x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt cặp đôi trên phim Hàn Quốc khiến bạn muốn yêu ngay lập tức!

SEIZEDIX 13:25 - 25/07/2021

Những năm gần đây, thể loại kỳ ảo dần trở nên phổ biến trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc, đây là sự ra đời của những cặp đôi “đũa lệch”, khó có thể xảy ra ở ngoài đời thực. Dù là một mọt cứng của phim ảnh của xứ sở Kim Chi, mình vẫn thích những cặp trai xinh gái đẹp tạo cảm giác thực tế và chân thực cho bộ phim. Cùng xem qua những couple truyền hình Hàn mình nghĩ đã tạo được cảm hứng xem phim cho nhiều người hâm mộ nhé!

 Sung Duk Mi và Ryan Gold - Her Private Life

Dù có quá khứ khá đau lòng, thế nhưng, Ryan Gold lại dễ dàng mở lòng với Sung Duk Mi và đây dường như là dấu hiệu cho một mối tình tuyệt đẹp giữa cả hai. Ryan là một người bạn trai luôn ủng hộ và tin tưởng người mình yêu, người có thể truyền đạt cảm xúc của mình cho Duk Mi và giúp Duk Mi thoải mái bộc lộ con người thật của mình mà không cảm thấy bất an. Nếu như bạn được gặp ai đó như Ryan ở ngoài đời, hãy cho họ cơ hội để mở lòng với bạn nhé.

>>>Xem thêm: “Her Private Life” làm fan ngất lịm với loạt ảnh Park Min Young - Kim Jae Wook như cặp đôi mới cưới

Hwang Yong Sik và Dong Baek - When The Camellia Blooms

Là một người mẹ đơn thân, Dong Baek (Gong Hyo Jin) phải chịu rất nhều ánh mắt khó chịu từ người đời. Thế nhưng, điều này không ngăn cản cô theo đuổi đam mê và chăm sóc đứa con trai của mình. Chính lối sống tích cực của Hwang Yong Sik đã truyền cảm hứng tới cho Dong Baek, giúp cô được an ủi ít nhiều. 

Yong Sik bước vào cuộc đời của Dong Baek tựa như một tia nắng, sẵn sàng thể hiện tình yêu của anh qua hành động và không ngần ngại che chở cho người mình yêu.

 >>>Xem thêm: Không có đối thủ, "Khi hoa trà nở" và Gong Hyo Jin dẫn đầu top phim và ngôi sao truyền hình hot nhất

Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk - Strong Woman Do Bong Soon

Dù có nhiều điểm khác nhau về tính cách và cuộc sống, Ahn Min Hyuk và Bong Soon cuối cùng lại trở thành mảnh ghép không thể thiếu của nhau. Cả hai có thể chia sẻ sự bất an và thử thách trong cuộc sống với nhau và Min Hyuk thậm chí còn suýt liều mạng để giúp đỡ cũng như ở bên Bong Soon. Tình yêu mà anh dành cho cô không bao giờ ngừng lại và bản thân Bong Soon cũng có thể cảm nhận được tình yêu đó.

Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo - It's Okay, That's Love

Jae Yeol và Hae Soo nảy sinh tình cảm với nhau một cách rất tự nhiên, khiến họ trở thành cặp đôi chân thật nhất của truyền hình Hàn. Từ hai người trái dấu, họ bắt đầu hiểu và thông cảm cho đối phương. Cả hai từng ngày giúp đỡ nhau hoàn thiện bản thân và mối quan hệ của họ phát triển khi nửa kia thay đổi theo hướng tích cực. Đều có quá khứ đau lòng, nhưng Jae Yeol và Hae Soo đều hướng tới tương lai tốt đẹp và chỉ cần có nhau, họ đã cảm thấy hạnh phúc.

Yoon Yoon Jae và Sung Shi Won - Reply 1997

Yoon Jae bắt đầu yêu Shi Won từ lúc nào anh còn không biết, nhưng tình cảm mà anh dành cho cô chỉ lớn dần theo thời gian chứ không hề dừng lại. Cả hai người họ đã cùng nhau trải qua tất cả những khó khăn và thăng trầm của cuộc sống, điều đó giúp họ càng bền chặt và yêu thương nhau nhiều hơn.

 Những cặp đôi ở trên có thể khác nhau về tính cách, về hoàn cảnh đưa họ đến với nhau nhưng nhìn chung, họ đều tạo cảm giác chân thật cho mình. Nhìn ngắm những cặp đôi này trên màn ảnh, mình đều có cảm giác muốn yêu nhiều hơn, muốn sống trọn vẹn với một nửa kia của mình. Không xa rời thực tế hay quá hoàn hảo, Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo, Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk,… đều chỉ là những người bình thường, nhưng tình yêu của họ thì không hề tầm thường.

>>Xem thêm: Phim Bossam: Steal the Fate và Voice 4 đạt rating cao nhất

*Bài viết của SEIZEDIX gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.