụ, những lúc này khán giả mới thấy rõ mỹ nhân này giỏi chịu đựng và linh hoạt thế nào. Quãng thời gian tham gia show này đã giúp Lisa thu về một lượng lớn fan hâm mộ với vẻ ngoài hoàn hảo, tính cách phóng khoáng và mạnh mẽ của mình.

Kim So Yeon (Sao Nhập Ngũ)

Cô giáo Cheon Seo Jin của Penthouse cũng từng có thời gian tham gia show truyền hình Sao Nhập Ngũ bản Hàn và thực sự khoác lên mình bộ quân phục mang màu xanh của cây lá. Khác với khi đóng phim luôn được chải chuốt kỹ càng, trong show chị đẹp đã thực sự trở thành một nữ quân nhân, sinh sống, làm nhiệm vụ rất khắc nghiệt. 

Bỏ đi lớp phấn trang điểm, vẻ đẹp mạnh mẽ và tự chủ của Kim So Yeon lại càng được thể hiện ra. Tôi rất thích xem chị đẹp trong show này, nó mang lại cảm giác rất Kim So Yeon, luôn hết mình với công việc và thân thiện với mọi người.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.