x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ga In: Ngọc nữ hiếm có của Kbiz chọn lấy chồng thay vì danh vọng

Mỳ Quảng 15:30 - 08/12/2021

Mặc dù đã lui về hậu phương, rất ít khi xuất hiện và phim thì lại càng không đóng nhiều nhưng tôi tin là bất cứ ai quan tâm tới làng giải trí và các ngôi sao Hàn Quốc đều biết đến cái tên Han Ga In.

Sinh ra để làm ngôi sao, vào nghề “phút mốt” vì quá xinh đẹp

Han Ga In sinh năm 1982, tên thật là Kim Hyun Joo. Ngay khi đang học cấp 3, chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên truyền hình khi tham gia chương trình Rung Chuông Vàng cùng các bạn trong trường nhưng Han Ga In đã lập tức được những tay săn lùng ngôi sao nhìn trúng và mời cô hợp tác. Cô gái Kim Hyun Joo khi đó đã quyết định lấy nghệ danh là Han Ga In để tránh trùng tên với đàn chị và bắt đầu gia nhập showbiz.

Với nhan sắc quá đỉnh như Han Ga In thì chuyện cô được tay săn lùng sao tìm đến cũng quá dễ hiểu, gương mặt từ mắt, mũi, miệng của chị đẹp này đều hoàn hảo đến khó tin. Năm 2012, Han Ga In xuất hiện với vai trò người mẫu quảng cáo cho hãng hàng không, trong bộ trang phục tiếp viên cô đã làm “chao đảo” cả màn ảnh nhỏ với nhan sắc nở rộ ở tuổi 20 của mình. 

Ngay sau quảng cáo đó thì bộ phim đầu tiên cũng tới với Han Ga In, cô chính thức trở thành diễn viên truyền hình khi tròn 20 tuổi. Mỗi lần nhớ đến quá trình bước vào làng giải trí của Han Ga In, tôi đều nghĩ rằng cô quả thực như sinh ra để làm ngôi sao.

Ngôi sao quảng cáo đình đám dù sự nghiệp phim ảnh không đặc sắc

Han Ga In hoàn toàn được chú ý nhờ ngoại hình xuất chúng của mình. Cũng chính vì có gương mặt hoàn hảo tuyệt đối ấy mà chị đẹp luôn là ngôi sao quảng cáo hàng đầu, là nữ thần rất được các nhãn hàng ưa thích và hợp tác lâu dài. Thậm chí tôi có thể nói rằng người ta nhớ đến Han Ga In với tư cách ngôi sao quảng cáo hơn là diễn viên truyền hình luôn đấy. Mà quả thực là thế, chị đẹp họ Han chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất trong suốt sự nghiệp 19 năm qua.

Trong gia tài phim ít ỏi của Han Ga In, những bộ phim ngày xưa như Khăn Tay Vàng, Lối Sống Sai Lầm, Ma Nữ Yoo Hee, Bad Guy hay bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Han Ga In là Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thì diễn xuất của chị đẹp cũng không phải là điều quyết định thành công cho tác phẩm. 

Vậy đấy, mọi thứ rất công bằng, không ai hoàn hảo cả, Han Ga In có nhan sắc nhưng lại khiếm khuyết về mặt diễn xuất. Nhiều người cho rằng vì đôi mắt của chị đẹp quá to gây cản trở trong việc thể hiện đa dạng cảm xúc. Tuy rằng, diễn xuất không tốt nhưng Han Ga In vẫn rất thành công và nổi tiếng, cũng luôn thuộc top những mỹ nhân xinh đẹp đình đám nhất làng giải trí Hàn suốt nhiều năm nay.

Nữ thần không màng danh vọng, lấy chồng khi sự nghiệp đang nở rộ nhất 

Nói ra chắc có lẽ mọi người sẽ không tin được đâu nhưng Han Ga In lấy chồng khi mới 23 tuổi thôi đấy. Với người bình thường, kết hôn ở độ tuổi này cũng đã quá sớm rồi nhưng với nghề diễn viên thì là siêu sớm đấy, nhưng Han Ga In vẫn quyết “theo chồng bỏ cuộc chơi” dù khi đó cô đang ở giai đoạn phát triển nở rộ nhất. Đôi lúc tôi nghĩ nếu không lấy chồng thì chắc chắn sự nghiệp của Han Ga In sẽ còn đỉnh cao hơn nữa. 

