x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Loạt sao Việt khoe body không bị "bé mỡ" ghé thăm dù ở nhà chống dịch

Trọng Nam 10:15 - 25/06/2021

Giữa những ngày giãn cách xã hội do đợt dịch COVID-19 mùa hè 2021, hầu như ai cũng than vãn về chuyện “bé mỡ” ghé thăm do chỉ toàn ăn - ngủ - xem phim ở nhà. Trọng Nam tui cũng vậy, buồn lòng hết sức. Nhưng dạo quanh mạng xã hội thì phát hiện ra, có nhiều idol nam của nước ta rất siêng năng tập thể dục, dù chỉ là những bài tập ở nhà và chắc chắn là, họ vẫn giữ được hình thể săn chắc, vô cùng… mlem. Bây giờ hãy cùng Trọng Nam tui điểm mặt anh hào nhé.

Isaac

 Mở đầu danh sách thì phải là nhân vật soái ca bậc nhất showbiz Việt đúng không? Nam ca sĩ - diễn viên Isaac đã gây choáng váng cho người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng trước bộ ảnh khoe body quá ư là hoàn hảo. Được biết, dù nghiêm túc ở nhà chống dịch COVID-19 nhưng anh chàng nam thần này vẫn chăm chỉ với tạ và các bài cardio tại chỗ. Không cần đến phòng gym nhưng rõ ràng Isaac đã thành công trong công cuộc chống dịch và chống “bé mỡ” tìm đến. 

Isaac được biết đến đầu tiên với tư cách nhóm trưởng của boygroup 365daband do Ngô Thanh Vân thành lập. Sau đó, anh tấn công màn ảnh rộng với nhiều tựa phim như Gia Sư Nữ Quái (đóng với Bảo Thy), Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Mùa Viết Tình Ca, Song Lang… Ngoại hình đẹp, nhân cách tốt, giọng hát độc đáo kết hợp với kỹ năng diễn xuất ở mức ổn, Isaac dĩ nhiên trở thành thần tượng của hàng triệu người. 

>>Xem thêm: Cung Tuấn khoe nhan sắc hoàn hảo nhân ngày đóng máy Khu Vườn Ngủ Say

Liên Bỉnh Phát

Nhân vật thứ hai trong “đại cuộc” đẩy lùi "bé mỡ" mà Trọng Nam tui muốn nhắc đến chính là “người tình của Isaac” - Liên Bỉnh Phát. Ủa sao là người tình, hổng lẽ hai anh… yêu nhau? Đúng nhé, nhưng đó chỉ là câu chuyện tình “úp úp mở mở” trong phim Song Lang của Isaac và Liên Bỉnh Phát mà thôi. Giai đoạn trình chiếu phim đó ngoài rạp, hẳn là ai cũng tiếc nuối vì hai nhân vật này “có duyên không phận”, và không có cảnh hôn nào hết trơn.

Nói về Liên Bỉnh Phát, anh đã có tiếng trong khoản chăm chỉ thể dục thể thao để sở hữu body săn chắc. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng đã là vấn đề gì đâu, diễn viên chứ không phải model để mà cần con số trên 180cm đúng không? Quan trọng là “nội dung” hình thể của Liên Bỉnh Phát phải nói là nằm trong top đầu những ngôi sao Việt có body “vạn người mê, triệu người muốn đạt được”. 

Chỉ một bức ảnh được “mầm non giải trí” đăng lên trang cá nhân mà lập tức hàng vạn người phải xôn xao. Ngôi sao “ít muối” của Running Man phiên bản Việt quả là chăm chỉ để giữ vững ngôi vị dẫn đầu về hình thể nên luôn nỗ lực tập gym tại nhà.

>>Xem thêm: Top 3 idol nam có diễn xuất được đánh giá cao nhất khi đá chéo sân

Đại Nhân

Nam ca sĩ Đại Nhân cũng góp mặt trong danh sách nghệ sĩ nam của showbiz Việt sở hữu thân hình mlem giữa mùa dịch COVID-19 mà không bị những quái vật mỡ tấn công. Nhắc đến anh thì hẳn phải nhớ đến nhiều bài ballad, RnB trứ danh. Mặc dù gần đây, Đại Nhân ít ra sản phẩm, tập trung vào vai trò giám đốc âm nhạc của một số chương trình truyền hình, nhưng anh vẫn rất hot trên mạng xã hội.

