x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon khoe thần thái sang chảnh trong bộ ảnh tạp chí mới

Yến Nhiii 14:20 - 22/02/2021

Xuất hiện với vai diễn Cheon Seo Jin trong siêu phẩm Cuộc Chiến Thượng Lưu, Kim So Yeon đã có màn tái xuất không thể nào quên trong sự nghiệp.

“Ác nữ” của Hera Palace đã trở lại đường đua thời trang với bộ ảnh mới trên tạp chí Star1. Vẫn thần thái sang chảnh, Kim So Yeon còn khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc mặn mà, thân hình nuột nà, chuẩn như siêu mẫu. Trong cuộc phỏng vấn, mỹ nhân cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về tác phẩm đang rất được chú ý hiện nay.

>> Có thể bạn chưa biết: Cheon Seo Jin thua toàn tập trước tình địch trong tập 2 Penthouse 2

Với cảnh chơi piano gây chấn động cho khán giả trong Penthouse, Kim So Yeon lần đầu tiên chia sẻ về hậu trường: “Tôi đã mượn một cây đàn piano điện tử và luyện tập chăm chỉ trong khoảng 2 tháng rưỡi cho cảnh đó. Trước đó, tôi không biết chơi nhạc cụ nhưng để thực hiện hoàn hảo, tôi quyết định dồn sức tập luyện. Vì cảnh đó được tôi chuẩn bị trong một thời gian dài nên khi lên sóng, thấy mọi người phản ứng tốt, tôi thực sự rất tự hào. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những cảnh mà tôi sẽ nhớ mãi trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Đặc biệt, ở phần 2 vừa lên sóng, chồng của Kim So Yeon là nam diễn viên Lee Sang Woo cũng xuất hiện với tư cách khách mời làm khán giả thích thú. Nói về điều này, nàng “ác nữ” cho biết: “Đã có lúc tên anh ấy được nhắc đến với vai khách mời trong buổi đọc kịch bản, nhưng tôi không nghĩ là chúng tôi lại đóng với nhau trong phim thật. Đó là một cảnh hài hước và đáng nhớ, khán giả chắc chắn rất thích”. 

Các fan cực thích thú khi ngắm ảnh “ác nữ” Cheon Seo Jin trong phim lấn lướt tất cả nhưng ngoài đời lại bị anh chồng "hành" thế này.

>> Có thể bạn chưa biết: Cô giáo Cheon khiến khán giả "cười điên" với loạt biểu cảm ở 2 tập đầu

Nam diễn viên Lee Sang Woo đã xuất hiện trong tập 2 của Penthouse 2 với vai diễn một phóng viên viết bài báo công kích thẳng Cheon Seo Jin. Chuyện ông xã Kim So Yeon tham gia phần 2 đã được thông báo từ trước nhưng khán giả không ngờ anh vào phim cũng không đứng về phía vợ, ngược lại còn thuộc phe phản công cô nàng. Tuy vậy, việc cặp đôi có cảnh diễn chung trong phim khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Với một vai diễn luôn phải “lên gân lên cốt”, Kim So Yeon đã chọn được cảnh phim đáng nhớ nhất cho mình. Cheon Seo Jin gặp sự cố trong mưa khi vụ ly hôn của cô với Ha Yoon Cheol bị công khai và cô có nguy cơ mất chức chủ tịch: “Tôi có thể cảm nhận được những cảm xúc cay đắng của Cheon Seo Jin qua kịch bản và điều đó khiến tôi rất buồn. Tôi đã khóc không ngừng được và làm ảnh hưởng cả quá trình quay. Đó là một trong những cảnh tôi nhớ nhất. Tôi nghĩ những cảm xúc mà tôi cảm nhận đã được chuyển tải tốt trên phim, thật là may mắn”.

Trong phần 1, Ha Yoon Cheol là người diễn cùng Kim So Yeon nhiều nhất, bởi anh vào vai chồng của cô nàng, nữ diễn viên cũng không ngừng khen ngợi bạn diễn của mình: “Cậu ấy là kiểu diễn viên có thể ghi nhớ tên của tất cả 100 nhân viên trong đoàn. Chúng tôi đã quay phim cùng nhau hơn 1 năm nhưng tôi chưa từng thấy cậu ấy quên chào hỏi ai. Cậu ấy là bạn diễn thường xuyên nhất của tôi trong phim và tính cách của cậu ấy tốt đến mức tôi luôn phải dựa vào cậu ấy để được hỗ trợ tinh thần trong quá trình quay phim”.

Cũng đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.