x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp huy hoàng và nhiều bước ngoặt của "công chúa" Kim So Hyun

Chan 12:55 - 18/02/2021

Nữ diễn viên 9X Kim So Hyun đã hoàn toàn “lột xác”, xóa bỏ mác sao nhí và ngày một trưởng thành, được khán giả công nhận là “nàng thơ” tài sắc vẹn toàn.

Kim So Hyun được khán giả yêu mến vì có nhân cách vàng 

Kim So Hyun sinh ngày 4/6/1999 tại Úc. Cô nàng bắt đầu bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 7 tuổi, sau khi đã trở về Hàn Quốc. Có lẽ ít người biết So Hyun đã mất cha từ khi còn nhỏ. Mẹ chính là người đã một mình vất vả nuôi cô và em trai khôn lớn.

>> Xem thêm: Kim So Hyun, Yoo Seung Ho và loạt sao nhí khó giữ danh tiếng vì toàn đóng phim dở

“Công chúa nhỏ” của Kbiz đã thử sức qua nhiều vai diễn trong A Happy Woman, King Of Baking, Moon Embracing The Sun. Những vai diễn này đã giúp diễn viên nhí trưởng thành và trau dồi nhiều hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Nhận được sự tin tưởng của các đạo diễn, Kim So Hyun ngày càng khẳng định khả năng qua nhiều dạng vai từ thanh thuần, ngọt ngào tới có chút đanh đá, sắc sảo. 

“Nàng mưa” từng chia sẻ cô muốn vừa diễn xuất vừa đi học. Ngoài làm việc trên phim trường, mỹ nhân sinh năm 1999 còn dành nhiều thời gian học tập tại nhà, đọc sách bổ sung kiến thức. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Kim So Hyun còn thường xuyên thể hiện nhiều tài lẻ khác như nhảy, hát, dẫn chương trình, chơi piano qua những chương trình giải trí được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Kim So Hyun từng “chết vai” vì gương mặt ngây thơ, trong sáng 

Có lẽ do có vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ nên cô nàng thường được giao nhiều vai diễn “một màu” trong các tác phẩm như Missing You (2012), Who Are You: School (2015), Page Turner và Hey Ghost, Let's Fight (2016)... Những nhân vật này thường là nữ sinh trung học mang hình tượng trong sáng, thánh thiện. 

Vì tạo hình trong phim quá giống với nét tính cách ngoài đời của Kim So Hyun nên khiến khán giả có phần nhàm chán. Đến bản thân cô nàng cũng từng chia sẻ mình đã vô cùng khổ tâm vì không thể thoát khỏi những kiểu vai như thế này. 

Cho đến khi quyết định tham gia Ruler: Master Of The Mask (2017), “ngọc nữ” mới thật sự "lột xác" ngoạn mục. Nhân vật của Kim So Hyun là Ga Eun, một cô gái đi ngược lại với những gì phụ nữ truyền thống thời bấy giờ thường làm. Cô có vẻ ngoài trong sáng nhưng bên trong lại mạnh mẽ, có thể chống lại mọi thứ. Vai diễn này đã thay đổi cái nhìn của khán giả về một “nàng thơ” mong manh. Có thể nói đây là quyết định sáng suốt trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. 

Nữ diễn viên từng rất tự hào về vai diễn của mình. Cô chia sẻ: “Bây giờ mọi người nghĩ đến Kim So Hyun không phải là người cần được che chở, bảo vệ mà đã thật sự trưởng thành”. Việc bước ra khỏi vùng an toàn, thay đổi hình tượng đã giúp cô nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Nữ diễn viên luôn phấn đấu trong sự nghiệp diễn xuất của mình 

Đến với Love Alarm, Kim So Hyun đã có cuộc “bùng nổ” cực lớn. Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon nổi tiếng trên Daum cùng tên của tác giả Chon Kye Young. Trong phim cô đóng cặp với nam diễn viên Jung Ga Ram và Song Kang. Bộ phim xoay quanh ứng dụng cho biết người thích mình trong bán kính 10 mét. Trong khi ai cũng sử dụng ứng dụng thì nữ chính Jo Jo (Kim So Hyun) đi ngược lại thời đại.kiên quyết không sử dụng công nghệ và muốn cảm nhận mọi thứ bằng chính cảm xúc của mình. 

