x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cheon Seo Jin thua toàn tập trước tình địch trong tập 2 Penthouse 2

Trà Thái Xanh 10:40 - 21/02/2021

Không quá gay cấn như tập mở màn nhưng tập 2 của Penthouse mùa 2 vẫn vô cùng lôi cuốn khi Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) thất bại toàn tập trước Oh Yoon Hee (Eugene). Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý nhất trong tập này.

>> Bạn có biết: Penthouse 2 vừa mở màn đã "bẻ lái cua gắt"

Cô giáo Cheon bị Oh Yoon Hee “vỗ mặt” không thương tiếc

Cheon Seo Jin những tưởng đã có thể yên vui bên người mới cùng sự nghiệp thành công nhưng tất cả đã biến mất khi Oh Yoon Hee trở lại. Không chấp nhận việc chồng cũ và đối thủ không đội trời chung đến với nhau, cô giáo Cheon quyết định đến nhà Oh Yoon Hee để “quậy phá” nhưng ai dè người nhận về bẽ bàng lại là cô.

Trước sự chứng kiến của hai quý bà còn lại trong Hội Hera, Cheon Seo Jin đã mỉa mai Oh Yoon Hee rằng dù gì Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) là chồng cũ của cô nên việc hai người qua lại với nhau thật đáng mất mặt.

Không còn là Oh Yoon Hee hiền lành ngày xưa nữa, cô cũng không quên dằn mặt Cheon Seo Jin bằng câu nói: “Ai chẳng biết cô và Ju Dan Tae lén qua lại với nhau nhưng cô vẫn sống tốt và còn đính hôn với anh ta nữa mà”. Cú “phản đòn” của mẹ Ro Na khiến Cheon Seo Jin tối sầm mặt mũi, tính lao vào cô nhưng đành bất lực vì bác sĩ Ha đã kịp ngăn lại và buông lời cảnh cáo. Lời cảm thán của mẹ Ye Ni (Shin Eun Kyung) sau đó với nội dung: “Oh Yoon Hee thắng toàn tập” đã đủ để phân định thắng thua trong cuộc chạm mặt này.

Không chỉ vậy, Cheon Seo Jin còn choáng váng ở những phân cảnh cuối trong tập này khi biết Oh Yoon Hee chính là người đã đứng sau để giúp cô hát nhép tại buổi độc xướng chứ không phải người ban đầu mà cô đã thuê. Nhờ sự giúp đỡ của Logan Lee (Park Eun Seok) mà Oh Yoon Hee đã làm phẫu thuật dây thanh quản và cất được tiếng hát thiên bẩm khi xưa. 

Tập 2 kết thúc với cảnh quay Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee đối mặt nhau, hứa hẹn những mâu thuẫn còn sẽ được đẩy đến cao hơn trong những tập sắp tới.

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse mùa 2 và những thắc mắc khán giả mong được làm rõ

Bác sĩ Ha lên đời, cho Ju Dan Tae “đo sàn” vì dám khinh thường anh 

Trong tập này không chỉ có Cheon Seo Jin bị mất mặt mà Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) cũng dần mất đi phong độ ban đầu vì sự quay trở lại của bác sĩ Ha. Cả gan dám “động tay động chân” với bác sĩ Ha sau lễ đính hôn, Ju Dan Tae đã bị cho “đo sàn”. Dù rất tức tối nhưng “người đàn ông ác nhất phim" này đành “ngậm bồ hòn làm ngọt” và trút giận lên đàn em.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi Ju Dan Tae còn bị Ha Yoon Cheol qua mặt để dọn vào sống ở Hera Palace với tư cách là giám đốc chi nhánh Hàn Quốc của một tập đoàn danh tiếng.

Đã vậy, dù bị thách giá số tiền 5 tỷ won đóng góp vào quỹ của Hera Palace thì bác sĩ Ha vẫn xử lý ngon ơ và đường đường chính chính sinh sống tại đây. Chưa kể đến chuyện 3 thành viên còn lại trong Hội Hera cũng đang dần về phe Ha Yoon Cheol sau những lợi ích mà anh hứa mang lại cho họ.

Nhân vật mới gia nhập “đường đua”, hai khách mời thú vị xuất hiện 

Sau khi quản gia Yang “nhận cơm hộp” trong tập 1 thì rất nhanh chóng đã có thêm nhân vật mới góp mặt tại Hera Palace. Nhân vật nữ gia sư của Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) do Ahn Yeon Hong thủ vai tuy xuất hiện ít phút nhưng đã khiến khán giả cảm thấy ám muội vì những hành động và lời nói của cô. Theo lời của nhà sản xuất thì nhân vật này cũng có vai trò khá quan trọng trong mùa 2 nên cùng chờ xem liệu cô sẽ mang đến những bất ngờ gì sắp tới.

Đáng chú ý không kém trong tập này là sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt - nam diễn viên Lee Sang Woo và nữ ca sĩ Bada. Lee Sang Woo chính là chồng của Kim So Yeon (thủ vai Cheon Seo Jin). Ở lần xuất hiện này, anh vào vai nhà báo chuyên viết bài có nội dung không tốt, ám chỉ đến Cheon Seo Jin.

Còn Bada vào vai một người phụ nữ với chất giọng ấn tượng và xem Cheon Seo Jin là thần tượng của mình. Cô được Cheon Seo Jin thuê hát trong cánh gà để giúp nhân vật này nhép theo ở buổi độc xướng. Nếu như Lee Sang Woo và Kim So Yeon là vợ chồng thì Bada lại là chị em thân thiết của Eugene - người thủ vai Oh Yoon Hee. Hai sao nữ này từng là thành viên trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng S.E.S. 

>> Xem thêm: Penthouse 2 vừa lên sóng tập đầu đã nhận rating "khủng" chạm nóc

Như vậy 2 tập đầu của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đã kết thúc và không làm người xem thất vọng với những gì đã diễn ra. Tập 1 của mùa 2 đã cán mốc rating 19,1%, gấp gần 3 lần so với con số 6,7% ở tập 1 mùa 1. Cùng chờ xem tập 2 này sẽ có được con số rating là bao nhiêu (tập 2 của mùa 1 rating đạt 10,1%).

Cũng đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.