x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Red Notice, House Of Gucci và loạt phim hay chiếu tháng 11

Hoa Le 23:00 - 02/11/2021

Càng về cuối năm, không khí tại các phòng vé lẫn các nền tảng trực tuyến càng trở nên sôi động, với hàng loạt các bom tấn ăn khách chuẩn bị được công chiếu. Bên cạnh những cái tên đình đám như Venom, Dune, No Time To Die DienAnh.net đã có bài review, thì vẫn còn rất nhiều các tác phẩm hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đó. 

Finch - Ngày phát hành: 5/11

Tom Hanks đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Nếu lần cuối bạn được nhìn thấy nam tài tử này trong một phim sinh tồn là Cast Away (2000) thì đến năm 2021, thì rõ ràng chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào màn tái xuất lần này của Tom Hanks sau gần 2 thập kỷ. 

Bộ phim lấy bối cảnh hậu tận thế, Finch là người sống sót cuối cùng trên trái đất. Ông cùng chú chó cưng của mình trải qua nhiều thiên tai, bão tố và phiêu lưu khắp chốn. Một ngày nọ, ông quyết định tạo ra chú robot tên Jeff để phòng khi mình qua đời, có người bên cạnh đồng hành và bảo vệ chú chó của mình. Mặc dù ban đầu có chút khó khăn, nhưng Jeff luôn có mặt kịp thời để giúp ông thoát khỏi nguy hiểm và sống sót. Tác phẩm đánh dấu lần đầu ông lớn Apple TV+ tham gia vào đường đua sản xuất phim. Lại còn có sự tham gia của tài tử đình đám Hollywood - Tom Hanks, xem ra Finch là bộ phim cực kỳ đáng mong chờ đây. 

Red Notice - Ngày phát hành: 12/11

Được Netflix đánh tiếng đã lâu, cuối cùng thì Red Notice đã đến deadline và chuẩn bị được công chiếu trên nền tảng phim trực tuyến lớn nhất thế giới. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp của 3 tên tuổi bảo chứng phòng vé là Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds. 

Trong phim, Dwayne hóa thân thành cảnh sát FBI - John Hartley truy lùng tội phạm theo lệnh truy nã của Interpol. Trên đường làm nhiệm vụ, anh phải đối mặt với siêu đạo chích (Gal Gadot thủ vai) và bất đắc dĩ hợp tác với một tay trộm tầm cỡ quốc tế (Ryan Reynolds) để phá án. Đây là bộ phim đắt đỏ nhất của Netflix với kinh phí gần 200 triệu đô. Thế này thì có khác nào bom tấn của Christopher Nolan đâu cơ chứ. Chắc phải chờ đến ngày 12/10 để thưởng thức ngay mới được. 

House Of Gucci - Ngày phát hành: 15/11

Chắc chắn các mọt phim nói chung và những người đam mê thời trang nói riêng đang rất mong chờ siêu phẩm của năm House Of Gucci. Bộ phim xoay quanh gia tộc Gucci và vụ ám sát cháu đích tôn của gia tộc đình đám này là Maurizio Gucci, gây chấn động thế giới năm 1995. Tác phẩm hội tụ những cái tên gạo cội của Hollywood như Al Pacino, Jared Leto, Adam Driver và cả nữ ca sĩ Lady Gaga. Chắc chắn, bộ phim sẽ không chỉ giúp khán giả đắm chìm trong thế giới thời trang mà còn là không khí drama đến nghẹt thở nữa. 

>>> Xem thêm: Nàng tiên tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử là tiên Cinderella

Eternals - Ngày phát hành: 19/11

Phase 4 của Marvel được mở ra bằng những siêu anh hùng mang dáng dấp thần thoại - Eternals. Bộ phim kể về các Celestials đến trái đất và tạo ra 3 chủng tộc, trong đó Eternals là những sinh vật mạnh mẽ, bất tử, giúp bảo vệ con người trước chủng loài Deviants xấu xa. Họ đã dành hàng ngàn năm để dạy dỗ, phát triển con người và không nhúng tay vào bất cứ cuộc chiến nào trên trái đất. Nhưng sau cú búng tay của Thanos ở Avengers: Endgame (2019) khiến trái đất bị cả những Deviants và Celestials chú ý. Điều này buộc các Eternals tái hợp và bảo vệ trái đất. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám như Angelina Jolie, Salma Hayek, Richard Madden và cả Don Lee. Những fan của phim siêu anh hùng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bom tấn mới của MCU rồi. 

Cowboy Bebop - Ngày phát hành: 17/11

Cowboy Bebop chính thức có bản live action đầu tiên được chiếu trên Netflix vào ngày 17/11 tới đây. Bộ phim lấy bối cảnh năm 2071, say khi trái đất bị tàn phá, sao hỏa trở thành trung tâm của nhân loại thì phi hành đoàn Bebop dành nghề cao bồi tự do khắp dải ngân hà để có thể mưu sinh và sống sót. Họ sẽ có chuyến phiêu lưu, săn đuổi tội phạm thú vị, hồi hộp và vô cùng hài hước. Tác phẩm sẽ đem đến cho người xem cảnh cao bồi trong không gian giả tưởng vô cùng mãn nhãn, hoành tráng.

>>> Xem thêm: 5 pha diễn lỗi lại biến thành siêu phẩm của màn ảnh Hollywood

Trên đây là 5 bom tấn sắp lên sóng tháng 11 tới. Đâu là bộ mà bạn mong chờ nhất và nhất định phải “cày” ngay khi công chiếu. Hãy chia sẻ cho chúng mình biết ở phần bình luận nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.