x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lê Tư, Đường Yên và dàn mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua che trán

Beaver 08:50 - 12/02/2021

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, không ít mỹ nhân đã dùng trang sức có thiết kế tua rua trên trán để tạo điểm nhấn, khiến gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Hãy cùng nhìn lại, xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Vào vai nàng Ngọc Vô Tâm trong phim Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh “hớp hồn” khán giả với nhan sắc xinh đẹp nhưng cũng chẳng kém phần khí phách, ma mị. Chính phụ kiện tua rua trên trán đã khiến “nữ hoàng rating” càng thêm yêu kiều, cuốn hút.

Vốn có vầng trán quá cao, Đường Yên giấu khéo “khuyết điểm” gương mặt với món đồ trang sức tua rua che trán. Hình ảnh nàng Tử Huyên ngọt ngào, duyên dáng trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là cả bầu trời ký ức đối với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Đây cũng là một trong những vai diễn kinh điển nhất của nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương trên màn ảnh nhỏ Cbiz.

Hóa thân thành nữ chính trong bộ phim Phong Trung Kỳ Duyên, Lưu Thi Thi nhận mưa lời khen với nhan sắc thanh thoát, khí chất hơn người. Chính món trang sức tua rua màu xanh lam trên trán đã góp phần “nâng tầm” nhan sắc cho bà xã Ngô Kỳ Long, khiến cô đã đẹp lại càng đẹp hơn.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Là nàng Triệu Mẫn kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, Lê Tư gây thương nhớ với bộ trang phục dân tộc có thiết kế độc đáo, trang sức tua rua trên trán thấy mà mê. Xinh đẹp thế này, bảo sao người kiêu ngạo như Trương Bá Chi cũng phải chào thua: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”.

Nàng Tịch Dao trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 do Dương Mịch thể hiện là người tình trong mộng của biết bao đấng mày râu một thời. Với nét đẹp mong manh như sương khói, tạo hình xinh “hết phần thiên hạ”, đây là một trong những vai diễn được đánh giá cao nhất trên màn ảnh của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế.

Dù diễn xuất còn cần đặt dấu “hỏi chấm" nhưng nhan sắc của “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Góp mặt trong bộ phim Trạch Thiên Ký, tình cũ Trương Hàn gây sốt với gương mặt đẹp không góc chết, kết hợp với trang sức tua rua nhỏ xinh trên trán, càng tăng vẻ lạnh lùng, cuốn hút.

Nói tới hội mỹ nhân với trang sức tua rua trên trán, không thể không kể tới Bành Tiểu Nhiễm – nàng Khúc Tiểu Phong của “siêu phẩm” Đông Cung. Với phụ kiện trang sức độc đáo của người con gái vùng thảo nguyên, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp trong sắc đỏ lộng lẫy.

Hóa thân thành nhân vật Tiên Nhạc trong bộ phim Linh Châu, Chung Hân Đồng khiến khán giả “mê như điếu đổ” với nhan sắc trong veo, thanh thoát. Trang sức tua rua trên trán cũng phần nào tăng thêm “tiên khí” cho nữ diễn viên đình đám nhất nhì xứ Cảng này.

Khán giả Việt chắc hẳn chẳng hề xa lạ với tiểu thư Đỗ Băng Nhạn xinh đẹp, dịu dàng lại tinh thông cầm kỳ thi họa trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý do Tiểu Lý Lâm thể hiện. Cho tới tận bây giờ, dù đã lên sóng 21 năm, hình ảnh nàng Băng Nhạn đằm thắm, yêu kiều, điểm xuyết trang sức tua rua trên trán vẫn khiến netizen nhớ mãi không thôi.

Dương Tử cũng chẳng hề “thua chị kém em” trong cuộc đua nhan sắc với trang sức tua rua trên trán. Mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, như muốn “gây mê” người đối diện.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Nhìn vào nhan sắc của những sao nữ Cbiz nói trên, quả thực là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Bạn nghĩ mỹ nhân nào mới là người xinh đẹp nhất? Hãy chia sẻ và cùng cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.