x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lỗ Chấn Thuận "Đông Phương Bất Bại" nay viên mãn sau bao cay đắng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 27/05/2022

Có không ít ngôi sao đình đám từng thử sức với vai diễn Đông Phương Bất Bại trên màn ảnh Hoa ngữ, thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng chẳng ai có thể qua mặt được tài tử Lỗ Chấn Thuận đâu nha! Dù sao, đây cũng là diễn viên được nhà văn Kim Dung ca ngợi rằng: "Đông Phương bất bại dưới ngòi bút của tôi chính là người như thế" cơ mà!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ nhỏ, Lỗ Chấn Thuận đã có niềm đam mê cháy bỏng với nghề diễn và bắt đầu sự nghiệp phim ảnh từ rất sớm, bất chấp sự phản đối của mẹ cha. Tính tới nay, tài tử này đã hoạt động trong showbiz hơn 40 năm, bỏ túi hơn 140 bộ phim lớn nhỏ khác nhau đấy cả nhà ạ!

Sau thành công vang dội của vai diễn Đông Phương Bất Bại, Lỗ Chấn Thuận được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất tự nhiên và sự chuyên nghiệp đáng nể. Tuy nhiên, cũng vì vậy, ông bị đóng khung trong kiểu nhân vật “bán nam bán nữ” trên màn ảnh, luôn được các đạo diễn giao cho những vai diễn thái giám, ẻo lả. Thậm chí, không ít người còn nghi ngờ về tính hướng của nam diễn viên, nhất là khi ông mãi chưa chịu yên bề gia thất.

Đôi lúc mình thấy tiếc nuối thay cho Lỗ Chấn Thuận, tài năng là vậy nhưng lại nhiều lần vuột khỏi tay cơ hội “bạo hồng”, bị thay vai ngay trước giờ G. Không chỉ vậy, một số tin đồn thất thiệt về chuyện Lỗ Chấn Thuận có thói ngôi sao cũng khiến hình ảnh của anh bị xấu đi trong mắt khán giả. Đúng thật là “đã nghèo còn mắc cái eo” mà! 

Sau bao lận đận vẫn mãi chẳng thể bật lên, Lỗ Chấn Thuận cũng có sự chuyển biến trong suy nghĩ, không còn cố chấp muốn làm diễn viên chính, chấp nhận làm “lá xanh” và đem lại nhiều vai diễn đáng nhớ cho khán giả chúng ta đấy. Mình nghĩ đây là sự lựa chọn đúng đắn của tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ đó!

>>>Xem thêm: Trần Chí Bằng: "Nhĩ Thái" hết thời, không có tiền trả lương quản lý

Sự nghiệp chẳng thuận buồm xuôi gió, đời tư của Lỗ Chấn Thuận cũng lận đận chẳng kém. Nam diễn viên từng có mối tình kéo dài 7 năm nhưng lại “tan đàn xẻ nghé” đầy tiếc nuối. Theo nam diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ chia sẻ thì năm 29 tuổi, ông từng ngỏ lời cầu hôn nhưng lại bị nàng từ chối phũ phàng. 

Đến sau này, khi đã đường ai nấy đi, Lỗ Chấn Thuận mới biết rằng bạn gái từng lén từ bỏ cơ hội lên chức mẹ tận 2 lần, trong khi ông luôn mong mỏi được làm cha. Bị tổn thương tình cảm, lại thêm áp lực trong sự nghiệp, nam diễn viên này từng chẳng màng gì nữa.

May mắn thay, giờ đây, Lỗ Chấn Thuận đã gặp được “chân mệnh thiên nữ” của đời mình, đó là Julie – người bạn học mà ông quen biết từ 41 năm trước. Quả thực là mối duyên phận trời ban đúng không cả nhà?

Sau khi công khai tình yêu vào tháng 4 năm ngoái, Lỗ Chấn Thuận thường xuyên đưa bạn gái đi đó đi đây, chẳng ngại khoe hạnh phúc trước ống kính truyền thông. Ông cũng nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả khi tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 này. À, mặc dù bạn gái Lỗ Chấn Thuận đã 59 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn mong có được kết tinh tình yêu nhé!

Mới đây, mạng xã hội phải xôn xao với tin đồn Lỗ Chấn Thuận và bạn gái chia tay ngay trước thềm hôn lễ khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Thậm chí, ông Trần - một người tự xưng là bạn thân nhiều năm của Lỗ Chấn Thuận còn tiết lộ với báo chí xứ Cảng rằng Julie ở bên tài tử họ Lỗ chỉ vì “hám fame”, muốn lợi dụng ông để phát triển việc kinh doanh của bản thân mà thôi. Nghe thông tin này mà mình choáng quá trời luôn!

Tuy nhiên, sau khi liên lạc với Lỗ Chấn Thuận, giới báo chí xứ Cảng đã xác nhận đây chỉ là tin đồn thất thiệt thôi nha! “Đông Phương Bất Bại kinh điển nhất” khẳng định ông và bạn gái vẫn mặn nồng bên nhau và hoàn toàn không có ý định chia tay. Vì tình hình dịch bệnh, hôn lễ của Lỗ Chấn Thuận có khả năng không thể tổ chức đúng hẹn nhưng họ đã coi nhau như người trong nhà rồi!

>>>Xem thêm: Quan Chi Lâm và dàn mỹ nhân Cbiz thử sức với vai diễn dì Mười Ba

Xem ra, sau bao lận đận, cuối cùng, tài tử 65 tuổi này cũng có được cái kết viên mãn. Mình cũng thấy mừng thay cho “Đông Phương Bất Bại” Lỗ Chấn Thuận đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.