x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun đón tuổi 33 với thành công và danh tiếng lẫy lừng

Thích Ăn Hành 17:00 - 16/02/2021

Vào nghề từ năm 2007, sau 14 năm xây dựng sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã trở thành chàng mỹ nam hàng đầu làng phim Hàn.

Sinh ngày 16 tháng 2 năm 1988, Kim Soo Hyun bắt đầu chạm ngõ điện ảnh từ năm 2007 sau khi đã hoàn thành trung học phổ thông. Bắt đầu sự nghiệp với vai nhỏ trong phim sitcom, nam diễn viên dần dần được nâng tầm lên cao hơn nhưng vẫn là vai phụ. Kim Soo Hyun lần đầu gây ấn tượng với vai nam chính thời niên thiếu trong bộ phim Will It Snow For Christmas? năm 2009 và đây cũng là bước đệm để anh chàng bật lên trong sự nghiệp.

Từ bộ phim học đường Dream High năm 2011, sự nghiệp huy hoàng của chàng mỹ nam có nụ cười ấm áp cũng được bắt đầu. Sở hữu vẻ đẹp thân thiện, nụ cười hiền lành, có chút khờ khạo, Kim Soo Hyun nhanh chóng chiếm được tình cảm của người xem. Anh chàng Song Sam Dong nhà quê sở hữu giọng hát thiên thần đã in sâu đậm, trở thành tình đầu trong trái tim bao khán giả nữ.

>>>>> Xem thêm: Kim Soo Hyun và loạt sao Hàn khuôn mặt không cân đối nhưng vẫn nổi bật khó ai bì kịp

Kim Soo Hyun sau đó tiếp tục nâng cao chuỗi thành tích đỉnh cao của mình với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng. Không khó để nhớ ngay ra một bộ phim đình đám của anh chàng, từ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cho đến Siêu TrộmVì Sao Đưa Anh Tới đã nâng cái tên Kim Soo Hyun lên thẳng vị trí mỹ nam số 1 của làn sóng Hallyu.

Năm 2014 phải nói là thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp của “cụ giáo” khi Kim Soo Hyun là cái tên được săn đón ở khắp mọi nơi từ trong đến ngoài nước. Sau vai diễn Do Min Joon trong Vì Sao Đưa Anh Tới, sự nghiệp và danh tiếng Kim Soo Hyun vươn xa ra quốc tế, trở thành biểu tượng của làn sóng Hallyu, ông hoàng truyền hình thế hệ mới, đóng phim nào nổi phim đó của Kbiz. 

Có thể nói, sự nghiệp của Kim Soo Hyun đã lên đỉnh điểm khi anh chàng 26 tuổi. Điều này được đánh giá là xứng đáng bởi mỹ nam họ Kim vừa có diễn xuất tự nhiên, chân thật, lại sở hữu giọng hát trời ban ngọt ngào, thêm ngoại hình điển trai.

Những tưởng khi lên tới đỉnh thì dần sẽ đi xuống thế nhưng Kim Soo Hyun không như vậy. Tuy rằng thời điểm sau thành công với vai “cụ giáo”, sự nghiệp anh chàng lại gặp trở ngại khi phim truyền hình The Producer và movie Real không đạt được thành công đình đám thế nhưng đó không phải là “thoái trào” trong sự nghiệp của chàng diễn viên sinh năm 1988 này. Đó chỉ là khoảng lặng sau đỉnh cao cần có để Kim Soo Hyun bứt phá hơn mà thôi.

>>>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Cuối năm 2017, Kim Soo Hyun lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tạm rời xa làng giải trí 2 năm. Nhiều người cho rằng đây sẽ là cơ hội tốt để các sao trẻ khác thay thế anh chàng. Thế nhưng, vị trí của “cụ giáo” không phải dễ dàng để soán như vậy. Sau 2 năm trở về, Kim Soo Hyun vẫn là mỹ nam hàng top của Kbiz, vẫn là nam diễn viên nhận cát xê cao nhất và là ngôi sao quảng cáo hàng đầu. Các fan của anh chàng vẫn trung thành chờ đợi, tin rằng thần tượng sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.

Đáp lại mong mỏi của người xem, Kim Soo Hyun đã có một năm 2020 như mơ sau khi xuất ngũ. Trở lại màn ảnh nhỏ với Điên Thì Có Sao, thoát khỏi hình tượng nam thần giàu có, Kim Soo Hyun thử sức với vai diễn chàng trai khổ mệnh, gia cảnh nghèo lại còn gánh nặng trên vai người anh mắc bệnh tâm lý. Diễn xuất hoàn hảo cùng độ hợp vai tuyệt đối, “cụ giáo” khi xưa nay đã thành chàng trai nghèo nghị lực Moon Kang Tae hoàn toàn thuyết phục người xem.

Điên Thì Có Sao ra mắt thành công, gây tiếng vang lớn, tạo ấn tượng và trở thành một trong những phim Hàn hay nhất năm 2020 vừa qua. Tác phẩm này đã giúp Kim Soo Hyun có màn tái xuất đỉnh cao hậu xuất ngũ. Bước sang tuổi 33, Kim Soo Hyun vẫn đang là mỹ nam hàng đầu Kbiz, là hoàng tử trong lòng bao khán giả nữ với vẻ điển trai “không tuổi” khó ai bì kịp. Chàng trai sở hữu nụ cười tựa thiên thần này đã có mọi thứ khi còn rất trẻ và vẫn giữ nguyên tất cả sau nhiều năm làm nghề, điều mà không nhiều ngôi sao làm được.

Các fan vẫn đang chờ đợi Kim Soo Hyun ở những tác phẩm tiếp theo và hy vọng anh chàng sẽ đột phá hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật “cụ giáo”, mong rằng năm 2021 này cũng sẽ là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của anh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.