x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Hồng Trà Sữa 16:20 - 22/07/2021

Những năm qua tại mảng phim truyền hình Hàn Quốc, chuyện các diễn viên đóng vai phụ để lại được dấu ấn cho người xem đã không còn lạ nữa. Thậm chí sức hút và độ yêu thích của họ còn ngang ngửa hay thậm chí hơn luôn cả diễn viên chính. 

Nhiều người đã hy vọng sức bật từ các vai diễn đó sẽ giúp họ có được bước tiến xa hơn trong nghề, nhưng tiếc là không phải ai cũng làm được điều đó. Với những gì tôi quan sát được thì không nhiều những diễn viên phụ, đặc biệt là nữ diễn viên có được sự nghiệp quá tốt sau khi gây tiếng vang nhờ vai phụ.

>> Bạn có biết: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Hàn từng thắng Daesang ở Baeksang

Krystal Jung

Mỹ nhân sinh năm 1994 tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua vai phụ của hai bộ phim là Những Người Thừa KếCô Dâu Thủy Thần. Được đánh giá là có ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất ổn nhưng điều khó hiểu là mỗi lần đóng chính, Krystal Jung lại không gây tiếng vang bằng việc đóng vai phụ. 

Cô có đầy đủ mọi yếu tố để có thể trở thành mỹ nhân mới của làng giải trí Hàn Quốc và giờ chỉ thiếu một tác phẩm để bật lên mà thôi. Vào tháng 8 tới, dự án truyền hình mới của Krystal Jung mang tên Đại Học Cảnh Sát sẽ lên sóng trên kênh KBS2. Chờ xem liệu cô có thể có được thành công thương mại như mong chờ nhờ bộ phim này không nhé.

Kim Ji Won

Ngoài vai phụ sang chảnh trong Những Người Thừa Kế thì Kim Ji Won còn góp mặt trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời và giúp tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn một cách chưa từng có. So với những cái tên khác trong danh sách này thì mỹ nhân họ Kim là người biết nắm bắt được cơ hội nhất khi cứ nổi tiếng dần dần qua từng bộ phim mà mình tham gia. 

Nổi bật nhất chính là Đời Tôi Hạng Bét hay gần đây là Tình Yêu Chốn Đô Thị cũng tạo được nhiều cuộc bàn luận dù chiếu trên KakaoTV. Những ai nhớ nhung diễn xuất của Kim Ji Won thì ráng mà chờ nhé vì năm sau cô mới quay lại với một dự án của nhà đài JTBC.

Go Joon Hee

Sau thành công của Cô Nàng Xinh Đẹp năm 2015 thì Go Joon Hee nhận được rất nhiều kỳ vọng của công chúng về việc sẽ làm nên chuyện tại Kbiz. Đáng tiếc vận may đã không đến với cô ở những tác phẩm sau. Hai bộ phim cô đóng chính là Bất Khả Xâm PhạmThám Tử Bắt Ma đều kết thúc với rating trung bình chưa đến 3%. 

6 năm trôi từ vai Min Ha Ri nhưng chỉ đóng có hai phim mà còn lại thất bại nên cái tên Go Joon Hee đang bị quên lãng dần dần trong làng giải trí của xứ sở kim chi rồi. Đáng tiếc cho một “bông hồng” nhiều tiềm năng như cô.

Lee Sung Kyung 

Mỹ nhân chân dài này là nữ phụ may mắn thoát khỏi lời nguyền “cứ lên chính là sẽ xịt” của cái hội nhiều thú vị này. Sau Bẫy Tình Yêu Chuyện Tình Bác Sĩ thì Lee Sung Kyung tiếp tục chinh phục mọi người với lối diễn xuất ngày càng tiến bộ qua hai bộ phim được chú ý nhất là Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo cùng Người Thầy Y Đức 2

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn làm quen với phim điện ảnh và cũng tạo được chút dấu ấn cùng Chuyện Tình Anh Đô Vật Phi Vụ Nữ Quyền. Có thể nói Lee Sung Kyung giờ đây đã có một vị trí vững chắc với những gì mà bản thân cô đã nỗ lực phấn đấu trong suốt những năm vừa qua. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp của 5 sao nam từng được miễn nghĩa vụ giờ như thế nào?

