x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lâm Vỹ Dạ được khen ở Táo Quân, dàn cast chính lại gây tranh cãi

Hạnh Mỹ 12:05 - 12/02/2021

Sau bao mong ngóng, cuối cùng, vào đêm Giao thừa, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm (thường gọi là Táo Quân) đã trở lại trong sự hân hoan của đông đảo khán giả Việt Nam. 

Trong lần trở lại này, chương trình vẫn quy tụ những gương mặt đã gắn bó suốt hơn 1 thập kỷ qua như “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, "Bắc Đẩu" Công Lý, “Nam Tào" Xuân Bắc, "Táo Y Tế" Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long…  Bên cạnh đó, cũng có sự xuất hiện của một số nhân tố mới, là các gương mặt diễn viên trẻ, và đặc biệt, là ngôi sao hài miền Nam Lâm Vỹ Dạ.

Như thường lệ, các Táo đã thực hiện kịch bản Táo Quân 2021, cống hiến cho khán giả những màn báo cáo đầy vui vẻ nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Chương trình đề cập đến những sự kiện nổi bật đã xảy ra trong suốt một năm vừa qua. Không những vậy, thông qua lăng kính hài hước, có phần "mỉa mai" các nghệ sĩ phản ánh các vấn đề nổi cộm trong xã hội. 

>>>> Tin liên quan: Đạo diễn Võ Sinh Đại Chiến: "Nếu phim tôi chết thì nền điện ảnh Việt Nam cũng vậy"

Ngay khi phát sóng, mọi tình tiết trong chương trình đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, từ màn báo cáo của Táo Kinh Tế qua ca khúc BigCityBoi đến loạt câu nói viral. Khán giả đã phần nào thỏa mãn cơn “khát” Táo quân sau hơn 1 năm. 

Thế nhưng, không biết có phải vì năm vừa qua có quá nhiều biến động, hay do áp lực mà theo nhiều người, Táo Quân năm nay không còn hấp dẫn đến mức sâu cay như những năm về trước. Thậm chí, dân tình còn cho rằng kịch bản có phần nhạt, chen vào quá nhiều phần biểu diễn của các vũ công và quảng cáo. 

Chưa hết, có bình luận còn đòi đổi dàn diễn viên gạo cội vì đã quá quen mặt, không còn hứng thú khi thưởng thức. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, đây là một chương trình giải trí, không mang tính chính luận, do đó, chỉ mang sứ mệnh “mua vui”, đem lại tiếng cười cho khán giả. 

Bên cạnh những lời chê, vẫn có nhiều bình luận tỏ lòng biết ơn các cô chú đã cống hiến cho chương trình Táo Quân nhiều năm liền.

>>>> Xem thêm: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Ngoài ra, netizen cũng dành nhiều lời khen cho lần đầu chinh chiến sân khấu hài miền Bắc của Lâm Vỹ Dạ. Dù những hình ảnh trước đó của cô được tung ra đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có người còn sợ nữ diễn viên thành “thảm họa đêm Giao thừa”, nhưng cô đã hoàn thành khá tốt vai của mình.

Mỗi người sẽ có những cảm xúc khác nhau khi xem Táo Quân, song, sự trở lại của món ăn tinh thần quen thuộc này vẫn được nhiều người đón nhận. 

Còn bạn, có suy nghĩ gì về diễn xuất của Lâm Vỹ Dạ, về ý kiến thay đổi dàn cast chính của Táo Quân, hãy chia sẻ ý kiến với chúng mình tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.