x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và loạt mỹ nam Hàn số phận khác biệt hậu xuất ngũ

Yến Nhiii 11:25 - 03/02/2021

Hai năm phục vụ quân ngũ không phải là quá dài nhưng cũng đủ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của các nam thần làng phim Hàn. Vì bất cứ ai cũng phải thực hiện bắt buộc nên các ngôi sao chỉ có thể tìm cách trì hoãn đến cùng hoặc đi thật sớm khi chưa có tên tuổi. Và với hai chiều hướng giải quyết này thì sự nghiệp của các mỹ nam sau đó cũng bị ảnh hưởng không kém.

Nhóm quyết định nhập ngũ sớm, trở về gây dựng sự nghiệp và lên như diều gặp gió

Những chàng trai tiêu biểu cho việc nhập ngũ sớm, đúng tuổi đó là Park Seo Joon, Lee Kwang Soo, Jung Hae In và Yoo Seung Ho. Tất cả đều quyết định khoác lên mình màu áo lính khi mới chớm 20, sự nghiệp của họ chưa có gì nổi bật. Sau khi trở về, các mỹ nam này mới chính thức gây dựng sự nghiệp và đây quả là quyết định đúng đắn bởi tên tuổi của họ nhanh chóng lên như diều gặp gió.

Park Seo Joon nhập ngũ khi vừa lóe sáng trên màn ảnh và quyết định này của chàng mỹ nam là cực kỳ chuẩn xác. Sau khi trở về, anh liên tục gặt hái thành công với các tác phẩm đình đám, từ vai thứ mà leo lên vai nam chính, trở thành mỹ nam hàng đầu hiện nay. 

>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Jung Hae In cũng thành sao từ năm 2018 với vai nam thứ trong While You Were Sleeping. Các fan của anh chàng lo sốt vó, sợ sự nghiệp vừa chớm nở đã gián đoạn vì nhập ngũ. Và thật may anh chàng đã đi nghĩa vụ từ sớm, giờ có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Sau vai nam thứ đình đám, Jung Hae In lên chính với Something In The Rain với chị đẹp Son Ye Jin. 

“Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo cũng chọn đi nghĩa vụ sớm, sau khi trở về, anh chàng liên tục lên đời tên tuổi cùng show Running Man.

Yoo Seung Ho đăng ký nhập ngũ khi mới bước vào tuổi 20, hành động của anh chàng nhận mưa lời khen của khán giả. Sau khi trở về, chàng mỹ nam mới 22 tuổi nên có thể toàn tâm xây dựng sự nghiệp và bước vào hàng nam chính hàng đầu hiện nay.

Hội đang đình đám thì phải gián đoạn 2 năm, tên tuổi không còn được như xưa

Không chọn nhập ngũ sớm, loạt mỹ nam này lại phải gián đoạn 2 năm trong lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao. Lee Min Ho, Ji Chang Wook là hai chàng trai đang loay hoay trong việc tìm lại ánh hào quang sau khi nhập ngũ.

>> Xem thêm: Ngẩn ngơ với gu thời trang chuẩn quý ông của Lee Min Ho và các nam chính phim Hàn

Cả hai cùng nhập ngũ năm 2017 khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, đều là những mỹ nam đình đám hàng triệu fan. Quãng thời gian gián đoạn 2 năm đã khiến sự nghiệp của cả hai bị chững lại. Các fan tuy vẫn trung thành chờ đợi nhưng khi trở lại thì độ hút khán giả của cả Lee Min Ho lẫn Ji Chang Wook đều giảm sút.

Ngay sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook đã trở lại với Nhẹ Nhàng Tan Chảy. Vẫn là thể loại phim tình cảm lãng mạn, thế nhưng kết quả sau 2 năm vắng bóng của anh chàng lại tệ hơn mong đợi rất nhiều. Bộ phim không hề để lại được tiếng vang gì, hơn nữa còn gây tranh cãi vì nội dung quá ảo, tình tiết nhạt, phản ứng hóa học của anh chàng vốn rất nhạy bạn diễn này cũng giảm sút hẳn.

Qua tới phim thứ 2 là Backstreet Rookie kết hợp cùng Kim Yoo Jung, những tưởng đây sẽ là cơ hội để Ji Chang Wook tìm lại hào quang thế nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. Phim vướng tranh cãi, bị chỉ trích, nhận án phạt vì vi phạm tiêu chuẩn truyền hình, nội dung nhạy cảm. Dù cặp đôi chính rất đẹp nhưng cũng không thể cứu được sự thất bại của phim ngay từ tập đầu tiên.

Lee Min Ho được mệnh danh là mỹ nam số 1 của làn sóng Hallyu với rất nhiều tác phẩm đình đám trước khi lên đường nhập ngũ hồi năm 2017. Sau khi trở về, Lee Min Ho vẫn bình tĩnh chưa quay lại ngay. Sau cùng anh chọn trở lại với Quân Vương Bất Diệt của biên kịch Kim Eun Sook. Hợp tác cùng biên kịch đình đám, diễn viên nổi tiếng và mọi thứ thuận lợi thế nhưng bộ phim ra mắt lại trở thành tác phẩm thất bại nhất trong sự nghiệp của “chàng xoăn” khi nhận rating lẹt đẹt, tranh cãi tạo hình, nội dung. Màn trở lại của Lee Min Ho tưởng không thể thất bại nhưng cuối cùng lại chẳng thành công.

Nghĩa vụ quân sự với sao nam Hàn là điều bắt buộc, mỗi ngôi sao cũng đưa ra quyết định riêng cho chuyện này để có bước đi chính xác. Thế nhưng không phải ai cũng tính toán đúng và có hướng đi tốt. Các fan chỉ mong thần tượng sẽ mạnh khỏe trong thời gian nhập ngũ và trở lại ánh hào quang vốn có thật nhanh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.