x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Loạt phim Châu Á vô cùng kỳ lạ: Đáng nhớ nhất là dự án của Kwang Soo

SEIZEDIX 11:17 - 05/07/2021

Là một fan cứng của điện ảnh, SeizeDix nhận thấy phim châu Á đã phát triển rất nhiều trong một thập kỷ qua, thành công ở mọi thể loại từ lãng mạn, hài và kinh dị. Thế nhưng đôi khi, mình cũng có cơ hội được theo dõi các bộ phim điện ảnh có nội dung khá kỳ lạ và khó hiểu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số quốc gia khác.

 Nếu bạn đã ngán những tác phẩm điện ảnh có motip quen thuộc, hãy để SeizeDix giới thiệu cho các bạn những cái tên dưới đây nhé!

Bạn Trai Tôi Là Người Cá (Hàn Quốc)

 Bộ phim theo chân Park Goo (Lee Kwang Soo) - một chàng trai bất ngờ bị biến thành người cá do tác dụng phụ của một loại thuốc thử nghiệm. Sau sự cố này, anh nhận được nhiều sự quan tâm lớn của dư luận và nhanh chóng trở thành ngôi sao, xuất hiện trên mọi mặt trận. 

Lee Kwang Soo

 Đi cùng với sự nổi tiếng này, Park Goo cũng phải đối mặt với một công ty dược phẩm xấu xa có âm mưu trục xuất anh ra khỏi hành tinh.

فيلم Cin Kuyusu 2015 مترجم
Bạn Trai Tôi Là Người Cá nhận về nhiều giải thưởng lớn ngay sau khi ra mắt

 >>> Xem thêm: Lee Kwang Soo đạt được mọi danh tiếng, tiền tài nhờ Running Man

Funky Forest: The First Contact (Nhật Bản)

Đây là một bộ phim tổng hợp rất nhiều điều kỳ lạ, không tuân theo bất kỳ quy tắc nào của điện ảnh. Câu chuyện chính xoay quanh cuộc sống đời thường của Guitar Brother - cặp anh em kỳ cục với nhiều suy nghĩ khác thường.

Funky Forest: The First Contact - AsianWiki
Funky Forest: The First Contact là bộ phim điện ảnh kỳ lạ, phá bỏ mọi quy luật của điện ảnh

Citizen Dog (Thái Lan)

Bộ phim theo chân Pod (Mahasamut Boonyaruk) chuyển đến Bangkok để bắt đầu một cuộc sống mới. Thế nhưng tại đây, chàng trai này liên tiếp gặp phải những điều kỳ lạ, đúng như lời cảnh báo mà bà anh từng nói trước đây. Cuộc sống của anh chỉ thực sự bước sang trang mới khi gặp được Jin - một cô gái mắc chứng ám ảnh cưỡng chế và luôn muốn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ. Câu chuyện vừa thú vị, vừa kỳ lạ của Citizen Dog chắc chắn sẽ giúp bạn có một buổi xem phim vô cùng vui vẻ.

Citizen Dog, un film de 2004 - Vodkaster
Citizen Dog là bộ phim điện ảnh vô cùng thú vị đến từ xứ Chùa Vàng

Koala Kacho (Nhật Bản)

Sẽ thế nào khi một chú Koala đáng yêu, mặc vest, thắt cà vạt và làm giám đốc tại một công ty. Koal Kacho sẽ giải mã đáp án đó, mang tới một câu chuyện vô cùng thú vị về chú Koala khác thường cùng những người bạn thân của anh, một con thỏ khổng lồ và một con ếch.

Koara kachô (2005)
Koal Kacho là một bộ phim vừa kỳ lạ, vừa thú vị và cũng không kém phần đáng yêu

Một số bộ phim khác

Ngoài những cái tên kể trên, Châu Á còn rất nhiều bộ phim khai thác chủ đề kỳ lạ, có thể kể đến như Alipato: The Very Brief Life of an Ember đến từ Philippines, The Boxer's Omen đến từ HongKong,… Dù có nội dung và tình tiết khác thường, bản thân SeizeDix cảm thấy mỗi bộ phim trong danh sách này đều có điểm thú vị và cuốn hút riêng. Nếu có thời gian, bạn hãy thưởng thức những tác phẩm này nhé.

 >>> Xem thêm: Những lý do khiến người xem e ngại với các bộ phim Hàn

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.