x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Go Hyun Jung - Kim Sung Ryung tuổi 50 vẫn trẻ trung, dáng nuột gây mê

Xôi Xoài 16:30 - 28/10/2021

Hai chị đẹp tuổi 50 của làng phim Hàn Go Hyun Jung và Kim Sung Ryung đồng thời đọ dáng cực gắt trong những hình ảnh thời trang mới nhất. Đã trải qua đến mấy chục năm tuổi nghề, cũng đã qua độ tuổi 50 thế nhưng nhìn nhan sắc, thần thái, khí chất, vóc dáng của các chị, tôi nghĩ là đến sao trẻ cũng phải ngả mũ bái phục.

>>>> Xem thêm: "Đóa hoa bị đế chế Samsung vùi dập" Go Hyun Jung bao năm sau vẫn nở rộ

Go Hyun Jung đang có màn tái xuất sau 3 năm vắng bóng với Reflection Of You của đài jTBC. Chị đẹp trong phim thể hiện vai diễn một họa sĩ và nhà văn thành công bởi cô luôn đề cao tham vọng của bản thân hơn tất cả. Chị đẹp cũng vừa có loạt ảnh tạp chí mới nhất không những khiến người xem trầm trồ trước vóc dáng đỉnh cao, khí chất thời thượng cực thu hút mà thần thái, vẻ trẻ trung cũng vẫn vẹn nguyên theo thời gian.

Nói về nhân vật của mình trong phim, Go Hyun Jung tiết lộ: “Hee Joo là một người không hiểu rõ về bản thân. Cô ấy luôn tuyệt đối rộng lượng với chính mình, chỉ biết có mình và không bao giờ biết phản tỉnh sau khi phạm sai lầm”. Đây là nhân vật không có một đánh giá tích cực nào nhưng tôi có thể nhìn ra những lo lắng trong sâu thẳm tâm hồn cô ấy.

Là một đại tiền bối trong làng phim, đã từng vấp ngã, đã từng ở trong tối tăm, cũng từng bước lên đỉnh vinh quang với giải thưởng danh giá, sự ngợi khen của khán giả, Go Hyun Jung đã trải qua hết những cung bậc cảm xúc trong hơn 30 năm làm nghề của mình. Một trong những phương châm giúp chị luôn diễn xuất hết mình và không ngại một vai diễn nào chính là luôn đặt ra những câu hỏi cho bản thân.

Go Hyun Jung chia sẻ: “Thay vì chỉ chăm chăm tìm hướng diễn xuất, tôi luôn tự hỏi mình rằng thế này liệu đã đúng chưa vào những lúc tự thấy thất vọng với mình và rồi bị áp lực. Cũng giống như cuộc sống của bao người khác, tự đấu tranh với chính mình có lẽ là phần khó khăn và vất vả nhất. Mình phải làm tốt hơn nữa, phải vượt xa hơn nữa, phải làm cho mọi người kinh ngạc thêm một lần nữa… Những nỗi lòng như vậy cứ gào thét trong lòng tôi suốt. Lắm lúc tôi lại nghĩ mình đã đóng phim lâu như vậy rồi, cũng nên dừng lại? Hyun Jung à, không làm được gì hơn nữa sao? Mình không thể phá hủy tác phẩm này được, đúng không?”. Cứ với những câu hỏi đối nghịch như vậy mà Go Hyun Jung đã đi đến ngày hôm nay và luôn thay đổi, luôn phát triển, 50 cũng vẫn còn đầy những thử thách và chị đẹp vẫn chưa muốn dừng lại.

Một chị đẹp khác chắc chắn cũng khiến chúng ta phải trầm trồ trước sự trẻ trung trường tồn của mình, đó chính là Kim Sung Ryung. Tuy rằng sự nghiệp không huy hoàng toàn vai chính hay những giải thưởng danh giá như Go Hyun Jung nhưng Kim Sung Ryung vẫn có rất nhiều thứ để tự hào về mình. Trước tiên là diễn xuất chắc tay, vai nào ra vai đấy, từng là mẹ Kim Tan ngây thơ, hài hước, bỗng một ngày trở thành chị đại cảnh sát ngầu chẳng kém gì ai. Hiện tại chị đẹp đang tham gia bộ phim có cái tên rất lạ Going To The Blue House Like This, đây là tác phẩm hài châm biếm rất thú vị.

Kim Sung Ryung cũng một lần nữa khoe vóc dáng đỉnh cao trong bộ ảnh tạp chí mới. Không có một điểm nào khiến người ta có thể nhận ra đây là một nữ diễn viên đã 54 tuổi. Thân hình thon gọn, gương mặt xinh đẹp quyến rũ, thần thái thì đương nhiên là đỉnh cao và rất thời thượng rồi. Suốt từ bộ phim The Heirs hồi năm 2014 tới nay chưa bao giờ Kim Sung Ryung khiến người ta thất vọng về nhan sắc và sự trẻ trung của mình.

Còn về sự nghiệp, với việc liên tục thay đổi và thử thách thể loại mới, nữ diễn viên trung niên này đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Phương châm của chị đẹp này trước mỗi một tác phẩm chính là: “Tôi có vẻ là một người thích thử thách. Khi nhìn lại cuộc đời mình, nếu tôi không làm một điều gì đó thì không phải là tôi ngại không muốn làm mà là tôi không có cơ hội để làm thôi. Điều đó mới thực sự là đáng tiếc. Điều mà tôi lo sợ nhất chính là tỏ ra thanh cao, tự mình làm giá (để rồi mất đi cơ hội)”.

Một chị đẹp tròn 50, một chị đẹp đã 55, cả hai đều vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, vẫn trẻ ra, đẹp hơn, cuốn hút hơn mỗi ngày. Đương nhiên về năng lực thì tôi không còn mỹ từ nào để khen ngợi hai chị nữa, thực sự là xuất sắc. Với những “cây đa cây đề” vững chắc và tuyệt vời thế này, các ngôi sao trẻ sẽ cần phải nỗ lực hơn thật nhiều nữa để đuổi theo các chị đẹp đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Go Hyun Jung thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.