x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Liên Bỉnh Phát - viên ngọc thô càng mài càng sáng

Tam Giác 11:45 - 06/03/2022

Nếu là fan cứng của các chương trình truyền hình Việt Nam, chắc hẳn bạn nghe đến cái tên Liên Bỉnh Phát. Trong vài năm gần đây, anh chàng nổi lên như một “mầm non giải trí”, được khán giả yêu mến bởi nét điển trai cùng vẻ hài hước tự nhiên, chân thật. Thế nhưng bạn biết không, trước khi là “bé Bỉnh” của gia đình Running Man Việt Nam, anh chàng đã từng là một Dũng “Thiên Lôi” khiến mình si mê suốt 3 năm trời.  

Mình còn nhớ Song Lang bắt đầu công chiếu vào những ngày cuối hè năm 2018. Lúc đó, nam diễn viên vẫn còn là một cái tên quá mới mẻ với khán giả mê điện ảnh, thế nhưng có điều gì đó đã thôi thúc mình nhất định phải ra rạp xem phim. Mãi về sau, mình mới hiểu được đó là sức hút tự nhiên của một viên ngọc thô quý giá. 

Từ những khung hình đầu tiên của phim, Liên Bỉnh Phát đã thu hút mình với gương mặt đậm chất điện ảnh từ những đường nét góc cạnh đến đôi mắt sâu như nhìn thẳng vào tâm hồn mình. Xuyên suốt toàn bộ phim, mình không khi nào có thể rời mắt khỏi màn hình bởi những ánh mắt quá đỗi chân thực của chàng Dũng: khi thì tàn nhẫn đến lạnh người, khi lại cô độc đến thê lương. Nam diễn viên dẫn dắt cảm xúc của khán giả tự nhiên đến nỗi mình tưởng như mình là một người có mặt trong câu chuyện đó, cùng cười cùng khóc với mỗi cung bậc cảm xúc của Dũng. 

Để rồi càng biết về Liên Bỉnh Phát, mình càng thêm yêu mến con người này. 28 tuổi mới gia nhập làng điện ảnh Việt Nam và ngay lập tức thu về hàng loạt giải thưởng cho bộ phim đầu tay. Vậy mà anh chàng chưa bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng” hay có thái độ xem nhẹ nghề diễn cả. Mấy năm nay, mình cứ thắc mắc mãi sao tên tuổi đang lên thế này mà anh chàng lại nhận quá ít vai diễn, nhưng nhìn lại mới thấy, vai nào của anh cũng “chất lừ”. 

Có vẻ như Liên Bỉnh Phát đặc biệt yêu mến những vai diễn “nhìn vậy nhưng không phải vậy”, đòi hỏi nhiều lớp lang diễn xuất, nhất là vai Hoàng trong Ngôi Nhà Bươm Bướm hay anh chàng đạo diễn thực tập trong phim rùng rợn Điên Tối. Mà vai nào anh diễn cũng ra trò hết, thế mới hay! Nếu hoàn toàn không biết gì về Liên Bỉnh Phát, mình cứ tưởng anh chàng này phải theo học trường lớp bài bản từ nhỏ mới đủ sức bóc tách nhiều lớp cảm xúc như vậy.

Tựa như viên ngọc thô càng mài càng sáng, mình tin rằng chỉ cần Liên Bỉnh Phát còn hết mình với nghề, anh chàng sẽ từng bước chinh phục khán giả, kể cả những “mọt phim” khó tính nhất. Nếu bạn còn chưa tin vào lời mình nói, hãy cùng nhau đón chờ hành trình tiếp theo của nam diễn viên để kiểm chứng nhé. Và có lẽ không lâu về sau, “mầm non” sẽ lớn lên thành một “cây cao” thật sự.

*Bài viết của Tam Giác trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt thì thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net và cùng tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.