x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Krystal đẹp xỉu với tạo hình học cảnh trong Police University

Tanpopo 14:00 - 16/07/2021

Theo như Tanpopo tìm hiểu, phim Police University có sự tham gia của Krystal và thành viên Jinyoung của nhóm nhạc B1A4. Cả 2 vào vai sinh viên của một trường đại học cảnh sát trong khi Cha Tae Hyun là một thám tử đam mê công việc giảng dạy và hợp tác với các sinh viên của mình để điều tra các vụ án.

Nhân vật Oh Kang Hee của Krystal là sinh viên năm nhất, làm việc không mệt mỏi để đạt được ước mơ trở thành cảnh sát. Dù có ngoại hình xinh đẹp và tinh thần cạnh tranh cao nhưng ẩn giấu bên trong Kang Hee là nỗi đau không ai biết. Vượt qua mọi khó khăn, Kang Hee đạt được kỳ tích khi theo học trường đại học cảnh sát nhờ ý thức mạnh mẽ về mục đích của mình.

Mới đây nhà đài KBS đã phát hành loạt ảnh mới của nhân vật Oh Kang Hee. Trong một bức hình, Kang Hee mặc đồng phục judo và đôi mắt mãnh liệt của cô tràn đầy quyết tâm. Ngoài ra Krystal còn diện đồ cảnh sát và thể hiện rung cảm của “mối tình đầu” trong bộ đồng phục học sinh. 

Để mô tả nhân vật Oh Kang Hee của mình, Krystal chọn 3 từ khóa “tự tin”, "trung thực" và “cảnh sát”. Nữ diễn viên trẻ cho biết:

“Oh Kang Hee luôn tràn đầy sự tự tin, cô ấy không đặt ra trước và cũng không có bất kỳ bí mật hay thù hận nào. Hơn hết, cô ấy đã sống với ước mơ trở thành cảnh sát từ lâu và làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó". 

Police University là một bộ phim truyền hình dễ dàng được yêu thích bởi nam giới, phụ nữ và trẻ em ở mọi lứa tuổi. 

“Tôi nghĩ nhiều người sẽ đồng cảm với câu chuyện của các bạn trẻ trong phim. Những câu chuyện của các giáo sư cũng rất thú vị, và hơn hết, bộ phim lấy bối cảnh là một trường đại học cảnh sát chưa từng được lên màn ảnh nhỏ trước đây nên tôi nghĩ sẽ rất hay cho những ai có ước mơ thi vào trường đại học cảnh sát". 

Theo như Tanpopo biết, Police University sẽ lên sóng vào ngày 9/8 trên KBS sau khi At a Distance Spring Is Green kết thúc. Tanpopo vô cùng mong chờ được thấy Krystal khoác lên chiếc áo cảnh sát. Ngay trên mạng xã hội, Knet lẫn khán giả Việt Nam khen nức nở hình tượng học cảnh của cô nàng em gái Jessica Jung:

Krystal đóng vai học cảnh hợp thế

Cuối cùng cô ấy đã có phim hay 

Tôi nhớ cô ấy đóng The Heirs cũng hay mà sao biến mất tiêu 

Krystal hay bị chê không có vai chính coi được, giờ thì ổn quá rồi 

Dự án này có vẻ hay ho đó, không có nhàm chán như mấy phim trước đó 

Krystal hết 1 màu rồi nhỉ

Cá nhân mình thấy, Krystal có tiềm năng diễn viên rất lớn nhưng khả năng chọn kịch bản của công ty quản lý chưa cao nên không phát huy được năng lực. Cái mác ca sĩ đóng phim vẫn còn đeo đẳng cô ấy khá lâu, hy vọng với hình tượng học viên cảnh sát này sẽ cô giúp bứt phá, trở thành diễn viên thực thụ. Các bạn hãy cùng đón xem Police University nhé!

>> Xem thêm: Kim Young Dae rời khỏi School 2021, cân nhắc đóng Shooting Star

*Bài viết do khán giả Tanpopo gửi về cho DienAnh.net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.