x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin, Kim Bum và các nam thần Hàn Quốc vượt qua bạo bệnh

Cherry Lee 16:30 - 12/08/2021

Cherry biết bệnh tật là điều mà ai cũng gặp phải trong cuộc đời, và các sao Hàn cũng không phải ngoại lệ. Cuộc sống gặp nhiều áp lực đến lịch làm việc dày đặc thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của họ hơn người bình thường. Mỗi khi trải qua một điều không may, chúng ta đều sẽ thay đổi ít nhiều. Trong bài viết này, Cherry sẽ điểm lại một số sao nam rất nổi tiếng của Hàn từng được chẩn đoán mắc bệnh và cách họ vượt qua khó khăn. 

1. Kim Woo Bin

Năm 2017, Kim Woo Bin khiến cả thế giới bàng hoàng khi công ty quản lý cũ của anh, Sidus HQ, thông báo rằng anh đã được chẩn đoán mắc bệnh nan y. Theo tiết lộ từ công ty quản lý: "Woo Bin quá bận rộn với lịch trình trong khoảng thời gian đó, anh cảm thấy tình trạng cơ thể không được tốt nên đã đến bệnh viện kiểm tra”. 

Đó cũng là lúc nam diễn viên phát hiện việc mình mắc bệnh nan y. Hơn hai năm sau đó, nam diễn viên 31 tuổi mới tiếp nhận điều trị và phục hồi. Tháng năm vừa qua, anh đã tham gia đàm phán để góp mặt trong phim truyền hình Our Blues bên cạnh bạn gái Shin Min Ah.

>> Xem thêm: Kim Woo Bin nam tính và khỏe mạnh như chưa từng mắc bệnh hiểm nghèo trong bộ ảnh mới

2. Kim Bum

Kim Bum mắc chứng viêm khớp thoái hóa khi chỉ mới ngoài 20 tuổi và phải đến năm 2018 thì công ty quản lý của anh mới tiết lộ việc này. Cùng năm đó, nam diễn viên phim Boys Over Flowers chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí High Cut rằng anh đã tạm nghỉ để có thể đến viện điều trị.

Theo tờ Korea JoongAng Daily, nam diễn viên đã giảm cân khắt khe cho bộ phim Padam Padam và việc anh gặp tai nạn vào khoảng năm 2009 cũng góp phần đáng kể gây ra chứng bệnh này. Hiện tại, nam diễn viên đang rất khỏe mạnh. Anh đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Law School của JTBC.

3. Shin Sung Rok

Tháng 4 năm nay, diễn viên phim My Love From Star, Shin Sung Rok, đã nhận kết quả dương tính với COVID-19 sau 4 ngày kể từ khi có kết quả âm tính. Anh cảm thấy không được khỏe khi tự cách ly nên đã đề nghị được kiểm tra lại. Ngày 10 tháng 5, anh đã bình phục và xuất viện.

>> Xem thêm: Loạt sao từ chối tham gia Penthouse: Shin Sung Rok bỏ qua một vai phản diện để đời

4. Choi Sung Won

Năm 2016, diễn viên phim Reply 1988, Choi Sung Won cảm thấy sức khỏe không bình thường và nhận ra các vết bầm tím trên người mất nhiều thời gian để bình phục hơn. Nam diễn viên đã chủ động đến viện thăm khám, anh được chẩn đoán mắc bệnh nan y. 

Sau một năm điều trị tích cực, cuối cùng anh cũng đã khỏi bệnh và trở lại diễn xuất. Nhưng thật không may, tháng 12 năm 2020, Sung Won lại nhận được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Công ty quản lý cho biết hiện anh không được khỏe, nhưng tình hình “không có gì nghiêm trọng”.

5. Jung Il Woo

Trong cuộc họp báo phim Haechi, Jung Il Woo đề cập đến khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải. Đó là mắc chứng phình động mạch ở tuổi 28. Căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng khiến ảnh vô cùng lo lắng, đến mức bị thêm vấn đề tâm lý. Đồng thời, Il Woo cũng chia sẻ rằng anh đã thay đổi suy nghĩ rất nhiều sau khi nhận được chẩn đoán này. 

Bạn chỉ có một cơ hội trong đời mà thôi, vì vậy tôi muốn tận hưởng mỗi ngày. Tôi nhận ra rằng chỉ cần tận hưởng cuộc sống và thoải mái thể hiện con người mình là được”, nam diễn viên tâm sự. Anh đã chiến đấu với căn bệnh của mình và gần nhất anh tham gia bộ phim lịch sử Bossam: Steal the Fate.

>> Xem thêm: Những hội bạn mỹ nam cực phẩm của Kbiz: Nhóm của Lee Min Ho đúng chuẩn "đẹp hơn hoa"

Bệnh tật là điều không ai muốn nhưng vẫn phải trải qua, chính vì vậy mỗi người chúng ta cần tập cho mình một lối sống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe. Cherry hi vọng là Choi Sung Won cũng như Jung Il Woo sẽ sớm được điều trị khỏi bệnh để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.