Để có được thân hình quyến rũ, chắc nịch này, Đại Nhân không chỉ gym mà còn chạy bộ đều đặn. Nghe thì có vẻ dễ đấy, nhưng đâu phải ai cũng chăm chỉ chạy bộ và có sức bền để đạt hành trình vài km đến cả chục cây số đâu. Nhờ vào việc luyện tập đều đặn để giữ vững phong độ hình thể, Đại Nhân đã đạt danh hiệu “ngon từ thịt, ngọt từ xương” do các fan bình chọn. Nhưng trước khi dịch COVID-19 bùng lên ở TP.HCM thì anh cũng đã siêng năng cử tạ ở phòng gym rồi các bạn ôi.

>>Xem thêm: Đu trend mùa dịch, Huỳnh Lập bỗng dưng bị tố "ăn cắp chất xám"

Thanh Duy

 Người bạn thân của Đại Nhân - nam ca sĩ Thanh Duy cũng không thể vắng mặt ở danh sách sao nam sở hữu body vạn người mê. Quả đúng là đôi bạn cùng tiến, Thanh Duy nào có kém cạnh anh bạn thân của mình trong khoản luyện tập thể lực. Gần đây, nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng, chính thức comeback sau 2 năm vắng bóng ở nhạc đàn. 

 Trên TV thì gây bùng nổ với các bản nhạc remix, bên ngoài mạng xã hội thì các bức ảnh “bốc lửa” của nam idol cũng tạo sốt không kém. Nghe đâu, ngoài gym và chạy bộ, Thanh Duy còn thích bơi lội để giãn gân cốt, giúp body phát triển đều và đẹp mắt hơn. Anh cũng không quên dành tí thời gian phơi nắng vào buổi sáng để có nước da bánh mật (nhưng không ăn được nhé các fan), nạp thêm vitamin D từ ánh nắng để phòng chống dịch COVID-19 luôn. 

 Võ Tấn Phát

 Nam diễn viên của loạt webdrama đình đám trên Youtube - Võ Tấn Phát thì khỏi phải nói, độ siêng năng của anh trong khoản tập thể hình là ở mức dẫn đầu khi anh mời hẳn cả PT (Huấn luyện viên cá nhân) về nhà để tập luyện. Không cần hầm hồ với các máy móc như ở ngoài phòng gym, chỉ cần vài cục tạ, tấm thảm tập là Võ Tấn Phát đã có thể luyện tập nhiều bài tập sàn và tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả. 

 Trên trang cá nhân của mình, Võ Tấn Phát thường xuyên đăng những bức ảnh “khoe” thành quả luyện tập của mình. Còn trên Youtube, webdrama Gia Đình Cục Súc của anh tèn tèn tăng view, gần chạm mốc 10 triệu lượt xem mỗi tập. Kiểu này thì sau mùa dịch COVID-19, biết đâu Võ Tấn Phát sẽ cho ra mắt một webdrama mới và có dịp khoe body mlem của mình nhiều hơn? 

 

>>Xem thêm: Hyeri - Ryu Jun Yeol cùng các cặp đôi nam phụ nữ chính ngoài đời thực

Soobin

Không “xôi thịt” như những người anh em nhưng trong bộ ảnh mới nhất, Soobin Hoàng Sơn cũng đã khoe nhẹ body “chuẩn model” của mình. Giữa thời cuộc ai cũng than lên thở xuống vì ăn nhiều, mỡ tăng thì nam ca sĩ Tháng Năm đã khẳng định hình thể đẹp theo năm tháng, chỉ có thăng hạng chứ không hề bớt đi độ… ngon. 

 Soobin cũng đứng đóng vai chính trong phim điện ảnh SOLO, tuy không gặt hái về mặt doanh thu nhưng cũng tạo thêm một cái nhìn mới của khán giả về anh chàng. Ngoài ra, bằng việc rút gọn nghệ danh từ Soobin Hoàng Sơn thành SOOBIN, nam ca sĩ cũng đã cho ra mắt album PLAYAH rất thành công, khẳng định mình không chỉ hát tốt ở ballad - RnB mà còn cả những thể loại nhạc điện tử “ăn chơi tưng bừng”. 

 Vừa rồi là vài nghệ sĩ nam của showbiz Việt sở hữu hình thể mlem, body săn chắc dù cho phải ở nhà vì giãn cách xã hội. Không biết xem xong, mọi người thấy sao chứ Trọng Nam tui là rất có động lực để gập bụng, mở Youtube lên học mấy bài tập sàn tại gia. Hy vọng sau đợt này, chúng ta đi làm, đi học trở lại mà không phải méo mặt vì cái bụng “nhô nhô” ra nha. 

*Bài viết của Trọng Nam gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

>>Xem thêm: 5 ông bố đỉnh nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm qua

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.