x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lục Nghị - Bào Lôi và những mối tình "thanh xuân học đường" có thật

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 25/05/2021

Thời gian gần đây, những bộ phim thanh xuân học đường vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với các câu chuyện tình yêu thuở học trò ngây ngô, dễ thương. Thực tế, ngoài đời thật và làng giải trí cũng có rất nhiều cặp đôi nên duyên từ thời cắp sách đến trường và ngọt ngào tương tự. Có những cặp happy ending và cũng có không ít là bad ending khiến công chúng tiếc nuối.

Nhân lúc Vương Ngạn Lâm thông báo kết hôn với cô bạn chung trường ngày xưa, Khứ Linh sẽ liệt kê thêm cho mọi người biết những cặp vợ chồng "thanh xuân học đường" tương tự nhé:

Vương Ngạn Lâm - Ngải Giai Ny

Ngày 20/5/2021, Vương Ngạn Lâm đã xóa đi không khí u ám của sáng ngày "Anh yêu em" bằng bài thông báo đăng ký kết hôn với Ngải Giai Ny, đồng nghiệp và cũng là bạn gái của anh từ thời còn đi học. Hình ảnh hạnh phúc, tinh nghịch trong ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì ngưỡng mộ. Đồng thời, câu chuyện tình tan hợp như phim ấy cũng là đề tài chú ý của nhiều người.

Theo như Khứ Linh "hóng" được, thì cặp đôi này từng học chung lớp diễn xuất ở học viện hí kịch Thượng Hải. Cả hai nảy sinh tình cảm với nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cái thời mà họ đều là những cái tên vô danh trong giới. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò, cả hai bất ngờ lại chia tay nhau. Mãi đến gần đây, khi đã cùng có tiếng tăm và sự nghiệp ổn định, họ mới "gương vỡ lại lành" và quyết định nắm tay nhau về chung một nhà.

>>> Xem thêm: Những đôi màn ảnh lắm duyên phận nhất Cbiz: Tấn - Đường kết hôn, Ba - Quang thành huynh đệ

Lục Nghị - Bào Lôi

Tương tự cặp đàn em của mình, Lục Nghị và Bào Lôi cũng nên duyên từ mái trường học viện hí kịch Thượng Hải. Ngoài ngoại hình nổi bật giữa các nam thanh nữ tú trong trường thì thành tích học tập ưu tú cũng là lý do giúp cặp đôi đến gần nhau hơn. Lục Nghị đã áp dụng thành công quy tắc "nhất cự ly, nhì tốc độ", chiếm trọn trái tim nàng hoa khôi trong sự ganh tỵ của nhiều chàng trai chung lớp.

Giờ đây, cặp kim đồng ngọc nữ của học viện hí kịch Thượng Hải đang có mái ấm hạnh phúc bên 2 nàng công chúa xinh xắn lém lỉnh. Bản thân Lục Nghị cũng có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với hàng loạt tác phẩm truyền hình thành công được xếp vào hàng kinh điển. Còn Bào Lôi dù từ bỏ sự nghiệp để làm bà nội trợ nhưng vẫn xinh đẹp, hút mắt như thuở nào.

Hạ Vũ - Viên Tuyền

Cặp đôi thực lực Hạ Vũ và Viên Tuyền cũng rất nổi tiếng với câu chuyện thuở học trò “gương vỡ lại lành”. Họ cùng là sinh viên của học viện hí kịch Trung ương. Năm đó, Hạ Vũ vừa bước chân vào lớp đã rơi vào lưới tình với cô bạn Viên Tuyền có vẻ đẹp dịu dàng, thanh thuần như tiểu tiên nữ. Anh nhanh chóng "cầm cưa" và chinh phục được trái tim vẫn còn thơ ngây của cô bạn.

Tuy nhiên, họ cũng như nhiều đôi tình nhân đại học khác, cũng từng phải chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò. Khoảng thời gian xa cách ấy, Hạ Vũ dính tin đồn tình cảm với Cao Viên Viên. Chẳng ai ngờ được, cả hai quay lại với nhau và tổ chức đám cưới trong âm thầm. Hiện tại, cặp đôi này đang có chung với nhau 1 cô con gái nhỏ và vẫn hạnh phúc bên mái ấm kín tiếng của mình.

