x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Lý: "Tôi xem Subeo như con ruột, đối xử với các con công bằng"

Thảo Phương 18:00 - 20/02/2021

Dù đã chia tay khá lâu nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không hề lên tiếng tố cáo tình cũ, cũng chẳng lôi nhau lên mặt báo đoạn tuyệt quan hệ mà lúc nào cũng sẵn lòng ủng hộ đối phương. 

Chính vì thế, dù cả hai người đều đã hạnh phúc bên người khác nhưng Subeo – cậu con trai chung của họ vẫn có những tháng ngày vui vẻ khi được tận 2 gia đình yêu thương. Khi thì người ta thấy Subeo chững chạc, trưởng thành lúc ở cùng Cường Đôla và Đàm Thu Trang, khi lại đi du lịch vui vẻ với Hà Hồ và Kim Lý.

Khi Hà Hồ và Kim Lý vui mừng chào đón cặp sinh đôi long phụng Leon – Lisa, rất nhiều người đã đặt ra thắc mắc về mối quan hệ giữa nam diễn viên Việt kiều và cậu bé Subeo. Liệu cha dượng đã có “máu mủ ruột rà” thì có còn yêu thương con riêng của vợ? Câu trả lời là có!

Trên trang cá nhân của mình, không ít lần Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh dễ thương của gia đình nhỏ với các nội dung như: “Subeo đi uống nước ép với bạn thân Kim Lý vào cuối tuần”. 

Chỉ một hành động thôi khán giả cũng đủ hiểu nữ hoàng giải trí có EQ cao như thế nào. Có thể thấy mối quan hệ giữa cha dượng và con riêng của vợ rất hòa hợp, vui vẻ nên cậu bé mới hay đi chơi cùng Kim Lý. Trong khá nhiều hình ảnh mà Hà Hồ đăng tải, người ta có thể dễ dàng thấy được khi thì Subeo thoái mái tựa vào vai cha Kim Lý để xem tivi, lúc khác nam diễn viên lại ôm cậu cực kỳ tình cảm… 

>> Xem thêm: Con trai Chi Bảo và dàn quý tử sao Việt trổ mã đẹp trai hơn bố

Nam diễn viên Hương Ga cũng bộc bạch: “Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình”. Dù cậu bé không phải là con chung của cả hai người nhưng không vì thế mà nam diễn viên không thương. Mặc dù Subeo hiện tại có đến hai người cha và đều rất thân thiết nhưng về phương diện cá nhân, Kim Lý vẫn luôn dành thời gian đi ăn hay đi chơi riêng cùng cậu chàng. 

Mỗi cuối tuần, cả hai thường dành thời gian để cùng đi chơi thể thao, đây cũng là cơ hội để “hai người đàn ông” gắn kết hơn. Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Subeo còn lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu xanh tặng cho cha dượng. Bởi lẽ đây là màu sắc khiến chàng trai nhỏ nhớ đến các môn thể thao mà mình thường xuyên chơi cùng “anh bạn thân” lớn tuổi. 

>> Đừng bỏ lỡ: "Sự nghiệp" của ViruSs hậu chia tay Ngân ST: Điện nước đầy đủ, mang nét Tây quyến rũ

Sau khi Hà Hồ hạ sinh Lisa và Leon, rất nhiều người lo lắng rằng cha Lý và mẹ Hà sẽ dành phần lớn thời gian chăm sóc các bé sơ sinh mà cho cậu lớn Subeo “ra rìa”. Thế nhưng sự quan ngại này có lẽ là thừa bởi cặp đôi luôn đối xử với các con một cách công bằng. 

Mặc dù trưởng thành ở 2 đất nước có nền văn hóa tương đối khác biệt nhưng Hà Hồ và Kim Lý luôn có cách nuôi dạy con khá tương đồng. Cả hai luôn cố gắng để các con được trưởng thành một cách tốt nhất. Chính vì thế, không hề có câu chuyện con anh con tôi, con chúng ta trong gia đình.

“Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào", Kim Lý bộc bạch.

Ngoài ra, Subeo cũng là một chàng trai rất hiểu chuyện, yêu quý hai em, thường xuyên giúp cha mẹ bằng cách chơi đùa cùng Lisa và Leon mà không hề có bất kỳ sự ghen tị nào. Dù mới chỉ 10 tuổi nhưng cậu chàng bế các em rất khéo khiến nhiều fan phải tấm tắc khen ngợi. Có thể thấy được, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không hề có sự thay đổi khi có thêm hai em bé mà ngược lại, chính Lisa và Leon đã trở thành sợi dây kết hối tất cả mọi người ngày càng thân thiết.

Bạn suy nghĩ thế nào về cách mà Kim Lý đối xử với con riêng của vợ? Cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.