x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loạt câu thoại kinh điển từ series Âu Mỹ ngày ấy vẫn nguyên giá trị

Hoa Le 19:00 - 14/03/2021

Không chỉ mang tính giải trí mà những series Âu Mỹ còn có sức hút lạ thường nhờ truyền tải thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, con người, tình yêu thông qua loạt câu thoại kinh điển. Cùng điểm lại những câu thoại ấn tượng trong series nổi tiếng, để xem bạn còn nhớ bao nhiêu về chúng nhé!

Friends

Bộ phim truyền hình hài kịch của Mỹ với 10 seasons - Friends xoay quanh cuộc sống tình cảm của 6 người bạn thân thiết ở thành phố New York. Bộ phim đón nhận tình cảm lớn từ khán giả, trở thành tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 9X. Và một trong những câu thoại khiến khán giả phải “khắc cốt ghi tâm” đó chính là: “Nếu biết đó là lần cuối gặp anh, chắc chắn em sẽ không ngừng ghi nhớ khuôn mặt, cử chỉ và mọi thứ về anh. Nếu biết đó là lần cuối hôn anh, em sẽ không bao giờ dừng lại”.

Stranger Things

Thu hút người xem bởi chủ đề về khoa học viễn tưởng, kết hợp yếu tố kinh dị, Stranger Things dù đã chiếu 3 mùa nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong phim, câu thoại khiến khán giả nhớ nhất có lẽ là lời của Jonathan Byers: “Ai đó ép bạn phải thích những thứ được cho là bình thường. Nhưng bạn không nên thích những thứ mà người khác nói bạn phải làm”.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Hollywood ép cân vì vai diễn: "Joker" sụt tận 23kg vẫn chưa so được với "Batman" 

The Office

Nếu bạn là người mê nói xấu sếp và hít hà drama công sở thì không thể nào bỏ lỡ được series hài huyền thoại The Office. Dù ra mắt cách đây hơn 15 năm, nhưng những lời thoại của phim vẫn nguyên vẹn giá trị và đúng với chúng ta ở hiện tại: “Ước gì trước khi những ngày xưa cũ tươi đẹp trôi qua, sẽ có cách để chúng ta nhận thức được và trân trọng nó hơn”.

Lost

Là bộ phim truyền hình theo thể loại chính kịch, kéo dài tới hơn 120 tập nhưng Lost vẫn thu hút người xem nhờ những yếu tố khoa học viễn tưởng, siêu nhiên đầy hấp dẫn. Mặc dù nội dung có vẻ hầm hố là vậy nhưng biên kịch vẫn thêm những câu thoại mùi mẫn đầy suy tư như thế này: “Tất cả những gì chúng ta cần để tồn tại là ai đó thật lòng yêu chính mình”.

How I Met Your Mother

Một trong những huyền thoại của làng phim truyền hình Mỹ không thể bỏ qua đó chính là How I Met Your Mother. Bộ phim hài kể về cuộc sống tình cảm của 5 người bạn thân và đặc biệt là hành trình nam chính Ted gặp được mẹ của các con anh. Trong phim, câu thoại được mọi người yêu thích nhất có lẽ chính là: “Bạn chẳng thể níu giữ được quá khứ. Vì dù bạn giữ chặt nó đến mấy thì nó cũng qua rồi”.

Desperate Housewife

Đến với Desperate Housewife để chứng kiến cách những bà nội trợ kiểu Mỹ đối mặt với rắc rối trong cuộc sống từ giữ lửa chuyện vợ chồng cho tới chăm sóc con cái. Với những triết lý sâu cay về gia đình, hôn nhân, bạn bè, bộ phim sở hữu những câu thoại đi vào lòng người mà cụ thể là: “Trái ngược với tình yêu không phải thù hận mà đó là sự lạnh nhạt”.

Orange Is The New Black

Lấy bối cảnh nhà tù ở Mỹ, bộ phim mang đến một góc nhìn mới về những vấn đề xã hội thông qua cách dẫn dắt hài hước pha lẫn kịch tính và hồi hộp. Một trong những câu thoại ngắn nhưng đọng lại trong lòng người xem đó chính là: “Bạn không thể dựa vào sự ‘nếu như’ để sống cuộc đời mình”.

The X-Files

Bộ phim truyền hình dài tập lấy chủ đề khoa học viễn tưởng của Mỹ - The X-Files được tạp chí TV Guide xếp vị trí 37 trong 100 series hay nhất mọi thời đại. Phim mang đến cho người xem những phút giây hồi hộp, kịch tính đến nghẹt thở và loạt câu thoại chất lừ như: “Mộng tưởng là cách trả lời cho những câu hỏi chúng ta chưa đặt ra”.

>>> Xem thêm: Gambit Hậu và những series nổi tiếng trong năm 2020 trên Netflix

Game Of Thrones

Series ăn khách nhất của HBO có tổng cộng 8 mùa và thuộc thể loại chính kịch kỳ ảo. Game Of Thrones được xây dựng dựa trên tiểu thuyết A Song Of Ice And Fire của nhà văn George R. R. Martin kể về cuộc đấu tranh quyền lực giữa những gia đình quý tộc để giành được ngôi báu. Một trong những câu thoại kinh điển trong phim, khiến khán giả nằm lòng đó chính là: “Đừng bao giờ quên bạn là ai, thế giới cũng sẽ không quên điều đó. Khoác lên chiếc áo giáp mang tên mình, như vậy sẽ không ai có thể dùng nó để làm tổn thương bạn”.

Mỗi series lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa riêng, khiến chúng ta xem bao nhiêu lần, bao lâu đến khi ngẫm lại vẫn thấy đúng và vẹn nguyên giá trị. Đối với bạn đâu là câu thoại kinh điển nhất, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.