x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

Mỳ Quảng 15:30 - 27/05/2021

Từng thể hiện rất nhiều câu chuyện tình yêu trên màn ảnh, thế nhưng tình đầu của các nam thần Kbiz thì chắc hẳn không nhiều người biết đâu. Hãy cùng mình điểm qua xem các oppa lần đầu va vào tình yêu như thế nào nhé.

Hyun Bin

Hyun Bin từng tâm sự về hai người bạn gái đầu tiên trong cuộc đời mình. Một người là bạn gái khi còn ở quê, người còn lại là bạn học cùng trường. Tuy nhiên, Hyun Bin cho rằng thời điểm đó với anh không thể gọi là tình đầu được, họ chỉ để lại ấn tượng tốt trong nhau mà thôi. 

Tình đầu thực sự của nam thần này là khi học trung học. Khi đó, Hyun Bin đã là một chàng trai khá nổi tiếng trong trường, còn cô bạn kia là một học sinh ở trường gần đó. Cả hai gặp nhau trong một chuyến du lịch cùng một người bạn khác. Sau đó, cả hai bắt đầu hẹn hò.

Với Hyun Bin thì đây là một tình yêu trong sáng. Họ thường trò chuyện qua điện thoại và thi thoảng hẹn hò, như đôi bạn thân thiết e ấp. Hyun Bin cho biết anh thể hiện tình yêu rất thầm lặng, anh luôn ghi nhớ những lời bạn gái nói. Ví dụ như cô gái kia nói muốn ăn gì đó anh sẽ ghi nhớ và sau khi cả hai chia tay ra về anh sẽ đi mua đúng món đó và gửi sang tận nhà cho cô.

Kang Dong Won

Đúng với vẻ lãng tử phong trần, tình đầu của Kang Dong Won cũng chẳng khác gì phim ngôn tình học đường vừa trong sáng, vừa nhuốm màu bi thương. Lần đầu tiên anh biết phải lòng con gái là khi học cấp 3. Khi đó Kang Dong Won yêu thầm người ta nhưng nhận thấy cả hai không phù hợp nên anh đã không tỏ tình.

Kang Dong Won chia sẻ rằng trong một lần tan học, lúc đó bên ngoài trời đang mưa gió, chẳng hiểu tại sao anh đột nhiên nghĩ “lần này thì hết thật rồi”. Cho đến tận bây giờ, Kang Dong Won vẫn còn nhớ rất rõ thời tiết ngày hôm đó, không khí xung quanh và cảm giác của mình. Cho tới cách đây vài năm, Kang Dong Won vẫn giữ liên lạc với cô gái ấy, đối với anh tình đầu là kỷ niệm mà khi nghĩ đến sẽ khiến anh bật cười và mãi không quên.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin và loạt sao Hàn tự mở công ty, ngày đi diễn đêm về làm CEO

Song Joong Ki

Tình đầu của chàng Vincenzo là khi anh học cấp 3. Đối phương đã theo đuổi anh suốt 103 ngày mới có thể tiến vào trái tim chàng Song. Trong một chương trình truyền hình hồi năm 2012, Song Joong Ki từng nói về tình đầu của mình rằng: “Tôi nghe nói tình đầu của tôi kết hôn rồi nhưng tới giờ (2012) tôi vẫn chưa quên được cô ấy”. Nam diễn viên nhấn mạnh không phải anh muốn gặp lại hay nối lại với người đó mà tình đầu là một sự tồn tại khó quên với anh. Không cần anh phải nhiều lời hơn thì tôi cũng biết Song Joong Ki không quên được tình đầu, bởi anh nhớ rõ được người ta theo đuổi tận 103 ngày cơ mà.

Gong Yoo

Là một trong những “ông chú” quyến rũ nhất hiện nay trong Kbiz, Gong Yoo từng bị cư dân mạng “đào mộ” lại chương trình tạp kỹ mà anh tham gia 19 năm trước, khi đó anh có kể về mối tình đầu của mình. 

Vào năm đầu trung học phổ thông, Gong Yoo thích hoa khôi của trường bên cạnh. Với sự giúp đỡ của bạn bè, ông chú Yêu Tinh đã có được số điện thoại của đối phương và lấy hết can đảm để mời người đó đi ăn tối. Tuy nhiên, tới khi gặp mặt thì Gong Yoo lại quá căng thẳng nên cuối cùng chẳng nói được gì, sau đó thì hai người mất liên lạc.

Ngay trong chương trình đó, Gong Yoo đã được tái ngộ với tình đầu của mình. Cô nàng thú nhận rằng đã thấy anh rất nhiều trên tivi vì khi đó Gong Yoo đã là ngôi sao. Nhân dịp gặp lại đó, nam thần làng phim đã thẳng thắn hỏi lại cô bạn năm xưa rằng, có phải khi đó cô cảm thấy anh rất tốt, nếu anh tỏ tình thì sẽ có cơ hội bên nhau không? 

