x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Lily Collins từng mất vai Bella (Twilight) vào tay Kristen Stewart

Hoa Le 18:45 - 06/11/2021

Thành công của thương hiệu Twilight đã giúp tên tuổi của các diễn viên trẻ như Kristen StewartRobert Pattinson vụt sáng thành sao đình đám, nhận cát-xê khủng nhất nhì Hollywood. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, trước khi Kristen nhận vai nữ chính Bella, mỹ nữ Lily Collins cũng từng được nhà sản xuất cân nhắc cho vị trí đặc biệt này. 

So về độ tuổi thì Lily Collins chỉ hơn Kristen Stewart đúng 1 tuổi. Cả hai đều là những mỹ nữ xinh đẹp rạng ngời, thanh thuần, trong trẻo vô cùng hợp với Bella. Nên khi ấy, cùng với Kristen, Lily cũng từng đích thân đến thử vai nữ chính Twilight. Hồi đó, nữ diễn viên cũng chưa nổi tiếng vì chỉ tham gia một vai bộ phim nhỏ. Nhưng đáng tiếc, cơ hội vàng này lại được trao tay Kristen Stewart, bởi vì cô nàng có bố mẹ là người có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp giải trí, lại từng tham gia hàng chục vai diễn lớn nhỏ và được nhiều người biết đến. 

Mãi sau này, khi thương hiệu Twilight đã kết thúc, Lily Collins cũng đã có tiếng tăm nhất định, cô mới chia sẻ về thất bại năm ấy của tuổi trẻ: "Đã nhiều năm trước rồi. Tôi còn mới vào nghề, chưa quen với việc thử vai và rất hoang mang. Đó là quãng thời gian tôi còn lo lắng về sự nghiệp của mình".

Nhưng ông trời sẽ không phụ lòng người, khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Sau khi hụt mất vai Bella, Lily Collins đã có cơ hội bứt phá với bộ phim đình đám The Blind Side, tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục, đưa tên tuổi của nữ diễn viên trẻ lên tầm ngôi sao. Lily Collins ghi điểm trong mắt công chúng bởi nhan sắc đỉnh của chóp, đẹp tựa thần tiên tỷ tỷ, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt to tròn cùng lối diễn tự nhiên, lôi cuốn. 

Trong khi đó, Kristen Stewart lại bị chê diễn cứng đờ, vô cảm khiến nhân vật Bella trở nên thô, không một chút cảm xúc nào. Kể từ đó về sau, nữ diễn viên Twilight thường bị cộp mác là diễn dở tệ, đến 1 fan của phim như tôi cũng chẳng thể thấm nổi lối diễn của cô nàng. Chính vì vậy, mà nhiều năm sau loạt phim đình đám này, Kristen vẫn luôn thử sức với những vai diễn khó nhằn để chứng minh năng lực của mình. Một số phim thành công, Kristen được khen ngợi hết lời nhưng một số khác lại dở tệ, bởi phong độ của cô nàng lúc lên lúc xuống, vô cùng thất thường. 

Và như một sự sắp đặt của tạo hóa, năm 2012, Kristen Stewart và Lily Collins cùng đối đầu với nhau khi cùng hóa thân thành Bạch Tuyết trong 2 phiên bản cực khác nhau. Nếu Lily Collins gây thương nhớ với nàng Bạch Tuyết thánh thiện, xinh đẹp và đáng yêu trong bộ phim hài Mirror Mirror, thì Kristen Stewart lại muốn thử sức với hình ảnh đen tối, mạnh mẽ trong Snow White And The Huntsman. Người xem thì chia về 2 thái cực đối lập, nếu đã thích phim này thì sẽ chê phim còn lại. Với tôi thì cả 2 bộ phim này đều không xuất sắc. Nhưng “xu cà na” cho nàng Bella khi dính ngay scandal tình ái rồi bị nhiều fan quay lưng sau bộ phim này. 

>>> Xem thêm: A Star Is Born và các phim có cảnh quay “học hỏi” từ hội họa

Đến thời điểm hiện tại, cả Lily Collins và Kristen Stewart đều là những nghệ sĩ thành công và nổi tiếng. Trong khi Lily Collins đang làm mưa làm gió với Emily In Paris, Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile. Thì Kristen Stewart cũng không kém cạnh với dự án nổi bật sắp tới là Spencer kể về Công nương Diana. Tuy nhiên xét về nhan sắc thì tôi phải nói rằng Lily Collins ngày càng chỉn chu, chăm chuốt hình ảnh và xinh đẹp lộng lẫy. Cô khiến ai cũng phải say mê nhan sắc cực kỳ mỹ miều của mình. Trái lại, Kristen lại để phong độ lên xuống thất thường, lúc thì lộng lấy, kiêu sa, khi thì xuề xòa, bết bát, nhìn chán ngắt. 

Ngay cả đường tình duyên của 2 người cũng cực kỳ khác nhau. Mới đây, Lily Collins khiến cả thế giới ngỡ ngàng trước đám cưới đẹp như trong cổ tích với đạo diễn Charlie McDowell. Đám cưới được tổ chức đơn giản, thân mật trong một không gian thiên nhiên hữu tình. Nhìn hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại mà tôi cũng ước có một đám cưới tuyệt vời như thế. 

Còn Kristen Stewart cũng vừa xác nhận đã đính hôn với bạn gái là nhà biên kịch Dylan Meyer sau hơn 2 năm hẹn hò. Cô nàng từ chỗ yêu say đắm Robert Pattinson, rồi ngoại tình với nam đạo diễn phim Snow White And The Huntsman, giờ lại công khai hẹn hò đồng giới, rồi muốn tiến tới chuyện hôn nhân luôn. 

>>> Xem thêm: Red Notice, House Of Gucci và loạt phim hay chiếu tháng 11

Ở góc độ khán giả, tôi nhận thấy cả Lily Collins và Kristen Stewart đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp khi khẳng định được vị thế của bản thân tại Hollywood. Cuộc sống hôn nhân của họ dường như vô cùng viên mãn ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, chẳng có gì nuối tiếc cho Lily Collins khi để vụt mất vai Bella năm xưa. Và cũng thật khó để đặt lên bàn cân xem ai mới là người đỉnh hơn trong 2 người họ, vì rõ ràng định hướng sự nghiệp lẫn hôn nhân của Lily lẫn Kristen vô cùng khác nhau.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.