x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Se Young: "Bông hoa nở muộn" của Kbiz sau 24 năm diễn xuất

Mỳ Quảng 12:30 - 10/12/2021

The Red Sleeve dù không rầm rộ hay sở hữu dàn sao khủng nhưng lại đang nhận được vô số lời khen ngợi vì nội dung chất lượng, rating cũng đã vượt 10%. Trong phim, Lee Se Young gây được chú ý với vai nữ chính bởi khả năng diễn xuất tinh tế và nét đẹp dịu dàng. Xung quanh cô gái này có nhiều điều thú vị lắm, tôi tin là mọi người khám phá ra thì sẽ càng yêu quý cô nàng nhiều hơn.

Lee Se Young là mỹ nhân sinh năm 1992 và đã quá quen mặt với khán giả truyền hình bởi cô nàng có một chặng đường diễn xuất rất dài hơi. Cơ duyên đưa cô gái trẻ này đến với làng giải trí lại đến từ một sự việc khá là thú vị. Vì một vụ án xảy ra vào năm 1991 làm chấn động cả nước nên mẹ của Lee Se Young mới có ý định cho con theo nghiệp diễn. Bà giải thích rằng muốn tất cả mọi người trong nước đều biết đến con bà với mục đích ngăn chặn chuyện xấu xảy đến với con. Năm 1997 ngay khi Lee Se Young lên 5, cô đã ra mắt với vai trò ngôi sao nhí tham gia show truyền hình, sau đó chính thức bắt đầu diễn xuất.

Với gương mặt xinh xắn, lanh lợi, cô bé Lee Se Young cũng gây được chú ý phần nào với khán giả, mục đích để con gái được công chúng cả nước nhớ mặt của mẹ cô đã thành sự thật. Tác phẩm tiêu biểu nhất của Lee Se Young trong quãng thời gian dài làm sao nhí đó chính là bộ phim Nàng Dae Jang Geum đình đám. Trong phim, cô vào vai nhân vật nữ thứ Choi Geum Young khi còn nhỏ và thể hiện khả năng diễn xuất tự nhiên, sinh động, lưu lại dấu ấn sâu sắc trong lòng nhiều khán giả. 

Liên tục tham gia diễn xuất từ năm 5 tuổi cho đến khi 16, Lee Se Young quyết định tạm dừng đóng phim trong 3 năm để tập trung vào việc theo học trung học phổ thông. Sau 3 năm miệt mài dồn sức cho việc học đến năm 2011, cô trở lại làng giải trí và bắt đầu con đường sự nghiệp với vai trò một diễn viên trưởng thành. Tuy nhiên, những thử thách mới đã đến với Lee Se Young khi showbiz đã có rất nhiều gương mặt trẻ nổi bật đầy triển vọng. Vị trí của Lee Se Young đã lung lay so với trước đây, cô gần như làm lại từ đầu với những vai nhỏ, vai phụ trong những tác phẩm không mấy đình đám.

Bàn đến thâm niên, Lee Se Young có thể nói là tiền bối của rất nhiều ngôi sao trong Kbiz, gần như những ngôi sao đã hợp tác cùng cô đều ra mắt sau, thế nhưng danh tiếng của cô nàng thì lại kém xa một số người. Có thể nói Lee Se Young phập phù với những vai phụ trong các tác phẩm nhỏ, phim dài tập, mãi đến sau bộ phim Hoa Du Ký năm 2017, nữ diễn viên mới lại có một vai diễn nổi bật. Vẫn là phụ thôi nhưng cô đã được chú ý nhiều hơn. Đến năm 2019, Lee Se Young đã có một vai nữ chính đúng nghĩa trong bộ phim cổ trang The Crowned Clown xuất hiện cạnh Yeo Jin Goo.

