x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Doãn và dàn sao Hoa ngữ có diễn xuất khoa trương trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:45 - 22/04/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít diễn viên khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi với lối diễn xuất tinh tế, diễn mà như không, lột tả trọn vẹn cảm xúc của nhân vật qua từng ánh mắt, nụ cười. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ngôi sao có lối diễn xuất khoa trương, khiến khán giả phải “hết hồn chim én”. Trong đó, có người thành kinh điển, có người lại bị netizen cười chê. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những diễn viên khiến khán giả “nội thương” trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Ngô Cẩn Ngôn

Vụt sáng thành sao nhờ Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Thế nhưng, sau thành công của bộ phim này, “gà cưng” Vu Chính khiến cộng đồng mạng phải hết hồn khi lọt vào danh sách những diễn viên có diễn xuất gây thất vọng. Không hiểu vì lý do gì, “Ngụy tỷ” có vẻ chuộng kiểu diễn xuất khoa trương, “cố quá thành quá lố”, khiến khán giả ngao ngán không thôi.

Lâm Doãn

Một bước thành sao nhờ sự nâng đỡ của đạo diễn đình đám Châu Tinh Trì, Lâm Doãn được coi là nhân tố mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ. Tiếc thay, nàng “Tinh nữ lang” lại cùng chung nỗi niềm với Ngô Cẩn Ngôn ở biểu cảm làm lố, khoa trương đến khó tả trên màn ảnh nhỏ. Điều này khiến người đẹp Mỹ Nhân Ngư nhận nhiều chê trách sau khi rời xa vòng tay của “Tinh gia”.

>>Xem thêm: Lộc Đỉnh Ký 2020 và các bộ phim Hoa ngữ chọc cười khán giả với kỹ xảo "giả trân"

Mã Cảnh Đào

Khi nói tới những ngôi sao Cbiz có lối diễn xuất khoa trương, chắc hẳn không ít khán giả Việt sẽ nghĩ ngay Mã Cảnh Đào – người được mệnh danh là “giáo chủ rít gào” trên màn ảnh nhỏ. Luôn thể hiện cảm xúc một cách mạnh mẽ đến mức khoa trương nhưng chẳng thể phủ nhận rằng tài tử Thủy Vân Gian là một diễn viên thực lực và vô cùng chuyên nghiệp. 

Đối với Quần Chúng Thích Ăn Dưa, có lẽ, trong showbiz Hoa ngữ, chỉ có Mã Cảnh Đào mới kết hợp sự khoa trương, những tiếng gào thét đến xé lòng trong phim Quỳnh Dao một cách nhuần nhuyễn và khiến khán giả chìm đắm trong dòng cảm xúc của nhân vật đến vậy. Thậm chí, có người còn cho rằng, Mã Cảnh Đào đã tạo ra một lối diễn xuất của riêng mình, cực kỳ khoa trương nhưng lại không bị lố.

Châu Kiệt

Có lẽ, “Nhĩ Khang” Châu Kiệt là sư đệ cùng môn phái với Mã Cảnh Đào khi cùng chung lối diễn xuất khoa trương nhưng vẫn được xếp vào hàng diễn viên thực lực. Dù đã rời khỏi làng giải trí nhưng một biểu cảm của tài tử Hoàn Châu Cách Cách vẫn là những meme kinh điển, được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi.

Ngô Diệc Phàm

Lối diễn xuất của Mã Cảnh Đào, Châu Kiệt tưởng thì dễ nhưng lại khó đến không tưởng. Bởi lẽ, với kiểu diễn xuất khoa trương như vậy, chỉ sai một ly thôi là đi luôn một dặm và khiến khán giả phải “hết hồn chim én” vì quá lố. Ví dụ, Ngô Diệc Phàm từng thử cosplay “giáo chủ rít gào” Mã Cảnh Đào trên màn ảnh nhưng lại khiến người hâm mộ hãi hùng vì sai quá là sai.

Trần Vỹ Đình

Trong bộ phim Hoạt Sắc Sinh Hương, mỹ nam Trần Vỹ Đình khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả phải “sốc lên sốc xuống” với cảnh khóc khó hiểu. Rõ ràng trong cảnh tượng đau thấu tâm can khi người mình thương đi sang thế giới bên kia nhưng biểu cảm của tài tử này lại làm không ít người đặt dấu chấm hỏi: “Anh ấy đang khóc hay đang cười vậy?”.

Lý Hiện

Sau thành công của bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện nhanh chóng trở thành “bạn trai tháng 7” trong lòng đông đảo khán giả. Nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân thành “Gun thần” lạnh lùng, phong độ nhưng khi thử sức với cảnh khóc, Lý Hiện lại khiến netizen phải “trợn mắt há mồm” vì có gì đó sai sai. Biểu cảm khoa trương tới mức quá lố của nam diễn viên khiến khán giả cười không khép được miệng và chẳng hề cảm nhận được cảm xúc đau khổ chút nào.

>>Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Nhìn vào những diễn viên nói trên, có thể thấy được cùng thử sức với kiểu diễn xuất khoa trương nhưng có người khiến khán giả yêu mến, giới chuyên môn đánh giá cao, cũng có người nhận “gạch đá” vì đem đến cả bầu trời quá lố. Việc nắm giữ được giới hạn mong manh giữa khoa trương và quá lố chẳng hề dễ dàng chút nào và không phải ai cũng có thể làm được. Quần Chúng Thích Ăn Dưa nói thật, những diễn viên trẻ hiện nay nếu không thể chắc chắn mình khiêu chiến được với lối diễn xuất này thì nên “tém tém” lại và thử sức với kiểu diễn xuất khác phù hợp hơn với mình.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.