x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn hóa "ác ma": Hyun Bin, Lee Jong Suk không ai ghét nổi vì đẹp

Chan 09:05 - 07/02/2021

Từ những vai diễn soái ca vạn người mê, Hyun Bin, Lee Jong Suk đã thử sức trong vai trò phản diện nhưng lại không bị khán giả ghét vì đẹp trai và diễn xuất quá đỉnh.

Hyun Bin

Nam tài tử Hyun Bin là cái tên nổi đình nổi đám với hàng loạt drama như Tôi Tên Là Kim Sam Soon, Thế Giới Họ Đang Sống, Khu Vườn Bí Mật Hạ Cánh Nơi Anh. Hầu hết những bộ phim anh tham gia đều thuộc vai diễn soái ca, tổng tài bá đạo, si tình khiến vạn người mê. 

Hyun Bin vào vai tổng tài bá đạo si tình trong phim Khu Vườn Bí Mật.
Nam tài tử được yêu thích với vai diễn quân nhân trong Hạ Cánh Nơi Anh.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, 3 "anh Bin" cực phẩm của Kbiz chính thức "sold-out"

Nhưng không dừng lại ở những nhân vật “hiền lành đóng khung”, nam diễn viên đã thử sức với vai phản diện trong phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử đánh dấu sự trưởng thành trong chặng đường diễn xuất của mình. Trong phim, Hyun Bin vào vai trùm buôn bán vũ khí máu lạnh, sẵn sàng hạ gục những ai cản đường mình. Nhờ tài diễn xuất cùng với vẻ ngoài bảnh bao, điển trai của anh đã khiến người hâm mộ từ ghét thành yêu rồi si mê không lối thoát. 

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk trong phim W - Hai Thế Giới.

Khán giả đã từng biết đến Lee Jong Suk với hình tượng soái ca đạo mạo trong W - Hai Thế Giới, hoặc chàng phát thanh viên chính nghĩa trong Pinocchio. Vì vậy khi nam diễn viên hóa “ác ma” trong phim điện ảnh V.I.P khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Nam tài tử vào vai phát thanh viên chính nghĩa trong Pinocchio.

Trong phim, nam diễn viên vào vai một kẻ đào tẩu gây ra hàng loạt vụ án nguy hiểm và mất nhân tính. Có thể nói vai diễn này đã khiến Lee Jong Suk “lột xác” hoàn toàn làm cho khán giả choáng ngợp. Tuy nhiên với sự diễn xuất tài tình cùng với vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên đã mang đến không khí căng thẳng cho tác phẩm, qua đó chiếm được trái tim của cả khán giả khó tính.

Nam diễn viên “hắc hóa” trong V.I.P khiến nhiều người bất ngờ.

>>>> Tin liên quan: Hyun Bin - Song Hye Kyo và những cặp đôi tình cũ Hàn từng là bạn diễn ăn ý trong phim

Nam Goong Min

Nam Goong Min thủ vai ác vạn người mê 

Nam diễn viên Nam Goong Min được khán giả biết đến với nhiều vai diễn trong phim truyền hình xứ Hàn như Gong Shim Đáng Yêu, Quản Lý Kim. Nhưng những vai diễn của anh chỉ ở mức trung bình, không được nhiều người biết đến. Vì vậy nam diễn viên đã nỗ lực thay đổi bản thân bằng vai diễn “ác thiệt ác” trong Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương. Trong phim, anh vào vai sát nhân nhưng có vẻ ngoài hào nhoáng, đẹp đẽ. Với diễn xuất thần sầu cùng ngoại hình xuất sắc, nam diễn viên như “lột xác” thành một người khác. Nhiều khán giả nhận xét anh đã “cân” cả bộ phim. 

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook với điệu cười nổi da gà trong Người Lạ Đến Từ Địa Ngục. 

Thử sức với vai diễn phản diện trong Người Lạ Đến Từ Địa Ngục, Lee Dong Wook đã khiến khán giả nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh. Trước đây, người hâm mộ đã quá quen với hình tượng đẹp đẽ, đạo mạo của anh, nhưng trong bộ phim này, nam diễn viên đảm nhận một vai trò hoàn toàn khác. Anh vào vai một kẻ biến thái với vẻ ngoài đẹp đẽ, luôn che giấu bí mật của bản thân. Từng ánh mắt, điệu cười của anh đã khiến người hâm mộ u mê nhưng cũng không khỏi rợn tóc gáy, sợ hãi.

Yoo Ah In

Yoo Ah In thử sức với vai diễn “bệnh hoạn” trong Chạy Đâu Cho Thoát.

Nói đến những vai diễn phản diện khiến nhiều người mê mệt, không thể không nhắc đến “ngựa điên” Yoo Ah In. Trong phim Chạy Đâu Cho Thoát, nam diễn viên đã đảm nhận vai diễn tài phiệt trẻ tuổi, máu lạnh, có xu hướng dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Những hình ảnh ngầu nhưng điên của anh trong phim đã khiến khán giả không khỏi thích thú chứ không ác cảm nổi.

Có thể thấy, các nam diễn viên có thể cân hết các loại vai diễn một cách tài tình, từ hiền lành trở thành “ác ma” hung tàn bậc nhất màn ảnh Hàn nhưng lại không khiến người hâm mộ chán ghét vì gương mặt quá điển trai. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.