>>>> Xem thêm: 4 nữ chính cổ trang xứ Hàn lên đời trong năm 2021

Với kinh nghiệm diễn xuất được trau dồi suốt 23 năm, mỹ nhân sinh năm 1992 rất tự tin thử thách nhiều thể loại phim, nhiều dạng vai diễn khác nhau để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Từ phim hiện đại, điều tra, tình cảm đến cổ trang lịch sử, lãng mạn, từ vai nữ phụ xấu tính, phản diện,cô nàng hài hước cho đến vai diễn một nữ bác sĩ, cảnh sát nghiên cứu tâm lý tội phạm hay hiện tại là vai cung nữ xinh đẹp, Lee Se Young đều thể hiện rất hoàn hảo. 

Có thể đa dạng diễn xuất và thay đổi liên tục như vậy không phải là chuyện dễ chút nào nhưng mỗi lần thử thách Lee Se Young đều thành công ở mặt nội dung, chỉ tiếc rằng danh tiếng thì lại không lên cùng với sự chăm chỉ của cô nàng.

Mỹ nhân xinh đẹp này luôn gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội mỗi khi cô thể hiện cảnh khóc trong phim. Lee Se Young khóc rất đẹp và gây xúc động, cô luôn thể hiện rõ được ý đồ của biên kịch, thể hiện được sắc màu của nhân vật chứ không đơn thuần chỉ là rơi nước mắt vậy thôi thế nên khán giả đều rất đồng cảm, yêu mến. Nhiều lần khi nhắc tới tên cô cùng với những cảnh rơi nước mắt kinh điển trong phim, khán giả đã không ngần ngại tặng Lee Se Young danh hiệu “bậc thầy diễn cảnh khóc”.

Diễn xuất chắc tay tuy vậy danh tiếng lại không cao bằng người khác, Lee Se Young vẫn chăm chỉ đóng phim và cuối cùng trái ngọt đã tới sau quãng thời gian vun trồng bằng cả trái tim. 

The Red Sleeve đã mang đến nhiều thành tích tốt cho cô gái này. Từ bộ phim khá chìm trong dàn siêu phẩm lên sóng các đài, The Red Sleeve dần trở thành “hắc mã” mùa phim Hàn cuối năm 2021, đặc biệt là màn vượt mặt ngoạn mục đầy thuyết phục đối thủ trực tiếp Now We Are Breaking Up của Song Hye Kyo. Trong khi đàn chị đình đám thì gây tranh cãi vì diễn xuất nhạt nhòa, nội dung phim chán chường thì Lee Se Young lại được khen tuổi trẻ tài cao, diễn đâu ra đấy và phim thì ngày càng thu hút, rating cứ tăng đều đều. Vậy mới thấy, có cố gắng thì rồi sẽ đạt được thành tựu thôi, với danh tiếng của bộ phim cổ trang này, cái tên Lee Se Young cũng hot dần lên từng ngày, quá xứng đáng.

Ngoài diễn xuất thì mỹ nhân họ Lee còn được khen ngợi rất nhiều khi mặc hanbok trong phim. Đã 3 năm, Lee Se Young mới đóng cổ trang, khác với lần trước vào vai một hoàng hậu diện những bộ trang phục lộng lẫy, vương giả, lần này với vai diễn một cung nữ, cô nàng ăn mặc đơn giản hơn rất nhiều, ấy vậy mà lại toát ra khí chất dịu dàng được ví như thần tiên, còn lọt vào top những nữ diễn viên mặc hanbok đẹp nhất nữa đấy. Đúng là thành công cũng đến theo một dây chuyền.

Thêm một điều cuối cùng tôi muốn nói về cô gái này đó là Lee Se Young diễn hay thì ai cũng thấy rồi, vậy mà nữ diễn viên còn có chất giọng tuyệt vời nữa đấy. Cô nàng từng xuất hiện trong show tạp kỹ The King Of Masked Singer vào năm 2017 và giấu mặt hát tận 2 ca khúc. Chất giọng sáng trong và ngọt ngào của cô đã thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả. Đúng là mỹ nhân đa tài, không gì là không làm được. Tôi chúc cho sự nghiệp của cô gái sắp bước sang tuổi 30 này sẽ ngày càng đình đám hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Park Eun Bin - 23 năm chìm nổi cùng nghiệp diễn mới có ngày vinh quang

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Se Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.