Han Ga In và chồng là Yeon Jung Hoon gặp nhau khi đóng chung trong bộ phim gia đình Khăn Tay Vàng. Cả hai không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng chính vẻ đẹp dịu dàng và kiêu sa của Han Ga In đã khiến Yeon Jung Hoon “đổ” lúc nào không hay. Bất chấp còn đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, cả hai vẫn quyết định về chung một nhà khi nàng mới 23, chàng mới 27 sau 2 năm hẹn hò. 

>>>> Xem thêm: Những "tường thành nhan sắc" từng phải vào vai kém xinh trên phim Hàn

Rút lui trở về làm vợ đảm dâu thảo mẹ hiền, tận hưởng hạnh phúc gia đình

Sau khi kết hôn, Han Ga In càng ít đóng phim hơn. Cách vài năm, nữ thần mới quay một bộ như là kỷ niệm, hết vài tháng quay phim lại trở về sống lặng lẽ kín tiếng. Mãi cho tới lần đầu chẳng may sảy thai, người ta mới chợt nhớ ra rằng Yeon Jung Hoon và Han Ga In đã bên nhau 9 năm. Cũng bởi vì cặp vợ chồng này lặng lẽ quá, vợ cũng ít hoạt động, chồng cũng không thích nói nhiều. 

Cái cách mà Han Ga In dù nổi tiếng hơn Yeon Jung Hoon vẫn chấp nhận lùi lại để chồng tiếp tục công việc khiến tôi cảm nhận được chị đẹp họ Han coi trọng gia đình, tôn trọng chồng như thế nào. Với sự động viên của người vợ hiền, dần dần Yeon Jung Hoon nổi tiếng hơn, anh cởi mở, đóng phim, tham gia show nhiều hơn. Lúc này, khán giả là lợi nhất vì được nghe nói về Han Ga In nhiều hơn.

Rồi niềm vui thực sự cũng đến với cả hai khi năm 2016 sau 11 năm bên nhau, cặp đôi đã chào đón tiểu công chúa đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ. Tới năm 2019 thì gia đình lại hoàn hảo hơn nữa với một chàng hoàng tử bé. Giờ gia đình của nữ thần 39 tuổi đã là một nhà 4 người hạnh phúc rồi. 

Và đương nhiên, Yeon Jung Hoon tự hào biết bao về vợ mình, anh càng hào hứng nhắc tới Han Ga In hơn mỗi khi có dịp. Sự yêu thương ngập tràn hiện rõ trên gương mặt, qua từng lời khen ngợi, tôi đã hiểu vì sao ngày xưa Han Ga In lại quyết định kết hôn sớm như vậy, chị đẹp đã thực sự chọn được đúng người dành cho mình.

Thành tựu của mỗi người mỗi khác, bằng tuổi Han Ga In và vẫn đang hoạt động Kbiz rất sôi nổi cũng có, nhưng rút lui từ sớm để làm một người phụ nữ của gia đình thì lại không mấy người làm được, nhất là quyết định rút lui trong lúc đang ở đỉnh cao danh vọng, vậy mới thấy Han Ga In quyết tâm tới đâu. 

Ẩn sau hình ảnh nữ tính, hiền hậu và thuần khiết ấy là một ý chí rõ ràng và rất chắc chắn, được mấy người toàn vẹn như vậy, được mấy người dám đánh đổi như vậy, tôi khâm phục chị đẹp họ Han ở điểm này. Và tôi càng vui hơn khi sau 16 năm, tôi vẫn thấy quyết định ấy của Han Ga In là rất đúng đắn, hiện tại chị vẫn là một trong những tường thành nhan sắc xứ Hàn, vẫn rất được yêu thích vì hình tượng đẹp của mình và chị còn có một gia đình tuyệt vời cho riêng mình. Chúc cho ngọc nữ xinh đẹp của tôi một đời bình an, vui vẻ bên gia đình.

>>>> Xem thêm: Kim Hee Sun: Nữ thần Hallyu đời đầu nhưng lại chuyên né siêu phẩm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Ga In thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.