Vốn chỉ là một dự án học đường bình thường không mấy nổi trội của Netflix, bộ phim đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình trong cộng đồng mạng. Tác phẩm này được phát sóng trên nền tảng trực tuyến ở gần 200 quốc gia. Độ yêu thích của khán giả tăng cao vượt mong đợi khiến phim được sản xuất tiếp phần 2 với sự chờ mong cực lớn. 

Từ sau “cú hích” Love Alarm, sự nghiệp Kim So Hyun lại tiếp tục sang trang, cô được quan tâm, chú ý hơn. Rất nhiều khán giả đều mong mỏi chờ đợi cũng như đếm từng ngày phần 2 của phim lên sóng.

Chuông báo tình yêu đã giúp Kim So Hyun được nhiều người biết đến hơn.

>> Xem thêm: Khi idol và diễn viên Hàn cùng đọ sắc: Suzy "thua thảm", Yoona "một chín một mười"

Với khuôn mặt xinh xắn, phúc hậu, khi Kim So Hyun tham gia các dự án cổ trang, cô nàng khiến người xem không thể rời mắt vì quá hợp tạo hình hanbok truyền thống Hàn Quốc. Sau hàng loạt tác phẩm học đường hiện đại, người hâm mộ mong ngóng để được thấy một Kim So Hyun xinh đẹp trong tác phẩm cổ trang.

Kim So Hyun đóng cặp với Ji Soo trong phim mới 

Không để khán giả chờ lâu, nữ diễn viên đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm River Where The Moon Rises cùng với nam diễn viên Ji Soo. Hợp tác với những cái tên đình đám như Kim Ji Soo, Lee Ji Hoon và Choi Yu Hwa, Kim So Hyun lần này không còn là cô tiểu thư núp sau nam chính mà sẽ là nhân vật trung tâm của tác phẩm, là cái hồn tạo nên câu chuyện. 

Phim kể về nàng công chúa Pyeonggang (Kim So Hyun) mạnh mẽ và tham vọng muốn lên đứng đầu Goguryeo. Cô sẵn sàng lợi dụng tình yêu của On Dal (Ji Soo) để đạt được mục đích.

Trong phim, không chỉ “lột xác” với hình tượng mạnh mẽ, Kim So Hyun còn đóng nhiều vai, từ vai hoàng hậu Yeon hiền lành, đến vai công chúa Pyeonggang mạnh mẽ, không chịu khuất phục số phận để rồi hóa thân nữ chiến binh Yeom Ga Jin mạnh mẽ, không thua kém bất cứ đấng nam nhi nào. 

Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Kim So Hyun, giúp cho mỹ nhân sinh năm 1999 bứt hẳn ra khỏi cái danh sao nhí. Khán giả đang rất chờ đợi mỗi tập phim lên sóng để ngắm nhìn nhan sắc cũng như thưởng thức diễn xuất nhuần nhuyễn của người đẹp 21 tuổi này.

Theo Nielsen Korea, tập 2 của River Where The Moon Rises lên sóng vào tối ngày 16/2 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 5.8% và 9.7%. Thành tích ở tập 1 của bộ phim là 6.5 và 9.4%. Đây là những con số khả quan cho thấy khán giả đón xem phim ngày một nhiều hơn. Chắc chắn trong những tập tiếp theo, diễn biến câu chuyện cùng biến cố cuộc đời nàng công chúa Goguryeo sẽ còn hấp dẫn và đáng xem hơn nữa. Phim đang lên sóng các tối 2-3 hàng tuần trên đài KBS.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.