Yoo In Na

Chung nhà nhưng số phận Yoo In Na và Lee Sung Kyung lại khác nhau ghê. Yoo In Na không thể thoát khỏi cái bóng vai phụ trong Yêu Tinh để có được bước tiến mới trong sự nghiệp. Hai phim mà cô lên chính là Chạm Vào Tim EmNgười Yêu Gián Điệp Của Tôi đều thất bại với thành tích thương mại không thể thảm hại hơn. 

Sắp tới Yoo In Na sẽ đóng vai phụ trong bộ phim Snowdrop của đài JTBC và mọi người đang hy vọng cô có thể lặp lại thành tích xưa như với Yêu Tinh khi trở về với vị trí may mắn này của mình.

Kwon Nara

Đi đóng phim năm từ năm 2012 và sau 8 năm mới bật lên được nhờ Tầng Lớp Itaewon nên Kwon Nara đã không ngại ngần mà nắm giữ cơ hội để vươn lên trong nghề nhờ bước chạy đà này. 

Bộ phim trên sóng KBS2 mà cô đóng chính mang tên Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia tuy không tạo nhiều tiếng vang ở quốc tế như Tầng Lớp Itaewon, nhưng lại có thành tích tốt ở quê nhà với rating trung bình 8,119% và rating tập cao nhất là 14%. 

Nếu dự án phim sắp tới của Kwon Nara mà tiếp tục giữ được thành công thương mại ổn định như thế này thì cái tên Kwon Nara sẽ trở nên sáng giá trong giới diễn viên của xứ Hàn đấy.

Seo Ji Hye

Từng góp mặt trong bom tấn năm 2003 - Một Cho Tất Cả nhưng phải tới năm 2020 thì Seo Ji Hye mới là một cái tên được khán giả nhớ tới với vai phụ trong phim ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh

Những tưởng đây sẽ là cơ hội cho cô bật lên nhưng nữ diễn viên lại tiếp tục hụt chân qua vai chính trong Chúng Ta Cùng Ăn Tối Nhé. Năm nay cô đã gần chạm tới tuổi tứ tuần nên dù khá buồn khi phải nói ra nhưng tôi nghĩ cơ hội để Seo Ji Hye bật lên lần nữa là thấp nhất trong danh sách này. Hiện cô đang là diễn viên trực thuộc quyền quản lý của công ty Culture Depot.

Han So Hee

Mỹ nhân sinh năm 1994 đang được xem là một gương mặt tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc sau hai phụ thành công ở Lang Quân 100 NgàyThế Giới Hôn Nhân. Bộ phim Dẫu Biết mà cô đang đóng nữ chính dù rating cực thấp ở quê nhà nhưng lại gây sốt tại thị trường quốc tế và giúp cô có thêm lượng người hâm mộ lớn. 

Ngoài ra, Han So Hee còn đóng chính trong My Name sẽ lên sóng trên Netflix thời gian tới và một bộ phim điện ảnh đầu tay khởi quay vào tháng 8 cùng tài tử Joo Ji Hoon. Xét về mọi khía cạnh thì “tiểu Song Hye Kyo” đang có nhiều tiềm năng để trở nên thành công như những gì Kim Ji Won hay Lee Sung Kyung đã làm được.

>> Xem thêm: 3 nàng nữ chính của Reply đã thay đổi ra sao ở thời điểm hiện tại?

Bật lên là một chuyện vui nhưng để giữ được tên tuổi sau cú bật lên đó lại là một chuyện khác nữa. Với những nữ diễn viên đã có được thành công thì tôi hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục giữ vững được nó và nâng cao địa vị của mình trong thời gian tới. Còn với những gương mặt chưa may mắn mà phong độ đi xuống thì hãy cứ cố gắng, chăm chỉ làm việc vì biết đâu được một ngày nào đó sẽ lại có được thành công như xưa thì sao.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.