x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Trở lại sau 4 năm với phim mới, Lee Young Ae vui vẻ vì được độc lạ

Mỳ Quảng 16:30 - 29/10/2021

Nữ thần Lee Young Ae sắp tái xuất với Thanh Tra Koo và sẽ mang đến cho chúng ta một hình ảnh mới, một bộ phim khác hoàn toàn trong sự nghiệp của chị. Tôi tin nếu mọi người nghe chị đẹp kể về tác phẩm này thì sẽ còn thấy thú vị và muốn xem hơn nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Young Ae - "Quốc bảo nhan sắc" đa dạng hình tượng bậc nhất xứ Hàn

Thanh Tra Koo sắp sửa lên sóng và đây sẽ là tác phẩm “kỳ lạ” mang đến hình ảnh trái ngược hoàn toàn với những gì Lee Young Ae đã có từ trước đến nay. Các nhân vật cũng đều rất độc đáo và câu chuyện thì hài hước đan xen hồi hộp, chắc chắn sẽ hợp gu những khán giả thích trinh thám, mê điều tra. Điều này đã được đoàn phim và chính Lee Young Ae tiết lộ ngay trong họp báo phim trước thềm lên sóng.

Đạo diễn Lee Jung Heum đã tiết lộ ngay rằng “kỳ lạ” chính là từ ngữ chính xác nhất để nói về tác phẩm này. Ông cho biết: “Sau 5 tháng quay phim, điều tôi cảm nhận rõ nhất về tác phẩm này chính là có rất nhiều điểm không lường trước được. Nếu khán giả xem phim và dự đoán trước tình tiết thì ngay sau đó họ sẽ lại bị dẫn đi tới một hướng khác hẳn. Thoạt nhìn chắc sẽ có người bối rối phim gì mà lại thế này nhưng nếu tiếp tục thì bạn sẽ khám phá ra bức tranh lớn đã được biên kịch trau chuốt rất kỹ càng. Kỳ lạ nhưng cuối cùng vẫn đi đúng hướng. Niềm vui sẽ đến từ sự kỳ lạ ngoài sức tưởng tượng, đó chính là sức hút của tác phẩm này”.

Điểm nhấn rõ nhất, sáng nhất của Thanh Tra Koo không gì khác ngoài màn tái xuất sau 4 năm vắng bóng của nữ thần Lee Young Ae kể từ sau Saimdang Light’s Diary. Lý do chị đẹp lựa chọn Thanh Tra Koo đã được chính chị tiết lộ ngay trong họp báo lần này: “Đây là một bộ phim kỳ lạ, nhân vật của tôi cũng lạ luôn. Koo Kyung Yi là một cựu cảnh sát không thể thoát khỏi quá khứ về việc chồng mình ra đi mà không rõ nguyên nhân. Tôi nghĩ với vai diễn này tôi sẽ thể hiện được nhiều khía cạnh khác nhau của bản thân”.

Nữ diễn viên tiếp tục bộc bạch rằng cô đã thấy vô cùng thú vị từ đầu đến cuối với tác phẩm này: “Phim gì mà kỳ lạ, độc đáo và vui ghê. Tôi nghĩ mình đã hiểu rõ kịch bản nên đã đọc đi đọc lại và bị cuốn vào câu chuyện. Kết cấu và màu sắc phim khác hẳn với những bộ phim trước đây. Tác phẩm này, nhân vật này đúng là độc nhất vô nhị đấy. Kịch bản phim đã cho tôi hy vọng. Quay phim rất vui, sáng tạo nhân vật mới cũng vui. Tôi đã và đang quay phim vui vẻ hơn bao giờ hết”.

Nhân vật Koo Kyung Yi trong quá khứ là một người có năng lực nhưng hiện tại lại sống như một kẻ cô đơn và lập dị. Thứ duy nhất ở bên Koo Kyung Yi lúc này chính là game. Hình ảnh nhân vật trong phim khác hoàn toàn Lee Young Ae ngoài đời và ngay lập tức gây sốt khi xuất hiện: “Là một diễn viên, ai cũng muốn thể hiện một màu sắc mới mà mình chưa từng thể hiện trước đây. Tôi nghĩ rằng tác phẩm này chứa đựng những màu sắc mà tôi muốn được diễn, là những gì mà tôi chưa từng làm. Đây là một thử thách lớn và tôi muốn trải nghiệm niềm vui của mình khi đóng Koo Kyung Yi. Nếu công việc tôi lựa chọn cho tôi niềm vui thì tôi nghĩ khán giả theo dõi phim cũng sẽ thấy thích thú”.

Điều mà đạo diễn Lee Jung Heum chú ý nhất trong quá trình tuyển diễn viên cho phim chính là lật ngược hẳn hình tượng gắn liền với họ từ trước đến nay. Lấy sự duyên dáng và thanh lịch của Lee Young Ae làm ví dụ thì đạo diễn cho biết mọi người sẽ thấy thú vị lắm, sẽ thấy được sự quyến rũ khác biệt và đáng tò mò. Anh nói thêm: “Điều hạnh phúc nhất với tôi là đã cho các diễn viên tài giỏi thấy một khía cạnh mới mà họ chưa từng thể hiện trước đây. Tôi không biết khán giả sẽ đón nhận phim ra sao nhưng đây sẽ là tác phẩm khiến cho bạn cười nhưng cũng khiến cho bạn choáng váng. Nói nó là phim hài cũng được nhưng nếu nói là một bộ phim điều tra gay cấn cũng chẳng sai, nó phụ thuộc vào cách nhìn của người xem”.

Đạo diễn cũng tự tin nói rằng nếu khán giả theo dõi nghiêm túc 30 phút đầu tiên của tập 1 thì sẽ phát hiện ra tác phẩm này gây mê rất mạnh. Để tôi chờ phim chiếu rồi kiểm chứng liền xem sao. Hẹn mọi người tối 30 tháng 10 này trên đài cáp jTBC với Thanh Tra Koo tập 1 nhé.

 >>>> Xem thêm: Go Hyun Jung - Kim Sung Ryung tuổi 50 vẫn trẻ trung, dáng nuột gây mê

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Lee Young Ae thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.