x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

Đào Tiên 15:00 - 07/07/2021

Làng phim ảnh Hàn Quốc hôm nay đón chào những tin tức sốt dẻo từ nhiều idol có thâm niên đá chéo sang lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ có Eun Ji (Apink), Siwon (Super Junior), Sunhwa tái xuất màn ảnh nhỏ mà Hani (EXID) cũng xác nhận tham gia phim mới. Cùng Đào Tiên cập nhật hôm nay có gì nhé. 

>>Xem thêm: Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Bộ phim mới của nền tảng TVING mang tên Drunk City Women mới đây đã công bố những ảnh tĩnh đầu tiên của dàn nhân vật chính trong phim. Ba nữ chính xinh đẹp là Lee Sun Bin, Jung Eunji, Han Sunhwa và nam chính là chàng trai tài năng của Super Junior Siwon. Đây có lẽ là bộ phim có số lượng idol nắm giữ vai chính nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. 

Drunk City Women xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ trưởng thành, đã đi làm nhưng có niềm vui lớn nhất trong cuộc đời là được đi nhậu sau một ngày dài làm việc. Nội dung gần gũi với thực tế cùng những câu chuyện ‘‘trải đời’’ của các nhân vật được xem là “liều thuốc” an ủi những cô gái trẻ ở độ tuổi 30 đang gồng mình với cuộc sống.

Lee Sun Bin sẽ vào vai Ahn So Hee, một biên kịch của đài phát thanh truyền hình. Sunhwa đảm nhận vai Han Ji Yeon, huấn luyện viên yoga đáng yêu. Và cuối cùng Jung Eunji sẽ vào Youtuber gấp giấy origami Kang Ji Goo, một cô nàng 30 cô đơn với nội tâm phức tạp. Nam chính duy nhất trong phim là Choi Siwon, anh vào vai Kang Buk Goo, giám đốc tại đài phát thanh và là đồng nghiệp của Ahn So Hee. Nhân vật của Siwon đóng vai trò là người dẫn dắt câu chuyện của ba cô gái. 

Drunk City Women sẽ được lên sóng vào nửa cuối năm nay trên TVING. 

 >>Xem thêm: Lee Kwang Soo lộ diện sau khi rời Running Man

‘Nữ hoàng fancam’ Hani của EXID hôm nay cũng xác nhận tin tức tham gia vào phim mới của đài jTBC – Idol kết hợp cùng Kwak Si Yang và Kim Min Kyu. Bộ phim cũng được dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2021 báo hiệu một màn ganh đua khốc liệt giữa các idol đá chéo sân. 

Hani sẽ vào vai Kim Jae Na, một idol xuất thân trong một nhóm nhạc nữ vô danh Cotton Candy. Trải qua 6 năm luyện tập miệt mài nhưng cho đến hiện tại Kim Jae Min vẫn chưa đạt được sự thành công hay danh tiếng.

Kwak Si Yang đảm nhận vai trò Cha Jae Hyuk, chủ tịch công ty giải trí Star Piece Entertainment. Cựu thí sinh Produce X 101 Kim Min Kyu sẽ có lần chào sân đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Center Seo Ji Han của nhóm nhạc thần tượng MARS, người duy nhất hái ra tiền cho công ty quản lý của Cha Jae Hyuk.

Nhà sản xuất của Police University mới đây cũng nhá hàng những ảnh đôi đầu tiên của Jiyoung (B1A4) và Krystal cho thấy phản ứng ngọt ngào giữa hai bạn trẻ. Dù đều xuất thân là idol trước khi bén duyên với màn ảnh nhưng đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau. 

Police University lấy bối cảnh phá án trong khuôn viên trường học, nơi mà một thảm tử kết hợp với những học sinh thiên tài để bắt giữ những tội phạm nguy hiểm. Jinyoung vào vai Kang Seon Ho, một hacker trung học thiên tài. Cậu chàng là người không có sở thích và tính cách khá nhạt nhẽo. Để ẩn giấu tài năng của mình Kang Seon Ho luôn cẩn thận tính toán mọi chi tiết nhỏ và có biệt danh ‘người không màu không mùi’.

 

Krystal thủ vai Oh Kang Hee, nữ sinh có trình độ Judo cao cấp mang trong mình bản lĩnh mạnh mẽ và chính trực. Nhân vật của cô nàng là người mang quá khứ đau thương và che giấu bí mật đó để thực hiện ước mơ. Police University được ấn định lên sóng vào ngày 9/8 trên kênh KBS2. 

>>Xem thêm: 5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nữ diễn viên có cát sê cao nhất

Phản ứng hóa học bùng nổ của hai nhân vật trong phim được nhà sản xuất dành nhiều lời khen và đặt kì vọng cao. Nhà sản xuất Police University tin rằng khi theo dõi Seon Ho và Kang Hee người xem sẽ hồi tưởng lại những giây phút ngọt ngào và trong trẻo bên tình đầu.

Quả là một ngày đầy nhộn nhịp với các idol xứ Hàn khi liên tiếp tham gia vào nhiều dự án phim mới. Đào Tiên hi vọng sẽ sớm được xem các bộ phim mới của dàn idol đá chéo sân này nhé. Vì tất cả những gương mặt trên đều là những idol có đánh giá tốt trong lĩnh vực diễn xuất đấy. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.