x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lỗ Chấn Thuận - Đông Phương Bất Bại thành công nhất có đời tư lận đận

Beaver 08:35 - 02/04/2021

Nói tới Đông Phương Bất Bại, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay mỹ nhân Hồng Kông kinh điển Lâm Thanh Hà. Thế nhưng, ít ai biết, người được lòng Kim Dung nhất khi hóa thân thành nhân vật này trong vũ trụ Tiếu Ngạo Giang Hồ lại là một người khác. Đó là Lỗ Chấn Thuận – “lá xanh” đình đám của đài truyền hình TVB.

Là diễn viên gạo cội dưới mái nhà chung, trong suốt hơn 40 năm trong nghề, Lỗ Chấn Thuận đã góp mặt trong hơn 140 bộ phim, được khán giả yêu mến với lối diễn xuất tự nhiên và sự chuyên nghiệp đáng nể. Thế nhưng, ít ai biết được, cuộc đời của Lỗ Chấn Thuận lại là một chuỗi dài những mẩu chuyện buồn, từ sự nghiệp đến đời tư.

Lỗ Chấn Thuận thời trẻ.

Sau khi ký hợp đồng với đài TVB, Lỗ Chấn Thuận từng nhận được nhiều cơ hội thăng tiến nhưng lại đều lọt khỏi tay một cách bẽ bàng. Năm 1981, nam diễn viên đã từ chối rất nhiều dự án để chuẩn bị vào vai nam chính trong bộ phim Người Bên Cạnh. Ai ngờ, khi bắt đầu khởi quay, Lỗ Chấn Thuận lại nhận được thông báo đổi diễn viên. Chưa kể, tác phẩm này còn gặt hái vô số thành công, mang về một cúp Ảnh đế Kim Mã cho người thay thế, khiến không ít fan tiếc nuối giùm cho tài tử họ Lỗ.

Điều đáng nói là, những sự cố như vậy Lỗ Chấn Thuận không chỉ đối mặt một lần. Khi bộ phim Bắc Đẩu Song Hùng đang chuẩn bị ghi hình, Lỗ Chấn Thuận vốn là vai nam thứ hai trong phim. Anh thậm chí còn đi học yoga 3 tháng để hoàn thành tốt nhân vật này. Thế nhưng, ngay ngày đầu tiên có mặt tại phim trường, Lỗ Chấn Thuận bị báo cho rằng công ty quản lý muốn nâng đỡ Lương Triều Vỹ nên để cho tài tử này thế chỗ của anh.

Hai cơ hội vụt sáng thành sao đã được bày ra trước mắt của Lỗ Chấn Thuận nhưng lại “chắp cánh bay đi” đầy tiếc nuối. Có thể thấy được, nam diễn viên này có tài năng nhưng lại thiếu chút vận may.

>>> Xem thêm: Ai nói ăn là dễ: Dương Tử, Đặng Siêu và sao Cbiz đổ bệnh, nhập viện vì cảnh ăn uống

Sau bao lận đận, tưởng như cơ hội đổi đời đã tới tới Lỗ Chấn Thuận khi anh được mời làm vai chính trong bộ phim Thiên Hoàng Siêu Sao. Ai ngờ, khi phim vừa lên sóng, tài tử này phải phải chịu “họa từ trên trời rơi xuống” khi giới truyền thông xứ Cảng lan truyền thông tin: “Lỗ Chấn Thuận tự phong mình là thiên hoàng siêu sao (siêu sao hàng đầu, xưng vương trong showbiz)”.

Vụ lùm xùm “thiên hoàng siêu sao” khiến hình ảnh của Lỗ Chấn Thuận bị ảnh hưởng nặng nề.

Điều này khiến hình ảnh của Lỗ Chấn Thuận xấu đi trong mắt công chúng. Dù anh từng uất ức phản bác rằng mình chưa hề tự phong danh hiệu hão huyền như vậy cũng chẳng ăn thua gì. Hơn nữa, thuở trẻ, vì chưa đủ kinh nghiệm cũng như kiến thức chốn thương trường, Lỗ Chấn Thuận đầu tư sai lầm, dẫn đến việc mang trên lưng món nợ khổng lồ.

Vận đen chưa dừng lại ở đó, trong lúc đang rối bời vì sự nghiệp không như ý, không có tâm trạng đóng phim, Lỗ Chấn Thuận từ chối khéo một dự án và đề cử người anh em thân thiết của mình lên thay. Ai ngờ, nam diễn viên lại bị hiểu lầm là “mắc bệnh ngôi sao”, nhận nhiều chỉ trích từ phía nhà sản xuất.

Sau khi rời khỏi TVB, đầu quân cho đài ATV, sự nghiệp của Lỗ Chấn Thuận mới có khởi sắc khi hợp tác với người đẹp Phùng Bảo Bảo trong bộ phim Võ Tắc Thiên. Dù quá trình ghi hình vô cùng vất vả, từng không ngủ suốt 5 ngày, phải liên tục di chuyển giữa Hồng Kông và Thâm Quyến nhưng anh vẫn chẳng ngại ngần.

Nhận được sự yêu mến của khán giả sau thành công của bộ phim nhưng Lỗ Chấn Thuận cũng có sự chuyển biến trong suy nghĩ, không còn cố chấp muốn làm diễn viên chính, chấp nhận làm “lá xanh” và đem lại nhiều vai diễn đáng nhớ.

Sự nghiệp chẳng thuận buồm xuôi gió, đời tư của Lỗ Chấn Thuận cũng lận đận chẳng kém. Nam diễn viên từng có mối tình kéo dài 7 năm nhưng lại “tan đàn xẻ nghé” đầy tiếc nuối. Mãi đến sau này, Lỗ Chấn Thuận mới biết rằng bạn gái từng 2 lần từ bỏ việc đón thiên thần nhỏ vì không muốn làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh. Tiếc thay, cô gái hết mình vì tình yêu như vậy lại chẳng thể cùng Lỗ Chấn Thuận vượt qua mưa gió, thấy được cầu vồng.

Sau mối tình dang dở, Lỗ Chấn Thuận hẹn hò với một cô gái khác. Thế nhưng, vì thường xuyên xích mích với người thương, lại thêm áp lực trong sự nghiệp, nam diễn viên từng có hành động dại khờ nhưng may mắn được phát hiện kịp thời.

Nếm trải đủ mọi đắng cay trong sự nghiệp, tình yêu, giờ đây, Lỗ Chấn Thuận đã 63 tuổi nhưng vẫn lẻ bóng một mình, sống cuộc sống bình đạm, giản dị nhưng êm ấm. “Lá xanh” đình đám này vẫn vô cùng tâm huyết với nghề, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phim ảnh. Người hâm mộ hi vọng, Lỗ Chấn Thuận luôn được khỏe mạnh, an khang và tiếp tục cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ cùng quay cảnh ăn uống: người giả vờ, người hăng hái "ăn cả Trái Đất"

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.