x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Kwang Soo đạt được mọi danh tiếng, tiền tài nhờ Running Man

Xôi Xoài 17:45 - 27/04/2021

Sáng nay 27 tháng 4, fan của Running Man và của “hươu cao cổ” Kwang Soo đều bàng hoàng khi công ty quản lý của nam diễn viên xác nhận anh sẽ rời khỏi show thực tế này sau 11 năm gắn bó. Nguyên nhân được đưa ra là do ảnh hưởng từ tai nạn giao thông năm ngoái khiến cho “hoàng tử châu Á” không đủ sức khỏe tiếp tục tham gia chạy cùng chương trình mỗi tuần.

Thông báo của công ty Kingkong by Starship của Kwang Soo cho hay: “Sau khi bị tai nạn giao thông hồi năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên phải tiếp nhận vật lý trị liệu để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Tuy nhiên, đã có lúc anh ấy cảm thấy khó có thể duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình tham gia Running Man. Do đó, Kwang Soo đã trao đổi với đội ngũ nhân viên, nhà sản xuất và các thành viên của show cũng như công ty quản lý, cuối cùng đi đến kết luận sẽ rời khỏi chương trình để hồi phục cả thể chất lẫn tinh thần”.

Nói đến Running Man chắc chắn ai cũng đều sẽ nhớ ngay hình ảnh anh chàng “hươu cao cổ”, hay còn được gọi là “thánh phản bội” Lee Kwang Soo, với những mánh khóe, biểu cảm, hành động hài hước. 11 năm gắn bó, Running Man chẳng khác gì gia đình thứ 2 của chàng diễn viên chân dài. Anh trưởng thành, nổi tiếng, gắn bó với chương trình suốt từ những ngày tháng còn là lính mới kém tiếng cho tới nay đã là “hoàng tử châu Á” hàng triệu người mê. 

>>>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Mọi chuyện bắt đầu từ hồi tháng 2 năm 2020 vừa qua, Kwang Soo gặp tai nạn và bị gãy mắt cá chân phải. Vì việc này mà anh chàng phải rời khỏi Running Man vài tuần khiến fan vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, sau tất cả, “hoàng tử châu Á” vẫn trở lại, bởi anh biết các fan đều mong nhìn thấy mình khỏe mạnh, chương trình luôn cần có Lee Kwang Soo thì mới thực sự là Running Man. Chính vì vậy sau khi trở lại, anh chàng vẫn chơi hết mình suốt nhiều tháng nay. Thông tin chính thức rời khỏi Running Man sau 11 năm của Kwang Soo khiến khán giả vô cùng buồn, nhưng ai nấy đều hiểu sức khỏe là quan trọng nhất đồng thời hy vọng anh sẽ sớm hồi phục hoàn toàn và trở lại với công việc diễn xuất.

Nói Lee Kwang Soo là linh hồn của Running Man cũng chẳng ngoa chút nào. Không dễ có một ai tham gia show thực tế 11 năm mà không gây nhàm chán, chưa một lần bị chê bai dù rất lố, rất khác người và đặc biệt là “chơi bẩn” không ai bằng nhưng chẳng ai ghét bỏ được. Chàng “hươu cao cổ” đã cùng show thực tế này đi qua khắp năm châu bốn bể, chạy qua bao nơi từ Hàn Quốc ra tới nước ngoài. 

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn Quốc khẳng định diễn xuất bằng cảnh khóc ấn tượng

Cùng với độ nổi tiếng của chương trình, Lee Kwang Soo cũng đạt được danh vọng mà bất cứ một ngôi sao nào đều mơ ước. Sinh năm 1985, mỹ nam này bắt đầu khởi nghiệp với vai trò người mẫu và dần chuyển hướng sang diễn xuất. Thế nhưng, vì gương mặt không đẹp như soái ca nên anh chàng không gây được ấn tượng hay có vai nam chính nào. Thật may là lối diễn xuất hài hước, khác lạ đã tạo nên dấu ấn cho anh chàng, không khiến khán giả bỏ qua.

Sau khi dần gây được dấu ấn với vai trò người mới, Lee Kwang Soo bắt đầu được mời tham gia Running Man từ tháng 7 năm 2010. Và việc tham gia show này đã trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của anh chàng. ”Hươu cao cổ” với những trò lố,  những pha phản bội bất ngờ đã trở thành thương hiệu và Lee Kwang Soo cũng nổi đình nổi đám. Đi kèm với sự nổi tiếng là thu nhập của anh chàng cũng tăng chóng mặt. Quảng cáo đầu tiên Lee Kwang Soo chỉ kiếm được 800 ngàn won (khoảng 16 triệu đồng) thì sau khi trở thành thành viên Running Man, anh chàng đã nhận được 200 triệu won (4 tỷ đồng) cho mỗi quảng cáo, đồng thời những hợp đồng quảng cáo cũng tới với anh chàng liên tục. 

Liên tục vượt mặt các ngôi sao đình đám như Kim Soo Hyun năm 2015, Suzy, IU, Park Bo Gum… năm 2017 để trở thành diễn viên Hàn có thu nhập khủng nhất. Đặc biệt, anh chàng còn nhận được số tiền lên tới 10 tỷ won (200 tỷ đồng) cho một quảng cáo. Nổi tiếng trong nước chưa đủ, Lee Kwang Soo còn đình đám cả ở thị trường Trung Quốc và quốc tế. Điều này cũng mang về cho anh chàng những hợp đồng quảng cáo béo bở. 

Có thể nói, Lee Kwang Soo đã có được tất cả danh vọng, tiền tài kể từ khi tham gia Running Man. Điều này cũng xứng đáng với 11 năm hết mình hết sức mà anh chàng đã cống hiến cho chương trình. Running Man vắng đi Lee Kwang Soo chắc chắn sẽ là khoảng trống lớn khó bù đắp, chỉ hy vọng rằng tương lai không xa “hoàng tử châu Á” sẽ trở lại, dù là với tư cách khách mời để fan được thấy “thánh phản bội” tràn đầy năng lượng như trước.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.