Cô gái đã không ngần ngại nói rằng Gong Yoo là một học sinh gương mẫu, anh có hình tượng rất tốt, tuy nhiên khi đó cô cũng không có tâm trạng dành cho tình yêu mà phải tập trung vào việc học tập, hai người thực sự là đã thích nhau sai thời điểm.

Lee Min Ho

Chàng mỹ nam luôn dẫn đầu làn sóng Hallyu Lee Min Ho chưa chính thức nói về tình đầu của mình lần nào, nhưng tôi đã đọc được câu chuyện về tình đầu của anh trên rất nhiều trang truyền thông.

Chuyện là, Lee Min Ho và cô gái này học chung trường cấp 3, anh chàng đã thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi đó, mỹ nam họ Lee đã tỏ tình 2 lần liên tiếp thế nhưng đều bị từ chối, đến lần thứ 3 cô gái này cũng vẫn không chấp nhận. Thậm chí, thư tình của Lee Min Ho viết cho cô gái cũng được tiết lộ. Anh chàng đã viết rất nhiều lời thoại ngọt ngào cho đối phương.

Sau này cả hai đã mất liên lạc, cô gái kia cũng vào làng giải trí nhưng nếu Lee Min Ho ngày càng nổi tiếng thì cô nàng lại mờ nhạt không ai nhớ tên. Sẵn tiện nói thêm luôn, tới nay, Lee Min Ho cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng không có kết quả tốt, hiện anh vẫn là người đàn ông độc thân hoàng kim đấy nhé.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và những ngôi sao quảng giao, nhiều bạn bè nhất trong Kbiz

Park Seo Joon

Tình đầu của chàng “phó chủ tịch” là khi anh học cấp 3. Khi đó anh đã phải lòng một cô gái trong gần 2 năm. Để theo đuổi đối phương, Park Seo Joon thậm chí còn đến trường sớm, bí mật đặt những món quà vào chỗ ngồi của cô nàng. Sau đó, anh chàng thành công gây chú ý và trò chuyện với cô gái này, cả hai cũng hẹn hò trong khoảng 1 năm nhưng tất cả chỉ dừng lại ở nắm tay bởi Park Seo Joon rất nhát, nắm tay cũng hồi hộp lắm rồi.

Lee Jong Suk

Chàng trai si tình trong mọi bộ phim tình cảm Lee Jong Suk cũng có một tình đầu vô cùng đáng nhớ. Anh bắt đầu biết yêu từ năm 15 tuổi, đối phương là một người rất thông minh, da trắng hồng. Cả hai đã có một chuyện tình kéo dài tới 5 năm cho tới khi Lee Jong Suk bước vào tuổi 20 thì cả hai dừng lại.

Nhớ về tình đầu, chàng mỹ nam này cho biết cả hai đã trưởng thành cùng nhau, đến bây giờ anh vẫn không thể diễn tả được cảm giác của mình khi nghĩ về người đó. Chính vì ảnh hưởng từ tình đầu mà hình mẫu lý tưởng của Lee Jong Suk tới nay vẫn không thay đổi, là một cô gái có làn da trắng, toát ra nét trí thức và quyến rũ.

Lee Je Hoon

Tình đầu của mỹ nam sở hữu chiếc mũi cao thẳng Lee Je Hoon xuất hiện khi anh đang học năm thứ 2 trung học phổ thông (lớp 11). Khi kể lại về chuyện tình này, Lee Je Hoon đã không thể giấu được vẻ vui mừng và hạnh phúc, anh cho biết: “Khi đó tôi thực sự rất thích cô ấy và thậm chí tôi nghĩ mình đã yêu cô ấy rất nhiều. Cô ấy cũng là người có được nụ hôn đầu đời của tôi”

Ôi nụ hôn đầu của Lee Je Hoon lãng mạn y hệt như trong các bộ phim ngôn tình học đường vậy đó. Lee Je Hoon kể rằng nụ hôn đầu tiên của anh diễn ra trên một chiếc ghế trong công viên, không khí lúc đó rất thích hợp, mọi thứ đều dẫn dắt cả hai đến một nụ hôn đầy chất lãng mạn. Cảm giác khi đó để lại trong lòng chàng nam thần này là sự hồn nhiên. 

Tuy nhiên, mỗi người lại có định nghĩa khác nhau về tình đầu, có người cho rằng bạn gái đầu tiên chính là mối tình đầu nhưng có người lại cho rằng tình đầu là khi họ thực sự yêu một ai đó mới được tính. 

Với Lee Je Hoon, anh nói rằng nếu xét theo tiêu chuẩn tình yêu thực sự thì cô bạn gái thứ 2 của anh gần với cảm giác tình đầu hơn. Bởi ở mối tình thứ 2 này khiến anh không thể nào quên. Anh đã có nhiều khoảnh khắc “thót tim” cùng cô gái này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.