x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Seung Gi bất ngờ bị fan phản đối vì yêu Lee Da In

Mỳ Quảng 11:50 - 29/05/2021

Lee Seung Gi mới đây đã gây xôn xao khi tin tức hẹn hò của anh và nữ diễn viên Lee Da In được truyền thông tung ra. Khi đôi bên cùng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình, khán giả nói chung thì ủng hộ. Tôi đọc qua những bình luận để lại trên các diễn đàn, đa phần đều cho rằng Lee Da In là con nhà nòi, xinh đẹp và dịu dàng, rất hợp với Lee Seung Gi và anh chàng này cũng đã quá lâu mới công khai có người yêu nên mọi người mới ủng hộ nhiệt tình như thế. Tuy nhiên, với một bộ phận fan của Lee Seung Gi thì không. 

Đi ngược lại làn sóng chúc mừng của công chúng cả trong lẫn ngoài nước, một trong các fan của Lee Seung Gi đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về mối quan hệ của nam diễn viên. Người này đã thuê một chiếc xe tải có gắn đèn led cực lớn để bày tỏ sự thất vọng của mình. Trên bảng đèn của chiếc xe này ghi dòng chữ: “Gia đình Lee Da In đã tạo ra quá nhiều nạn nhân”.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

Chiếc xe tải này được thuê để chạy vòng quanh khu vực liên quan đến Lee Seung Gi và gây sự chú ý lớn cho người qua lại. Một dòng chữ khác chạy trên màn hình hiển thị: “Anh sẵn sàng phá hủy 17 năm sự nghiệp của mình sao? Một quyết định phải được nhanh chóng đưa ra”.

Màn phản đối này thúc giục Lee Seung Gi lên tiếng bảo vệ cho người hâm mộ bởi họ đã luôn ở bên và ủng hộ anh suốt 17 năm qua, nhưng điều này đồng nghĩa với việc Lee Seung Gi sẽ phải chia tay Lee Da In. Tôi bỗng thấy vô cùng thắc mắc về sự phản đối quyết liệt này của fan Lee Seung Gi, idol có người yêu khiến fan khó chịu là không tránh khỏi, thế nhưng phải làm tới mức này thì chắc chắn còn nguyên nhân nào đó. Và tôi phát hiện ra chuyện phản đối này không đơn giản chỉ là vì sự giận lẫy của fan cuồng với thần tượng.

>>>> Xem thêm: Bạn gái Lee Seung Gi khiến fan ngỡ ngàng với xuất thân hoàng tộc

Sự phản đối chuyện tình cảm của Lee Seung Gi và Lee Da In bắt nguồn từ tiền sử không mấy tốt đẹp của gia đình nữ diễn viên được tiết lộ từ năm 2016. Lee Da In xuất thân trong một gia đình danh tiếng, mẹ cô là nữ diễn viên gạo cội của Hàn, Kyun Mi Ri. Chị gái là một ngôi sao cũng rất có tiếng là Lee Yoo Bi. Tuy nhiên cuộc tranh cãi và phản đối lại xảy ra từ phía cha dượng của cô nàng này.

Cha dượng của Lee Da In là Lee Hong Heon, ông kết hôn với mẹ cô vào năm 1998. Trước đó, ông có dính đến vụ lùm xùm kinh tế lớn. Trong năm 2009 và 2018, ông này tiếp tục bị bắt vì tội như trên. Có thông tin cho rằng người này đã dùng tên tuổi và tầm ảnh hưởng của vợ là Kyun Mi Ri cho hành vi không hay của mình. Theo báo cáo từ truyền thông, bố dượng của Lee Da In đã thu về nguồn lợi tới 2,30 tỷ won (khoảng 2,3 triệu đô la Mỹ) cho việc làm sai trái của mình.

Ngoài ra, một cư dân mạng ẩn danh đã lên tiếng cho biết nhiều gia đình đã chịu ảnh hưởng từ hành động sai của gia đình này. Bài viết này còn chỉ trích Lee Hong Heon và Kyun Mi Ri đã không lên tiếng xin lỗi sau sự việc này và trước những nạn nhân, thậm chí họ còn “tự biến mình thành nạn nhân để kiện ngược lại những người chịu thiệt hại thực sự”.

Với những lùm xùm như thế này, tôi đã hiểu được lý do tại sao một số fan lại bày tỏ sự thất vọng không chỉ đối với Lee Da In và mà cả với Lee Seung Gi.

“Thời điểm có số nạn nhân là 350 ngàn đấy! Không nhỏ chút nào đâu”.

“Trời đất, Lee Seung Gi biết rõ những điều này mà vẫn hẹn hò với cô ta sao. Thật đáng thất vọng. Anh ấy đang có hình ảnh sạch suốt 17 năm trong showbiz cơ mà”.

“Nếu đã gây ra chuyện như vậy, đáng lẽ cả Kyun Mi Ri và Lee Da In đều không được phép tham gia bất cứ chương trình truyền hình nào”.

Nhưng sau cùng, vượt ra ngoài những vấn đề về gia đình, Lee Da In là một cô gái xinh đẹp và cô không có tội gì trong việc kinh doanh của bố mẹ. Trước đó, khi tin tức hẹn hò được xác nhận, cộng đồng fan của Lee Seung Gi cũng lên tiếng ủng hộ thần tượng bằng văn bản chính thức: 

“Với tư cách là người hâm mộ lâu năm của Lee Seung Gi, chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy và sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động mới của anh ấy trong tương lai không hề thay đổi. Chúng tôi tin rằng Lee Seung Gi luôn chân thành trong suốt thời gian hoạt động và fan đã cảm nhận được toàn bộ điều đó”.

Hành động phản đối kể trên chỉ là thiểu số muốn nâng cao tầm ảnh hưởng, tôi nghĩ chuyện này đã đi quá xa với mối quan hệ giữa thần tượng và fan. Lee Seung Gi đã hoạt động tốt suốt 17 năm qua để được yêu thích và ủng hộ. Anh cũng không dính phải lùm xùm hay yêu đương nhiều trong suốt những năm qua, đã đến lúc anh được tìm người ở bên cạnh, vun đắp cho hạnh phúc riêng của mình. 

Khi lựa chọn ai đó, chắc chắn đôi bên đã suy nghĩ kỹ càng, thay vì phản đối và có hành động như fan trên, tôi thấy chúng ta nên chúc phúc và hy vọng thần tượng gặp đúng người, hoặc chí ít là không can thiệp vào chuyện riêng tư, mới là hành động của một người hâm mộ chân chính và văn minh.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.