x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Love Alarm tung ảnh trước khi chiếu phần 2; Penthouse 2 lên sóng tập 7

Yến Nhiii 13:00 - 12/03/2021

Chỉ trong ngày thứ 6 này, khán giả sẽ được biết kết quả cuộc tình tay ba trong Love Alarm và những tình tiết mới của Penthouse 2.

Love Alarm 2

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Love Alarm là bộ phim lấy bối cảnh về một xã hội nơi mọi người tìm thấy tình yêu thông qua ứng dụng cảnh báo người dùng. Phần 1 sau khi kết thúc đã gây nhiều tò mò cho khán giả. phần 2 sắp tới sẽ là bối cảnh 4 năm sau của phần đầu.

Tại phần mới này, ứng dụng đã được phát triển thêm một tính năng giúp người dùng xem được danh sách “những người mình sẽ thích” và “những người sẽ thích mình”. Từ đây, nhiều biến động trong chuyện tình cảm của các nhân vật chính sẽ xảy ra.

Chiều nay, 12 tháng 3, Love Alarm 2 sẽ chính thức trở lại. Để chuẩn bị cho lần tái xuất này, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh mới dự báo về số phận các nhân vật trong phim. Trong ảnh là những nỗi đau về tinh thần của nữ chính Kim Jo Jo (Kim So Hyun), người duy nhất đang không thể bộc lộ cảm xúc thông qua ứng dụng. 

Không thể khiến bất cứ chuông của ai reo lên, Kim Jo Jo bị cuốn vào mối tình tay ba căng thẳng giữa Lee Hye Young (Jung Ga Ram), người luôn ở bên cô suốt nhiều năm qua và Hwang Sun Oh (Song Kang), chàng trai nhiệt tình theo đuổi và muốn có được trái tim người đẹp bất chấp kết quả có tốt hay không.

>> Đừng bỏ lỡ: Chưa có phim nào nhiều cái top hết hồn như Penthouse

Ba nhân vật chính đều đang ở trong trạng thái tiến về phía người mà mình muốn hướng đến. Cả Lee Hye Young và Hwang Sun Oh đều có ưu điểm riêng, vậy nên Jo Jo chính là người khiến khán giả tò mò nhất là rốt cuộc cô nàng sẽ hướng trái tim về phía chàng trai nào. Trong loạt ảnh, có thể thấy Sun Oh của Song Kang trải qua khá nhiều tình huống đau khổ, lúc thì dầm mưa, khi thì bất lực nhìn người mình yêu. Ngược lại, Hye Young có lẽ cũng không khá hơn khi hình ảnh anh chàng lúc thì vui vẻ khi thì cũng trầm tư. 

Ngoài ba nhân vật chính là tâm điểm, đoàn phim Love Alarm còn chia sẻ thêm những hình ảnh khác của các nhân vật phụ như Park Gul Mi (Go Min Si), Brian Cheon (Ki Do Hoon) và Lee Yook Jo (Kim Si Eun), tất cả đều đang thích nghi với một thế giới sau khi chuông báo tình yêu gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người. 

Đạo diễn Kim Jin Woo nhận xét về phần mới này: “Các nhân vật trong phim sẽ trải qua rất nhiều cảm xúc từ lo lắng, hồi hộp, phấn khích đến thậm chí cả lo sợ không biết mình có đưa ra quyết định đúng đắn hay không. Những cảm xúc này sẽ truyền tải đầy đủ đến người xem qua những tập phim sắp lên sóng”. 

Những câu chuyện tình tay ba trong phim Hàn mà cả hai chàng trai đều đẹp trai, tài giỏi luôn khiến khán giả “đau đầu” không biết lựa chọn ai. Với Love Alarm cũng vậy, rốt cuộc câu hỏi làm người ta không thể quên tác phẩm này sẽ được trả lời ra sao. Chiều nay, phim sẽ chính thức lên sóng trên ứng dụng Netflix lúc 3 giờ chiều.

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu 2

Ngay tối nay, fan của Penthouse 2 cũng sẽ được chào đón sự trở lại của tác phẩm này. Sau sự ra đi đột ngột của con gái, Oh Yoon Hee chắc chắn không thể ngồi im chờ đợi, cô nàng sẽ có những hành động mới sau khi được Logan Lee tiết lộ sự thật rằng Ha Eun Byeol là người gây ra chuyện này. Trong khi đó, cặp đôi Cheon Seo Jin và Ha Yoon Cheol sẽ tìm mọi cách để che đậy cho tội ác của con gái.

>> Xem thêm: Tiểu thư Penthouse diện đồng phục và đầm dạ hội: Seok Kyung mất eo

Theo những hình ảnh mới, Oh Yoon Hee sẽ nén đau thương, quay trở lại thư phòng của Ju Dan Tae để quyết tâm tìm kiếm thứ mình đang cần. Bà mẹ vừa mất con đã rất cẩn trọng kiếm tìm căn hầm bí mật ẩn bên trong phòng làm việc của Ju Dan Tae. Rốt cuộc Oh Yoon Hee đang tìm kiếm gì và tại sao lại biết nơi bí mật này của Ju Dan Tae chính là câu hỏi mà khán giả đang rất tò mò.

Đạo diễn cũng hết lòng khen ngợi diễn xuất của Eugene: “Eugene đã dồn hết tâm sức cho mỗi cảnh quay và diễn xuất vô cùng nhiệt huyết. Biểu hiện của cô ấy khiến mọi người ở phim trường đều nghẹn ngào”. Hãy chờ đón Penthouse 2 tập 7 lên sóng đài SBS tối nay 12 tháng 3.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.