x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jung Hyun: Mỹ nhân Train To Busan sắp có con đầu lòng ở tuổi 41

SEIZEDIX 13:00 - 10/12/2021

Bước chân vào làng giải trí từ năm 1996, Lee Jung Hyun debut khi tham gia vào tác phẩm điện ảnh A Petal. Cô từng dành được vô số giải thưởng danh giá trong sự nghiệp lâu năm của mình, cũng như tìm được người chồng “yêu quý” là chính người hâm mộ của cô. Mới đây, cô đã thông báo đến toàn thể bạn bè và gia đình về việc mang thai đứa con đầu lòng của mình, và ai cũng chúc phúc cho cô. Nhân dịp này, hãy cùng mình tìm hiểu xem nữ diễn viên đa năng này là ai nhé!

Theo mình biết, Lee Jung Hyun sinh năm 1980, là sao nữ toàn tài của Kbiz khi vừa là diễn viên thực lực được công nhận, vừa là "nữ hoàng nhạc Techno", cô còn được mệnh danh là "Lady Gaga của Hàn Quốc". Ngay từ khi vừa ra mắt, nữ diễn viên giành được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải "Oscar Hàn Quốc" trong lễ Chuông Vàng 1996. 

 >>> Xem thêm: Han Ga In: Ngọc nữ hiếm có của Kbiz chọn lấy chồng thay vì danh vọng

Cũng trong năm đó, người đẹp vượt mặt nhiều ứng viên để chiến thắng tại hạng mục "Diễn viên mới xuất sắc nhất" ở lễ trao giải Rồng Xanh. Cô cũng giành giải thưởng Rồng Xanh thêm nhiều lần nữa, kể đến tác phẩm Alice in Earnestland năm 2015 và Beautiful Days năm 2001. Năm 2019, cô đã gặp được chân ái của đời mình trong thời điểm đang quay bộ phim Love, Again. Mới đây, cô cũng gây ra một cơn chấn động với diễn xuất tuyệt vời trong Peninsula (Train To Busan 2)

Với tính cách dễ gần và đáng yêu của mình, Lee Jung Hyun có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí, kể đến Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, vợ chồng Lee Min Jung - Lee Byung Hun, Seohyun (SNSD), Dara (2NE1), Go So Young, Uhm Ji Won, Song Yoon AhOh Yoon Ah. Đặc biệt, theo như mình tìm hiểu, nhóm bạn thân nổi tiếng của Lee Jung Huyn thậm chí còn… đi trăng mật cùng nhau và đôi vợ chồng mới cưới cũng rất vui mừng vì điều đó.

Năm 2019, cô kết hôn với tình yêu của đời mình. Người đàn ông này là một bác sĩ chỉnh hình, kém cô 3 tuổi. Theo như mình biết, mỹ nhân sinh năm 1980 không quan tâm về tuổi tác của nửa kia, mà chỉ muốn tìm một người đàn ông có trách nhiệm, hết lòng vì cô.

Đặc biệt, chồng Lee Jung Hyun chính là fan ruột của cô. Anh đã mua đầy đủ tất cả những album trong sự nghiệp của nữ ca sĩ kiêm diễn viên. Lee Jung Hyun hạnh phúc chia sẻ với phóng viên rằng cô gặp gỡ chồng qua một buổi hẹn hò giấu mặt: “Anh ấy vô cùng tốt bụng và chân thành. Tôi thầm nghĩ rằng thật tuyệt vời nếu như mình kết hôn được với một người như vậy”.

Đám cưới trong mơ của cặp đôi chính thức được diễn ra tại khách sạn cao cấp Shilla, Seoul hồi tháng 4 năm 2019. Rất nhiều tài tử, giai nhân hạng A của làng giải trí Kbiz đã tham dự, biến đám cưới của Lee Jung Hyun trở thành một trong những hôn lễ hoành tráng nhất xứ Hàn hồi năm đó.

Vào ngày 8/12 vừa qua, nữ diễn viên đã đăng tải 1 video lên YouTube và thông báo rằng mình đang mang thai con đầu lòng sau gần 3 năm kết hôn. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, không ngừng gửi lời chúc mừng tới mỹ nhân Train To Busan 2

Đúng với tinh thần người hâm mộ, ngay khi nghe nữ diễn viên chia sẻ cô bị ốm nghén, họ đã gửi rất nhiều đồ ăn và quà đến để chung vui cùng Lee Jung Hyun. Trên trang cá nhân, Lee Jung Hyun đã đăng tải ảnh chụp đồ ăn người hâm mộ gửi tặng, đính kèm những lời cảm ơn ấm áp tới fan luôn quan tâm và dõi theo cô.

 >>> Xem thêm: Song Yoon Ah: Nữ thần Hallyu đời đầu từng mang tiếng "bé ba"

Mình nghĩ rằng cuộc sống của  thật sự rất trọn vẹn, khi cô chưa từng thất bại trong nghề nghiệp, mà thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu người người mơ ước. Ngoài ra, cô cũng yêu và cưới được một người chồng hết mực vì mình, cũng như có một hội bạn “toàn sao”. Mình nghĩ rằng ai cũng ao ước cuộc sống đẹp như mơ của cô, và ai cũng thật sự mong rằng cuộc sống của Lee Jung Hyun sẽ mãi viên mãn và hạnh phúc như vậy, phải không nào?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.