x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kẻ hủy diệt và thành viên trong hội "bạn trai trăm tuổi" của Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 15:50 - 26/05/2021

Phim tình cảm Hàn Quốc vốn đã rất nổi tiếng, và khi kết hợp thêm yếu tố giả tưởng, lại càng hút người xem nhiều hơn. Trong đó, câu chuyện tình yêu giữa nữ chính là người bình thường, còn nam chính lại thuộc nhóm “phi nhân loại” càng khiến khán giả thích thú hơn nữa. Hãy cùng tôi xem thử trong hội bạn trai “phi nhân loại” có số tuổi lên đến trăm, ngàn năm của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc gồm có những ai nhé.

>> Bạn có biết: Uhm Ki Joon và những nam thần Hàn gây sốt khi mặc đồ tù nhân trên phim

Do Min Joon - Vì Sao Đưa Anh Tới 

Nhân vật huyền thoại trong làng bạn trai không phải người thường thì tất nhiên phải nói tới Cụ giáo Do Min Joon trong bộ phim ăn khách Vì Sao Đưa Anh Tới

Vai diễn này được Kim Soo Hyun đảm nhận và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ vào thời điểm phim lên sóng. Thân phận của Do Min Joon là người ngoài hành tinh với số tuổi là 400 cùng tính cách lạnh lùng và thờ ơ, khác hẳn với trạng thái điên điên, tửng tửng của nữ chính Chun Song Yi do Jun Ji Hyun thủ vai. 

Màn thể hiện xuất sắc của Kim Soo Hyun đã không chỉ mang đến thành công cho anh mà còn giúp Do Min Joon trở thành nam chính biểu tượng bậc nhất của truyền hình Hàn Quốc thập niên 2010s.

Kim Shin - Yêu Tinh 

Tuy phải sống lâu là do nghiệp gây ra ở quá khứ nhưng điều đó không khiến độ thu hút của Kim Shin (Gong Yoo) với thân phận là yêu tinh trong bộ phim cùng tên giảm sức hút đi chút nào. 

Thậm chí tới giờ Kim Shin vẫn là “bạn trai trong mơ” của rất nhiều khán giả nữ dù phim đã kết thúc được hơn 4 năm. Chắc có lẽ do dày dặn kinh nghiệm sống vì đã 939 tuổi rồi nên nhân vật này vui buồn, hài hước hay nghiêm túc đều rất đúng nơi đúng chỗ, khiến người xem còn phát mê chứ nói gì đến nữ chính. 

Đây cũng là vai diễn truyền hình thành công bậc nhất trong sự nghiệp của nam thần Gong Yoo.

Wang Yeo - Yêu Tinh 

Yêu Tinh trở nên ăn khách khi lên sóng không chỉ nhờ một mình vào công của Kim Shin mà còn phải kể tới nhân vật Wang Yeo được thể hiện bởi Lee Dong Wook nữa.  

Wang Yeo trong phim có thân phận mà không ai muốn gặp là Thần chết và đã làm công việc này được khoảng 300 năm rồi. Thế nên dù không nói rõ tuổi nhưng tôi đoán Wang Yeo cũng có tầm tuổi như Kim Shin. So với anh bạn thân thì Wang Yeo lại hiền lành và có phần ôn nhu hơn nên gu bạn trai của ai mà như thế này thì đổ đứ đừ “cụ” Thần chết luôn rồi.

Không biết bao lâu nữa thì người hâm mộ mới lại có được một cặp nam - nam bạn thân ấn tượng như Kim Shin và Wang Yeo trên phim nữa đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Phía sau số tiền cát xê trên trời của tài tử Hàn là muôn vàn bất cập

Lee Yeon - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 

Chán làm Thần chết rồi thì tới năm 2020, Lee Dong Wook đã hóa thân thành hồ ly nam 1636 tuổi tên Lee Yeon trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Không giống với Wang Yeo điềm đạm, Lee Yeon ngoài những lúc phải đối phó với các thế lực đen tối ra thì là một người rất tự luyến, thích ăn kem bạc hà và quan trọng nhất là giàu ơi là giàu nữa. Thế nên dù có hơi cao tuổi nhưng mà có được người bạn trai hoàn hảo như Lee Yeon thì cũng mãn nguyện lắm đó nha.

Dù phim không thành công được như mong đợi nhưng nhân vật nam chính trong phim vẫn được khán giả vô cùng yêu thích. 

Myulmang - Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi 

Không rõ thân phận, không rõ tung tích lại không biết chính xác là bao nhiêu tuổi, chỉ thực hiện theo nhiệm vụ mà Thần giao phó chính là Kẻ hủy diệt Myulmang từ phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Tuy không biết chứng minh cư ngụ rõ ràng nhưng chỉ cần thấy tạo hình đẹp trai muốn xỉu của Seo In Guk trong vai này thôi là đủ gây mê tôi rồi đó. Chưa kể đã đẹp trai lại còn làm trai hư với cái miệng ngọt hơn đường nữa thì ai mà chịu cho thấu. 

Sau Do Min Joon và Kim Shin thì Myulmang hoàn toàn xứng đáng làm “hậu duệ” trong hội bạn trai này rồi đấy.

Shin Woo Yeo - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly 

Nhà đài tvN có chấp niệm với hồ ly nam hay sao mà năm 2020 vừa có phim về hồ ly xong thì năm nay lại có nữa. Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly lên sóng ngày 26 tháng 5 nói về cuộc sống chung nhà của nữ chính tuổi đôi mươi là người thường do Lee Hyeri thủ vai và “cụ” hồ ly 999 tuổi tên Shin Woo Yeo được Jang Ki Yong đảm nhận. 

Khác với phim của Lee Dong Wook thì Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly dự kiến sẽ nhẹ nhàng, tươi sáng và ngập tràn tình yêu hơn rất nhiều. Đã vậy nhiều khả năng Shin Woo Yeon sẽ là đại diện cho hình tượng trai ngoan để đối đầu với trai hư Myulmang trên sóng truyền hình đó. Chà chà chưa gì mà tôi đã thấy cam go và hấp dẫn quá trời quá đất luôn rồi.

>> Xem thêm: Khán giả cân não chọn lựa giữa trai ngoan Hee Tae & trai hư Myulmang

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.