x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Trở lại vai học sinh sau 1 thập kỷ, Kim Bum vẫn trẻ, đẹp như thuở nào

Thuỳ Dung 13:35 - 07/05/2021

“Hồ ly Yi Rang” - Kim Bum vừa tái xuất trong dự án truyền hình mới mang tên Trường Luật. Dù chỉ mới những tập đầu tiên được lên sóng nhưng bộ phim đã khiến dân mạng chú ý với sự xuất hiện của nam diễn viên trong tạo hình học sinh. Anh chàng khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên” vì nhan sắc dường như không hề thay đổi sau hơn một thập kỷ. 

Hãy cùng mình chiêm ngưỡng xem vẻ đẹp của “cậu học sinh" Kim Bum trên màn ảnh 10 năm nay có điểm gì khác biệt không nhé!

Trường Luật là câu chuyện về những mặt trái trong cuộc sống của các sinh viên thuộc ngôi trường luật top đầu Hàn Quốc. Nam chính Han Joon Hwi (Kim Bum) là một chàng trai thông minh, nhạy bén - người đứng đầu danh sách các sinh viên năm nhất, có khả năng lãnh đạo tài ba. Anh chàng đang ra sức chiến đấu để che giấu một bí mật nào đó. Vai chính trong bộ phim này kém chàng diễn viên đến 12 tuổi, màn “cưa sừng" này quả thật là một ca khó mà không phải ai cũng có đủ tự tin để đảm nhiệm.

Dù vậy, pha “hack tuổi" của Kim Bum lại không hề mang lại cảm giác khó chịu mà còn được khán giả hết lời khen ngợi. Tóc mái bằng cùng gương mặt thon gọn, không hề có nếp nhăn, giúp anh chàng dễ dàng hoá thân vào vai diễn sinh viên năm nhất. Với tạo hình này, ít ai biết được rằng Kim Bum thực tế đã bước qua tuổi 32.

>>> Xem thêm: Yoona, Lee Sung Kyung và dàn mỹ nhân Hàn chỉ mới có "1 đời bồ" 

Hình tượng sinh viên năm nhất trong Trường Luật khiến nhiều khán giả liên tưởng đến những vai diễn học sinh của anh chàng trước đây.

Năm 2009,  Kim Bum từng thủ vai “chàng gốm" So Yi Jung trong “bom tấn" Vườn Sao Băng. Yi Jung - cậu học sinh nhà giàu đào hoa, ăn chơi sa đoạ đã trở thành “người trong mộng" của hàng triệu fan girl thời điểm đó với vẻ đẹp điển trai, ngọt ngào, đáng yêu. Khi đó, dù chỉ là vai phụ nhưng khán giả xem phim ai cũng say đắm trước gương mặt và thần thái “chuẩn playboy” của anh chàng.

Năm 2006, anh chàng cũng từng hóa thân thành cậu học sinh “thích ăn chực" trong sitcom ăn khách Gia Đình Là Số 1. Nụ cười tươi tắn với má lúm đồng tiền cực duyên đã giúp anh chàng nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ ngay trong lần đầu ra mắt. 

Mỗi một nhân vật trong phim đều mang một tính cách khác nhau, thế nhưng chỉ riêng nhan sắc của anh chàng này là dường như không hề xê dịch. Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc từng chứng kiến không ít màn “cưa sừng" đầy gượng ép, gây thất vọng cho khán giả. Có thể “cân" đến tận 12 tuổi, nhiều người hâm mộ còn đùa vui rằng dường như chàng diễn viên đang đi trái lại với quy luật già đi của người bình thường. 

Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng, vẻ đẹp của chàng mỹ nam “vạn người mê” này trong suốt 10 năm qua cũng có không ít lần trồi sụt. Anh chàng từng khiến khán giả hoảng hốt, suýt không nhận ra khi xuất hiện với diện mạo xuống sắc. Năm 2018, tại một sự kiện, Kim Bum từng khiến các fan không khỏi thất vọng với gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống và có phần tăng cân.

Mãi đến khi trở lại với vai diễn Yi Rang trong Tale Of The Nine Tailed, anh chàng mới được xem là đã lấy lại phong độ ngày nào. Là con lai giữa hồ ly và người, Yi Rang có khả năng biến hoá ngoại hình một cách dễ dàng. Dù là chàng mọt sách ngố tàu hay tạo hình dân chơi, hình ảnh của Kim Bum trong Tale Of The Nine Tailed vẫn vô cùng cuốn hút.

Sau Vườn Sao Băng, Kim Bum vẫn chưa thể có một tác phẩm nổi bật nào đủ sức vượt qua cái bóng quá lớn mà anh chàng từng tạo ra. Vốn rất được kỳ vọng tại làng giải trí xứ Hàn nhưng nghiêm túc mà nói, 10 năm qua quả thực Kim Bum vẫn chưa có nhiều đột phá để được khán giả biết đến như một ngôi sao hạng A. Hy vọng rằng Trường Luật không chỉ là cơ hội chứng minh phong độ nhan sắc mà còn là ở diễn xuất của “chàng gốm”.

>>> Xem thêm: Những minh tinh Hàn khởi xướng xu hướng cho thời trang Xuân Hè năm nay

Bộ phim Trường Luật đang được phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên kênh JTBC và nền tảng Netflix với lượng rating khá ổn. Hãy cùng theo dõi và dự đoán, liệu chàng sinh viên tuổi 32 - Kim Bum có thể tạo nên sự bùng nổ trên màn ảnh như một thập kỷ trước hay không nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.