x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Y Thần: Cuộc đời như phim thần tượng, kết viên mãn cho "Lọ Lem"

Hóng hớt Cbiz 00:01 - 13/08/2021

Chạy Đi Nào Anh Em (Keep Running - Running man Trung Quốc) - một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại đất nước tỷ dân từng gây sốt với khán giả khi mời đến Lâm Y Thần – người đẹp Đài Loan vang bóng một thời. Không thể phủ nhận, dù đã 39 tuổi nhưng cô nàng vẫn tràn đầy cảm giác thiếu nữ với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.

Nhắc đến tác phẩm kinh điển nhất của Lâm Y Thần, Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay đến vai diễn Viên Tương Cầm – cô nữ sinh trung học ngốc nghếch, hậu đậu nhưng luôn lạc quan, vui vẻ đem lòng yêu cậu bạn Giang Trực Thụ, chàng thiên tài với IQ cao ngất ngưởng trong Thơ Ngây.

Bên cạnh đó, Thơ Ngây cũng là một trong những tác phẩm đưa Lâm Y Thần trở thành “nữ vương” của dòng phim thần tượng đang nổi thời bấy giờ, tài nguyên, vai nữ chính các phim truyền hình đến tay cô không dứt. Thế nhưng ít ai biết được, trước khi thành danh, nữ diễn viên đã vấp phải không ít khó khăn, trở ngại trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Bố mẹ ly hôn khi còn nhỏ, thêm vào việc mẹ mắc bệnh, Lâm Y Thần phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình trên vai. Năm đó, vì muốn mua máy tính cho em trai, nữ diễn viên đã bước chân vào giới giải trí một cách rất tình cờ. Gia nhập giới giải trí được 7 năm, Lâm Y Thần vẫn luôn phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình, thậm chí còn vì chuyện này mà cô mắc phải bệnh tâm lý, lập di chúc khi chỉ mới 23 tuổi.

Cũng may cuối cùng, nữ diễn viên cũng đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn thời bấy giờ. Không những thế, cô nàng còn không quên động viên, cổ vũ người khác. Trong Liên hoan phim Kim Ưng, Hồ Ca từng lên tiếng cảm ơn Lâm Y Thần vì những sự giúp đỡ của cô dành cho anh khi nam diễn viên trải qua giai đoạn khó khăn nhất.

Cách đây 7 năm, người đẹp đã chính thức tuyên bố kết hôn cùng bạn trai Lâm Vu Siêu, nhận được rất nhiều sự chúc phúc của khán giả. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Lâm Vu Siêu là phú nhị đại, doanh nhân thành đạt với hoàn cảnh gia đình, học lực đều rất tốt.

Vất vả hơn nửa đời người, "nàng Lọ Lem" Lâm Y Thần cũng tìm được bến đỗ, chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cuộc sống hôn nhân giữa Lâm Y Thần và ông xã doanh nhân vẫn luôn rất hạnh phúc, mặn nồng như thưở mới yêu. Hóng Hớt Cbiz hy vọng Lâm Y Thần sớm trở lại màn ảnh nhỏ, mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc hơn cho khán giả.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân từng bị nghi hẹn hò Hồ Ca

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.