x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Giang đã "dao kéo" liên tục 10 năm nhưng vẫn chưa muốn dừng lại

Như Phương 18:15 - 01/03/2021

Trải qua nhiều lần thẩm mỹ, nhan sắc của nghệ sĩ hài Lê Giang ngày càng thay đổi, khác hẳn so với thuở mới vào nghề. Ở tuổi 49, nữ diễn viên đã thực hiện không biết bao nhiêu lần nâng cấp nhan sắc và vẫn chưa có ý định dừng lại.

Lê Giang xuất thân là diễn viên cải lương tài năng. Ngay từ khi 15 tuổi, cô đã theo nghề và được đánh giá là có diễn xuất ổn. Khán giả cũng yêu thích cô bởi vẻ ngoài ưa nhìn, tạo được thiện cảm. Thời điểm bước vào nghề, Lê Giang có gương mặt khá tròn trịa, bầu bĩnh, phần mũi không được thanh thoát nhưng nhìn chung vẫn có nét. Song, Lê Giang vì muốn gương mặt xinh đẹp và thu hút hơn nên từ năm 29 tuổi, nữ nghệ sĩ bắt đầu “dao kéo”. Và từ đây, hành trình tu sửa nhan sắc không điểm dừng để hướng tới cái đẹp của Lê Giang bắt đầu.

Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại, nữ nghệ sĩ hài quyết định "đập đi xây lại" nhan sắc bản thân với mong muốn có thể cải thiện được vận mệnh. Lúc đó, Lê Giang đã sửa mũi 6 lần ở Úc, với hy vọng "cải số" để tình duyên bớt lận đận. Trong một talkshow, nghệ sĩ Lê Giang từng tiết lộ đã làm mũi 10 lần, sửa cằm 2 lần... Lê Giang cũng thừa nhận "chỉnh tất cả trừ mắt, kéo dài chân". Nữ diễn viên từng chia sẻ mình bị mê chuyện "tu sửa". Con gái Lê Giang là Lê Lộc cũng tiết lộ, mẹ thường đi tân trang nhan sắc khi gặp chuyện buồn.

>> Đừng bỏ lỡ: Cuộc sống của chồng cũ Lê Giang: Nợ nần chồng chất, ở nhà thuê, cát-xê bèo bọt

Lê Giang nhiều lần gây bất ngờ với gương mặt lạ lẫm sau mỗi lần trùng tu".

Tuy nhiên, vì sửa nhiều lần nên nhan sắc của Lê Giang đôi lúc khiến khán giả hết hồn. Thậm chí có lúc, nữ nghệ sĩ gây xôn xao bởi gương mặt sưng phù, khác lạ.

Trước những màn "lột xác" ngỡ ngàng của nữ nghệ sĩ, chính con trai của cô cũng cảm thấy có lỗi vì sắp nhận không ra mẹ. "Một ngày nào đó, con không nhận ra mẹ. Mẹ đừng nhét con vào lại nhe mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá!", Duy Phước chia sẻ. Trước câu nói của con trai, Lê Giang thẳng thắn đáp lại: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, mẹ con phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ".

>> Xem thêm: "Đập đi xây lại" như cơm bữa vẫn chưa ưng, Lê Giang giờ đây còn sửa cả lỗ tai

Bước sang tuổi U50, Lê Giang vẫn chưa có ý định ngừng sử dụng các biện pháp thẩm mỹ để duy trì nhan sắc tươi trẻ. Với nữ nghệ sĩ, đó là bí quyết để cô luôn giữ được sự trẻ đẹp, hạnh phúc và cảm thấy yêu bản thân mình hơn. Không ai bảo trùng tu nhan sắc là xấu nhưng sẽ ra sao nếu làm quá đà, câu trả lời ắt hẳn bản thân Lê Giang cũng biết nhưng cô vẫn chấp nhận đánh đổi, âu cũng có lẽ vì nỗi sợ tuổi già, sợ xấu, sợ phải đối diện bản thân sắp bước đến tuổi xế chiều.

Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những thông tin về các sao nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.