x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Phương Bình: Nàng "Dương quý phi đẹp nhất màn ảnh" ngày ấy

Beaver 17:15 - 25/03/2021

Là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc, Dương quý phi là nguồn cảm hứng của biết bao đạo diễn và không ít lần được tái hiện trên màn ảnh nhỏ. Trong showbiz Hoa ngữ, có nhiều mỹ nhân đình đám từng thử sức với nhân vật này nhưng chưa ai qua mặt được nữ diễn viên Lâm Phương Bình – người được mệnh danh là “Dương quý phi đẹp nhất”.

Với vẻ đẹp cổ điển dịu dàng, đoan trang, Lâm Phương Bình gây chú ý ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Không chỉ nổi trội về ngoại hình, diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Lâm Phương Bình từng được đề danh cho giải Ảnh hậu Bách Hoa khi mới 22 tuổi và là một trong những nữ diễn viên hot nhất trong những năm 1980. Đồng thời, người đẹp họ Lâm cũng là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc thời bấy giờ.

Sau khi đạt được nhiều thành tích đáng nể trong mảng điện ảnh, Lâm Phương Bình thử sức phim truyền hình và gặt hái thành công vang dội với tác phẩm Đường Minh Hoàng. Trong đó, nữ diễn viên vào vai Dương quý phi và chinh phục khán giả với nhan sắc, thần thái đỉnh cao. Cũng nhờ bộ phim này, Lâm Phương Bình “thắng đậm” tại lễ trao giải Kim Ưng ở tuổi 26 và danh hiệu “Dương quý phi đẹp nhất màn ảnh” cũng bắt nguồn từ đây.

Được biết, để vào vai mỹ nhân thời Đường – thời đại coi đầy đặn mới là đẹp, nữ diễn viên đã phải ăn hàng chục cái bánh bao mỗi ngày, tăng những 15kg để phù hợp với vai diễn. Điều này khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi trước sự chuyên nghiệp của Lâm Phương Bình.

Chưa hết, ngay sau khi hoàn thành bộ phim Đường Minh Hoàng, Lâm Phương Bình lại phải giảm cân, lấy lại vóc dáng như xưa để tham gia dự án phim khác. Việc tăng, giảm cân liên tục trong thời gian ngắn đã khiến sức khỏe của nữ diễn viên bị ảnh hưởng và mắc bệnh hen suyễn.

>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lâm Phương Bình khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, rời khỏi làng giải trí Hoa ngữ, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Dù tiếc nuối nhưng người hâm mộ cũng chúc phúc và ngưỡng mộ trước mối tình đẹp tựa cổ tích của cô và ông xã.

Được biết, năm đó, Lý Lăng – ông xã của Lâm Phương Bình, đồng thời cũng là chỉ huy dàn nhạc ưu tú của Học viện Âm nhạc Thẩm Dương đã nhất kiến chung tình với cô. Để chiếm được trái tim người đẹp, Lý Lăng đã kiên trì theo đuổi suốt 2 năm, viết hơn 600 bức thư tình với những lời lẽ chân thành, chứa chan tình ý. Cuối cùng, tấm chân tình của Lý Lăng đã khiến nàng “Dương quý phi đẹp nhất” rung động và cùng tay trong tay về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, cặp đôi này khiến cộng động mạng phải ngưỡng mộ không thôi vì quá đỗi ngọt ngào. Lâm Phương Bình cũng hết lòng hết dạ vì gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Khi mang thai, nữ diễn viên từng nhận được lời mời tham gia bộ phim kinh điển Thủy Hử. Dẫu biết đây là cơ hội tốt để tái xuất trên màn ảnh nhưng Lâm Phương Bình vẫn từ chối. Sau khi sinh con, người đẹp này gần như mất hút trước công chúng, hưởng cuộc sống bình dị như bao người bình thường khác.

Hiện tại, Lâm Phương Bình đã thành vợ người ta được 33 năm nhưng tình cảm của cặp đôi này vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Được ông xã cưng chiều, nâng niu như công chúa, Lâm Phương Bình vẫn luôn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung và niềm vui ánh lên từ đôi mắt. Người đẹp này dường như được thời gian ưu ái hết mức, chẳng hề có dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Thậm chí, nhìn vào hình ảnh Lâm Phương Bình chụp chung với con trai, không ít người còn cứ ngỡ họ là chị em.

Hưởng gen tốt từ cha mẹ, con trai của Lâm Phương Bình chẳng những có vẻ ngoài điển trai mà còn là thần đồng piano, từng giành nhiều giải thưởng trong những cuộc thi âm nhạc.

Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc bây giờ của Lâm Phương Bình, người hâm mộ cũng mừng thay cho mỹ nhân đình đám một thời này. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng chắc chắn, hình ảnh của cô vẫn in sâu trong lòng khán giả với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tuyệt vời.

>> Xem thêm: Mỹ nhân TVB Liêu Bích Nhi ngày ấy: Phụ bạc Lưu Khải Uy để rồi lấy phải đại gia "rởm"

Bạn nghĩ sao về nàng “Dương quý phi đẹp nhất màn ảnh” này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.