x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kiss Sixth Sense: Seo Ji Hye là cô gái biết được tương lai khi hôn

Tanpopo 16:30 - 16/05/2022

Năm 2022 chứng kiến nhiều bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon, trong đó có Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu) của Disney+. Tanpopo vô cùng mong chờ bộ phim này bởi Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) - dự án cho Hàn Quốc đầu tiên của Disney đã thành công rực rỡ. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về Kiss Sixth Sense nhé!

Thông tin phim Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu)

Phim truyền hình: Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu)

Đạo diễn: Nam Ki Hoon

Biên kịch: Gatnyeo, Jeon Yoo Ri

Diễn viên: Seo Ji Hye, Yoon Kye Sang, Kim Ji Suk, Lee Joo Yeon

Ngày phát hành: 25 tháng 5 năm 2022

Số tập: 12

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt phim Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu)

 Dựa trên một tiểu thuyết web nổi tiếng đã được chuyển thể thành webtoon, Kiss Sixth Sense sẽ có sự tham gia của Seo Ji Hye trong vai Hong Ye Sul, một người phụ nữ có khả năng siêu nhiên nhìn thấy tương lai khi hôn ai đó. Một ngày nọ, cô vô tình hôn cấp trên của mình Cha Min Hoo (do Yoon Kye Sang thủ vai) và nhìn thấy cả hai đang “lăn giường”. 

Mặc dù là một người nghiện công việc và thực tế sống tại văn phòng, Hong Ye Sul chưa bao giờ đến gần Cha Min Hoo vì tính cách lạnh lùng và bất cần đời của anh, khiến cô bị sốc và bối rối trước khung cảnh mà cô đã thấy. 

Seo Ji Hye vai Hong Ye Sul

 Hong Ye Sul là một Account Executive, át chủ bài của đội mình. Ye Sul ghiền công việc đến mức tăng ca thường xuyên và dù bị sếp Cha Min Hoo góp ý nhiều lần, Ye Sul vẫn tiếp tục. Nhưng ngoài đạo đức làm việc tuyệt vời, cô còn có khả năng đặc biệt để nhìn thấy tương lai. Đáng nói, dù tốt hay xấu, tương lai mà cô nhìn thấy luôn thành hiện thực. 

Tanpopo cảm thấy nhân vật Ye Sul khá thú vị bởi hiếm có nhân vật nữ chính nào sở hữu năng lực đặc biệt như cô. Tanpopo đặt niềm tin vào Seo Ji Hye bởi cô nàng diễn xuất vô cùng xuất sắc. Sau Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), đây là bộ phim tình cảm của Seo Ji Hye mà Tanpopo vô cùng mong đợi.

Yoon Kye Sang vai Cha Min Hoo

 Cha Min Hoo đã chinh phục thế giới quảng cáo nhờ trực giác siêu nhạy bén của mình. Năm giác quan của anh phát triển hơn người bình thường ít nhất 10 lần. Nhìn bề ngoài, ai cũng có thể biết được Min Hoo có sức hút như thế nào ngay từ ánh mắt sắc lạnh. Nhưng bên trong, anh là một con người nhạy cảm với tất cả những gì anh nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận. 

Tanpopo phải thú nhận rằng khá thất vọng vì Yoon Kye Sang hơi “dừ” so với Cha Min Hoo mà Tanpopo tưởng tượng. Tuy nhiên, anh lại sở hữu khả năng diễn xuất cực đỉnh nên việc vào vai Cha Min Hoo có lẽ đối với Yoon Kye Sang dễ như bỡn.

Kim Ji Suk vai Lee Pil Yo

 Lee Pil Yo là người có tất cả, được xem là thiên tài với tư cách là một giám đốc. Dù được nhiều công ty mời gọi nhưng anh gạt tất cả chúng sang một bên khi có cơ hội làm việc với bạn gái cũ Hong Ye Sul. Lee Pil Yo cố gắng quay lại với người đẹp nhưng mọi thứ có vẻ chẳng đi đến đâu bởi Ye Sul dần rơi vào lưới tình với sếp khó tính Cha Min Hoo. 

Kim Ji Suk là diễn viên chuyên trị vai phụ nên Tanpopo khá hy vọng anh chàng sẽ tương tác xuất sắc với Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang trong dự án này.

 Ngoài Yoon Kye Sang, Seo Ji Hye và Kim Ji Suk, Kiss Sixth Sense còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng gồm Lee Joo Yeon, Tae In Ho, Kim Ga EunHwang Bo Ra nữa đó!

 Tanpopo xem trailer thấy Kiss Sixth Sense khá hài hước và thú vị. Với nội dung độc đáo, Tanpopo mong Kiss Sixth Sense sẽ đạt được thành tích ấn tượng khi phát sóng, giúp Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang củng cố vị trí của họ ở Kbiz! Phim chính thức lên sóng ngày 25/5 nhé mọi người ơi!

 >> Xem thêm: The Sound of Magic: Ji Chang Wook hóa Peter Pan trẻ mãi không già

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.