x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Là nữ chính nhưng 5 cái tên này lại bị khán giả ghét cay ghét đắng

Trà Thái Xanh 16:05 - 14/03/2021

Thông thường những nhân vật chính trong phim sẽ luôn chiếm được tình cảm yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, đôi khi vì kiểu xây dựng tính cách nhân vật quá thiếu thuyết phục đã dẫn đến việc nhân vật chính khiến người xem mất cảm tình dữ dội. Đã có không ít kiểu nhân vật nữ chính như vậy xuất hiện trong các bộ phim truyền hình của xứ sở kim chi.

>> Bạn có biết: Moon Ga Young-Hwang In Yeop và những cặp đôi "nam 8 - nữ 9" nổi tiếng

Kim Jo Jo - Chuông Báo Tình Yêu 

Nhân vật mới toanh gia nhập hội này không ai khác là cô nàng Kim Jo Jo do Kim So Hyun thủ vai trong Chuông Báo Tình Yêu. Sau khi mùa 2 ra mắt thì làn sóng phản đối nhân vật này lên đến đỉnh điểm trong cộng đồng yêu thích phim Hàn. Không nói đến quyết định cuối cùng của cô thì việc Kim Jo Jo ích kỷ, chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình, lưỡng lự giữa hai chàng trai và hành động mà mặc kệ tình cảm của người khác đã khiến nhân vật này có mặt trong danh sách đen của khán giả.

Dù rất yêu thích Kim So Hyun nhưng nhiều người hâm mộ phải lắc đầu ngao ngán không hiểu vì sao cô lại chọn phải kịch bản với nhân vật có tính cách quá dở dở ương ương như vậy. Cũng “nhờ ơn” nhân vật Kim Jo Jo mà mùa 2 Chuông Báo Tình Yêu bị đánh giá thấp hơn hẳn so với mùa 1.

>> Có thể bạn quan tâm: Đời buồn như Hwang Sun Oh với cái kết "dở người" ở Love Alarm mùa 2

Oh Yoon Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Do tạo hình và tính cách “ác không ra ác, hiền không ra hiền” nên Oh Yoon Hee do Eugene thủ vai chính là người bị khán giả ghét nhất khi theo dõi Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 1. Thậm chí số lượng người ghét Oh Yoon Hee còn có phần đông đảo hơn cả “ác nữ 100%” Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Đỉnh điểm gây mất cảm tình của khán giả là việc Oh Yoon Hee hợp tác với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) để hại người chị em thân thiết Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) của mình.

Sang mùa 2 với sự thay đổi về ngoại hình cũng như tính cách, Oh Yoon Hee cũng đã phần nào lấy lại được cảm tình của khán giả. Cho dù đôi lúc những hành động của cô còn nhiều sự cảm tính nhưng so với sự hồ đồ của mùa 1 thì rõ ràng mẹ của Bae Ro Na xứng đáng được người xem nhìn nhận với con mắt tích cực hơn.

Shin Se Kyung - Gia Đình Là Số 1 Phần 2

Vai diễn cô giúp việc trong bộ phim gia đình ăn khách của đài MBC dù giúp tên tuổi Shin Se Kyung được biết đến nhiều hơn nhưng tới giờ nó vẫn là cái gai trong mắt của khán giả. Việc mà nhân vật này khiến khán giả ghét nhất là việc cô cứ chen chân vào mối tình hài hước và đáng yêu giữa Hwang Jung Eum (Hwang Jung Eum) cùng Lee Ji Hoon (Choi Daniel). Chưa kể cách diễn đơ và đài từ tệ hại của Shin Se Kyung càng khiến nhân vật này bị âm điểm trong mắt khán giả.

Thêm cả việc nhân vật này xuất hiện trong phân cảnh cuối cùng của Gia Đình Là Số 1 Phần 2 với Lee Ji Hoon và gây nên cái kết chấn động, làm phá hủy hoàn toàn nội dung của toàn phim đã khiến khán giả “ghim” Shin Se Kyung đến tận bây giờ. Mỗi khi nhắc đến những nữ chính bị ghét nhất sẽ không thể nào thiếu cái tên Shin Se Kyung.

>> Xem thêm: Lee Min Ho, Shin Se Kyung và dàn diễn viên Hàn "lấn sân" làm Vlogger

Cha Eun Sang - Những Người Thừa Kế 

Đa số các vai diễn mà Park Shin Hye thủ vai thường sẽ là dạng nhân vật mít ướt, đa sầu đa cảm nhưng đạt đến trình độ tập nào cũng khóc ít nhất một lần như Cha Eun Sang trong Những Người Thừa Kế đúng là hiếm có khó tìm. Cha Eun Sang bị mất cảm tình đến nỗi mà chỉ cần cô xuất hiện trên màn hình thôi là không khí phim sẽ ngay lập tức bị chùng xuống.

Ngoài ra, Cha Eun Sang cũng giống như Kim Jo Jo, cứ úp úp mở mở tình cảm với hai chàng trai theo đuổi mình nên càng làm cho người xem cảm thấy ngứa mắt. Mang tiếng là nhân vật chính nhưng số lượng người yêu thích nhân vật này chắc phải đứng cuối nếu so với nhân vật của Kim Ji Won hay Krystal Jung thủ vai.

Cha Do Ha - Man To Man 

Nữ chính bị “nhà nhà ghét, người người không ưa” xin phép được gọi tên cô Cha Do Ha do Kim Eun Jung thủ vai trong tác phẩm truyền hình năm 2017 của nhà đài JTBC. Tạo hình thiếu thẩm mỹ lại thêm tính cách kỳ cục, vô duyên và chậm chạp trong suy nghĩ nên người xem “tức muốn điên” khi Cha Do Ha được nam chính hoàn hảo trong phim “mê như điếu đổ”.

Sau này, Cha Do Ha cũng đã thay đổi dần dần nhưng sự thay đổi đó không thể bù đắp được những ấn tượng quá xấu mà khán giả đã thấy ở cô, nên họ vẫn không thể nào yêu thương cô cho nổi. Chắc cũng do điều đó mà Man To Man không mấy thành công khi rating chỉ có 3,174% mà thôi.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.