x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân từng bị nghi hẹn hò Hồ Ca

Carole 00:01 - 14/07/2021

Cho đến thời điểm hiện tại thì Hồ Ca chỉ công khai hẹn hò với Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh, tuy nhiên vì quá kín tiếng nên mọi người rất khó để biết về chuyện tình cảm của anh. Nhưng kín tiếng thì kín tiếng chứ Carole thấy Hồ Ca vướng rất nhiều tin hẹn hò, mà “đối tượng” toàn là những mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Triệu Lệ Dĩnh thôi.

Lưu Diệc Phi

Nếu Carole không nhầm thì Lưu Diệc Phi chính là ngôi sao vướng tin hẹn hò đầu tiên với Hồ Ca khi hai người cùng hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 vào năm 2005. 

Tuy nhiên “dưa” này không kéo dài được bao lâu, phải cho đến đầu năm nay khi Hồ Ca được cho là đã bí mật kết hôn với Lưu Diệc Phi thì mới khiến mọi người bàn tán nhiều hơn. Đáng tiếc là Hồ Ca đã lên tiếng phủ nhận chuyện này, giữa anh và Lưu Diệc Phi chỉ là những đồng nghiệp bình thường mà thôi.

Lâm Y Thần

Sau Lưu Diệc Phi, Hồ Ca hợp tác với “mỹ nhân xứ Đài” Lâm Y Thần trong 2 bộ phim là Thiên Ngoại Phi Tiên Anh Hùng Xạ Điêu. Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh, Hồ Ca cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Lâm Y Thần nên cũng chẳng có gì lạ khi họ vướng tin “phim giả tình thật”. Nhưng đáng tiếc là Hồ Ca lại hẹn hò với Tiết Giai Ngưng, còn Lâm Y Thần cũng tìm được “nửa kia” sau đó vài năm.

Dương Mịch

Sau lần hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hồ Ca và Dương Mịch bị bắt gặp đi du lịch với nhau nên họ không thể tránh được những đồn đoán từ giới truyền thông cùng công chúng. 

Đã có rất nhiều phỏng đoán xung quanh “cuộc tình” này, chỉ có điều nhân vật chính lại chẳng hề đưa ra bất cứ phản hồi nào cả. Cho đến nay chẳng ai biết Hồ Ca và Dương Mịch có thật sự hẹn hò hay họ chỉ là bạn bình thường.

Lưu Thi Thi

Hồ Ca và Lưu Thi Thi vốn là nghệ sĩ trong cùng một công ty, họ rất thân thiết và còn đóng nhiều phim chung. Từng có một thời gian, những tin tức hẹn hò của cặp sao Hiên Viên Kiếm xuất hiện rất nhiều, không chỉ vậy Hồ Ca còn được cho là tích cực theo đuổi Lưu Thi Thi. 

Dù không lên tiếng phản hồi nhưng rõ ràng là những hành động sau đó của Hồ Ca và Lưu Thi Thi đều chứng minh họ chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết. 

Đường Yên

Hồ Ca và Đường Yên đều là những ngôi sao có quê ở Thượng Hải, lại cùng đóng chung nhiều phim nên việc vướng nghi vấn hẹn hò cũng là chuyện đương nhiên. 

Từng có một thời gian cặp đôi này được “ship” rất nhiệt tình, đáng tiếc là mối quan hệ của họ không thể tiến xa hơn. Năm 2018, Đường Yên kết hôn với La Tấn và Hồ Ca chính là một trong những khách mời đặc biệt nhất trong đám cưới của cô.

Triệu Lệ Dĩnh 

Những mỹ nhân khác trong danh sách này được cho là hẹn hò với Hồ Ca chỉ vì đóng chung phim thì Triệu Lệ Dĩnh thì khác. Năm 2016, Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh được xếp ngồi cạnh nhau tại lễ trao giải Kim Ưng, cả hai ngôi sao nổi tiếng nói chuyện rất vui vẻ. 

Sau đó, vì có thêm một “dưa” đóng chung phim nữa, Hồ Ca – Triệu Lệ Dĩnh bỗng “rơi vào tầm ngắm”, netizen cũng phát hiện ra nhiều điểm chung đáng ngờ giữa họ. Nhưng rồi mọi người đã phải thất vọng vì không lâu sau đó Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với Phùng Thiệu Phong. 

Vương Hiểu Thần

Khi hợp tác trong bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp vào năm 2015, những Hồ Ca và bạn diễn Vương Hiểu Thần xuất hiện với tần suất dày đặc. Tuy nhiên mọi chuyện cũng dần rơi vào quên lãng sau khi Thời Gian Tươi Đẹp kết hôn lịch chiếu. Nhưng cách đây không lâu, cả hai người họ bỗng dưng được cho là đã kết hôn, chỉ có điều nhân vật chính đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Thời gian gần đây, Carole cũng thường xuyên thấy các blogger đưa tin Hồ Ca đang hẹn hò nhưng anh muốn để chuyện tình cảm thật ổn định rồi sẽ công khai. Chưa biết “dưa” này là thật hay giả nhưng có lẽ không chỉ mình mà rất nhiều người khác đều mong Hồ Ca sẽ sớm kết hôn và có một gia đình hạnh phúc. 

Chắc anh xứng danh là nam thần “đa tình” nhất Cbiz, nhưng phải để trong ngoặc kép vì có tiếng mà không có miếng. Cả Cbiz này, có ai chưa từng bị đồn hẹn hò với Hồ Ca đâu nhỉ? Không khéo sau này, “lù khù vác cái lu chạy”, anh lại công khai vợ con đề huề thì cả làng giải trí xứ Trung lẫn thế giới té ngửa mất thôi.

>>> Xem thêm: Hồ Ca bí mật kết hôn với tình cũ Vương Hiểu Thần, studio lên tiếng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.