x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 nữ chính cổ trang xứ Hàn lên đời trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 18:30 - 05/12/2021

Năm 2021 là một năm nhộn nhịp hơn rất nhiều của thể loại phim cổ trang tại Hàn Quốc với loạt tác phẩm ăn khách kéo dài từ đầu năm cho tới cuối năm. Ngoài kịch bản hay, hấp dẫn đủ để giữ chân khán giả thì không thể nào quên được màn thể hiện diễn xuất ấn tượng của các diễn viên chính trong phim. Trong năm 2021, Kim So Hyun và Kim Yoo Jung cũng tái xuất bằng những bộ phim cổ trang tuy nhiên với tôi thì họ không phải là các nữ chính xuất sắc nhất năm của thể loại này. Với tôi thì loạt nữ chính cổ trang đỉnh nhất 2021 là 4 cái tên này cơ. 

Shin Hye Sun - Chàng Hậu 

Đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 đã phần nào chứng minh được cho kỹ năng diễn xuất và phần thể hiện xuất thần của Shin Hye Sun trong Chàng Hậu. Để diễn một nhân vật với ngoại hình là nữ nhưng cốt cách, tâm hồn bên trong lại là nam quả thật không phải là điều dễ dàng nhưng Shin Hye Sun đã thể hiện được nó một cách xuất sắc ngoài sức tưởng tượng của khán giả. 

>> Bạn có biết: Kim Soo Hyun và các ông hoàng, bà hoàng thù lao của phim Hàn năm 2021

Hài hước, thú vị, đáng yêu, tràn đầy cảm xúc nhưng vẫn không lố lăng một chút nào. Các diễn viên khác của Chàng Hậu diễn cũng không phải là tồi nhưng để chọn ra người làm tốt nhất thì tôi vẫn bỏ một phiếu cho sao nữ họ Shin. Sau thành công của Chàng Hậu, Shin Hye Sun đã trở thành một gương mặt mới rất được mong chờ và tin tưởng trong các dự án truyền hình thời gian tới đây. 

Kwon Yuri - Bossam: Đánh Cắp Số Phận 

Bộ phim Bossam: Đánh Cắp Số Phận của Kwon Yuri thủ vai chính bên cạnh Jung Il Woo ban đầu không được công chúng và người yêu thích phim ảnh quan tâm cho lắm. Vì nhà đài của bộ phim này là MBN chỉ là một nhà đài cáp nhỏ và cũng chưa tạo được dấu ấn sâu đậm gì trong mảng sản xuất phim. Thế nhưng sau khi kết thúc thì Bossam: Đánh Cắp Số Phận đã được mọi người khen ngợi nhiệt liệt bởi kịch bản chặt chẽ, tình tiết hấp dẫn và đặc biệt là diễn xuất chân thật của Kwon Yuri. 

Đã được 9 năm kể từ bộ phim Ông Vua Thời Trang, Kwon Yuri quả thực có bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Theo dõi những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc cực mãnh liệt trong phim, tôi chỉ thấy được hình ảnh của một diễn viên Kwon Yuri chứ không phải là thần tượng Kwon Yuri lấn sân diễn xuất nữa. Nhờ vào màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim này, tôi tin chắc cơ hội của cô trong làng phim xứ Hàn sẽ còn rộng mở hơn nữa với nhiều dự án hay ho ở thì tương lai. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Park Eun Bin - Luyến Mộ 

Sinh năm 1992 có nghĩa là năm nay Park Eun Bin 29 tuổi, tuy nhiên cô lại có tới 23 năm kinh nghiệm trong nghề vì đã đi đóng phim từ khi mới lên 6. Có nhan sắc có diễn xuất và có cả kinh nghiệm nhưng phải tới năm 2021 thì cái tên Park Eun Bin mới làm cho khán giả nói chuyện về nhiều thông qua bộ phim Luyến Mộ. Nếu như Shin Hye Sun gây ấn tượng bằng cách diễn hài hước không lố, Kwon Yuri thì là là lối diễn giàu cảm xúc qua đôi mắt thì Park Eun Bin tạo nên dấu ấn nhờ ngoại hình giả trai quá đỉnh. Lâu lắm rồi từ thời Moon Geun Young của Họa Sĩ Gió thì phim Hàn mới có một màn giả trai đúng nghĩa, không xem thường trí thông minh của khán giả thế này đây. 

Bên cạnh tạo hình hoàn hảo 10/10, Park Eun Bin còn là gương mặt diễn xuất chắc tay nhất trong dàn trẻ của Luyến Mộ nữa. Mọi cảm xúc vui buồn, lo lắng, sợ hãi hay mạnh mẽ đều được cô thể hiện một cách trọn vẹn, đem lại trải nghiệm xem phim tuyệt nhất cho khán giả là tôi. Thật vui vì sau bao nhiêu năm mờ nhạt cuối cùng Park Eun Bin cũng đã được chú ý với tài năng và nhan sắc của mình rồi. 

Lee Se Young - Cổ Tay Áo Màu Đỏ 

Cũng là một người xuất thân từ diễn viên nhí như Park Eun Bin nhưng Lee Se Young được biết đến nhiều hơn, do cô từng tham gia vào các bộ phim có tiếng tăm như Nàng Dae Jang Geum khi bé hay Hoa Du Ký khi đã trưởng thành. Với bộ phim mới Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Lee Se Young thủ vai một cung nữ mong muốn có được cuộc sống tự do do chính mình quyết định, thay vì giam bản thân cả đời ở trong cung. Cổ Tay Áo Màu Đỏ đang là bộ phim có rating cao trong khung giờ cuối tuần thứ 6 - thứ 7 và với tôi thì diễn xuất của Lee Se Young chính là một trong những điểm thu hút nhất của phim. 

Không cần phải la hét đao to búa lớn gì nhưng Lee Se Young vẫn cho khán giả thấy được hình ảnh một cung nữ trẻ với suy nghĩ hiện đại vào thời điểm đó. Tương tác của cô với nam chính Lee Jun Ho cũng khiến tôi bất ngờ, vì quá đỗi hợp nhau ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Tuy có phần lép vế hơn đôi chút với Lee Jun Ho ở khía cạnh phản ứng của khán giả, nhưng yên tâm đi vì Lee Se Young vẫn có những người ủng hộ cho cô hết mình như tôi đây mà. 

>> Xem thêm: 7 phim Hàn "đánh chiếm" tháng cuối cùng trong năm 2021

Bước sang năm thứ 2 của thập kỷ mới, phim truyền hình Hàn Quốc giờ đây đã là một cuộc chơi sòng phẳng và công bằng hơn cho tất cả mọi người. Danh tiếng bây giờ đã không còn là yếu tố quá quan trọng để thu hút được sự chú ý của khán giả nữa, mà chỉ có kịch bản và diễn xuất chất lượng thì mới chinh phục được đông đảo người xem mà thôi. Kim So Hyun hay Kim Yoo Jung cũng đã có những màn thể hiện vừa đủ để có thể được khen ngợi, nhưng tiếc là họ vẫn chưa xuất sắc bằng và hoàn toàn bị 4 cái tên này lấy hết ánh hào quang trong thể loại cổ trang ở năm nay mất rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Eun Bin, Lee Se Young…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.