x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sao The Exorcist và các diễn viên nhí thích đóng phim kinh dị

Thuỳ Dung 16:20 - 22/04/2021

Trong lịch sử điện ảnh, không ít các tác phẩm kinh dị có sự góp mặt của những diễn viên nhí. Dù nhỏ tuổi nhưng diễn xuất nhập tâm, “ngây thơ vô số tội” của những ngôi sao này vẫn khiến nhiều người ám ảnh. Trái ngược với cảm giác của khán giả, nhiều ngôi sao nhí chia sẻ rằng họ không hề sợ khi đóng phim kinh dị mà ngược lại còn rất thích thú.

Regan MacNeil – The Exorcist (1973)

Bộ phim The Exorcist được ra mắt năm 1973 đã trở thành thước phim kinh điển trong thể loại kinh dị. Góp một phần không nhỏ trong thành công của tác phẩm chính là diễn xuất vô cùng tài tình của cô bé Linda Blair.

Linda Blair đảm nhiệm vai diễn trong phim này khi chỉ mới 13 tuổi. Cô bé vào vai Regan MacNeil - người bị quỷ ám. Đạo diễn William Friedkin đã dùng mọi cách để các diễn viên có được biểu cảm chân thật nhất khi lên phim. Dù rất khó tính nhưng chính ông cũng phải khen ngợi diễn xuất của Regan MacNeil thực sự quá đạt, hơn cả kỳ vọng.

Cặp sinh đôi Grady – The Shining (1980)

Phân cảnh hồn ma của cặp song sinh Grady xuất hiện đầy bí ẩn tại hành lang trong The Shining là một trong những màn hù dọa đáng sợ nhất của dòng phim kinh dị trên màn ảnh rộng. Chính bản thân hai diễn viên nhí Lisa và Louise Burn cũng không thể ngờ rằng mình lại có thể trở thành biểu tượng được nhắc đi nhắc lại về sau với vai diễn này.

Hai cô bé hoàn toàn thoải mái trong quá trình thực hiện The Shining. Thậm chí họ còn mừng sinh nhật tuổi 11 của mình tại đây. Khi thực hiện phân cảnh kinh dị, thay vì e ngại thì Lisa và Louise Burn lại vô cùng chú tâm, thậm chí còn lo lắng rằng máu giả mà ê-kíp chuẩn bị sẽ bị đông.

>>> Xem thêm: Mortal Kombat: Xem rồi mới thấy phim đích thị là bom xịt của năm

Gage – Pet Sematary (1989)

Khi lên 3 tuổi, diễn viên Miko Hughes đã có vai diễn cực kỳ ấn tượng trong bộ phim kinh dị Pet Sematary. Miki Hughes hóa thân thành Gage - cậu nhóc hồi sinh sau khi bị xe tông.

Thực hiện không ít cảnh quay rùng rợn nhưng anh chàng lại không hề nhớ gì về vai diễn năm 1989 này của mình. Từ vai diễn này, Miko Hughes đã bén duyên với dòng phim kinh dị. Cậu góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Kindergarten Cop, New Nightmare, Apollo 13 Spawn.

 Esther - Orphan (2009)

Orphan là tác phẩm kinh dị dù không có bạo lực hay ma quỷ nhưng vẫn khiến người xem phải “rùng mình”. Màn diễn xuất của ngôi sao 12 tuổi Isabelle Fuhrman trong tác phẩm này đã chinh phục đông đảo người xem, kể cả những khán giả khó tính nhất. Vào vai Esther, Isabelle Fuhrman phải luôn thể hiện tâm lý của một người phụ nữ trưởng thành.

Không chỉ vậy, nhân vật này còn cực kỳ thích bạo lực và mang trong mình nhiều tội ác đáng sợ. Vì thế, cô bé phải đảm nhiệm không ít cảnh quay rùng rợn. Nói về quá trình thực hiện tác phẩm này, đạo diễn Jaume Collet Serra chia sẻ rằng ông và cả đoàn làm phim luôn cố gắng tạo nên không khí vui tươi, thoải mái nhất để diễn viên nhí không bị gò bó hay ảnh hưởng tâm lý khi thực hiện vai diễn.

Charlie – Hereditary (2018)

Hereditary là một tác phẩm kinh dị đầy sự đột phá của lịch sử điện ảnh. Tác phẩm này như một mê cung đầy sự hư ảo, nơi mà khán giả không thể đoán trước được điều gì. Dù không vào vai chính thế nhưng sao nhí Milly Shapiro với vai diễn Charlie là cái tên được nhiều khán giả chú ý nhất.

Nữ diễn viên nhỏ tuổi còn từng chia sẻ rằng cô rất thích thú với vai diễn này. Có lẽ cũng vì vậy mà cô nàng đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, tạo nên những thước phim kinh dị để đời.

 >>> Xem thêm: The Ring và những phim kinh dị dù không máu me vẫn đủ sức gây ám ảnh

Không như hình dung của nhiều khán giả, trường quay kinh dị lại là một không gian hoàn toàn trái ngược với không khí rùng rợn trong bộ phim. Góp mặt trong những tác phẩm này từ khi còn là các cô cậu bé, nhiều diễn viên đã có cho mình một kỉ niệm đẹp, và đây thậm chí còn là một bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của họ.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.