Ngụy Thần - Vu Vỹ

Cũng vào ngày "Anh yêu em" nhưng là của năm ngoái, mỹ nam Cùng Ngắm Mưa Sao Băng - Ngụy Thần thông báo tin kết hôn với bạn gái Vu Vỹ. Đến tận lúc này, mọi người mới vỡ lẽ, cặp đôi này đã bên nhau khi còn là những cô cậu thơ ngây chưa bước chân vào đời. Và câu chuyện tình yêu của họ đẹp đẽ như những tác phẩm ngôn tình học đường về nam chính và nữ chính là người chung thủy.

Ngụy Thần và bà xã Vu Vỹ quen nhau khi cắp sách đến chung một ngôi trường đại học. Sau này cả hai vì theo đuổi giấc mơ mà cùng nhau du học ở Hàn Quốc. Ngụy Thần may mắn hơn vợ khi thành danh trong một show âm nhạc và được tham gia Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Dẫu vậy nam diễn viên vẫn chung thủy với tình đầu quen từ thời đại học và bí mật hẹn hò với cô suốt thời gian dài trước khi tổ chức lễ cầu hôn dưới đáy biển rồi thành vợ chồng.

>>> Xem thêm: Siêu căn hộ của 6 cặp đôi hot nhất Cbiz: Đường Yên - La Tấn 250 tỷ vẫn bị chê lép vế

Diêu Thần - Lăng Tiêu Túc

Cặp vợ chồng nổi tiếng một thời này cũng có câu chuyện tình yêu thanh xuân học đường, chỉ tiếc nó thuộc thể loại ngược thân ngược tâm với cái kết bad ending chẳng hề gây tiếc nuối. Diêu Thần - Lăng Tiêu Túc quen biết khi còn là sinh viên của học viện điện ảnh Bắc Kinh. Thời thơ ngây mơ mộng ấy, họ đến với nhau rồi kết hôn sau khi tốt nghiệp và có được sự nghiệp ổn định. Cứ ngỡ, Cbiz có thêm một cặp vợ chồng đẹp thì vài năm sau đó, đôi tình nhân thuở nào trở mặt và thề "không đội trời chung" với nhau.

Ban đầu, Diêu Thần đóng vai nạn nhân khi chồng cô bị tố "ông ăn chả" với bạn diễn Đường Nhất Phi. Nhờ lợi thế này mà Diêu Thần lên như diều gặp gió, còn chồng thì bị công chúng hắt hủi, tẩy chay. Ấy vậy mà câu chuyện lại bẻ lái như Penthouse khi vài năm sau đó, người ta phát hiện Diêu Thần cũng chẳng hiền lành gì khi "bà ăn nem" với nhiều người trong 7 năm làm vợ chồng bên Lăng Tiêu Túc. Tuy nhiên, lúc này thì sự đã rồi, Diêu Thần vững chân chị đại trong giới, Lăng Tiêu Túc đành ngậm ngùi tìm đường quay lại màn ảnh trong sự chật vật.

Trần Hách - Hứa Tịnh

Nếu những câu chuyện tình yêu học đường ở trên còn có vài năm hôn nhân hạnh phúc thì Trần Hách và Hứa Tịnh lại là minh chứng cho câu: "Hôn nhân là mồ chôn tình yêu". Khởi đầu, nó là câu chuyện ngôn tình với cặp đôi trẻ yêu nhau từ thuở còn là học sinh, đôi bên đều là tình đầu của đối phương. Kết thúc, nó biến thành cái tát của hiện thực cay đắng nghiệt ngã khi họ vừa cưới đã vội chia tay.

Trần Hách và Hứa Tịnh hẹn hò với nhau tận 13 năm và luôn hạnh phúc ngọt ngào như thời đi học. Chính vì vậy mà cả hai mới quyết định làm hôn lễ rầm rộ tại Phuket vào tháng 9/2013. Để rồi chưa tới 1 năm sau, họ lén lút ký vào đơn ly dị. Và nguyên nhân khiến chàng tài tử bỏ mối tình 13 năm ấy là anh tìm thấy tình yêu mới trên phim trường - Trương Tử Huyên, bất chấp việc cô nàng cũng đã có chồng. Cho đến tận giờ, Trần Hách và Trương Tử Huyên vẫn không nhận được sự chúc phúc của khán giả dù họ đã có 2 đứa con chung.

Trong những cặp đôi thanh xuân vườn trường này, mọi người ấn tượng với cặp nào nhất? Còn Khứ Linh vẫn luôn yêu thích vợ chồng Lục Nghị và Bào Lôi. Không chỉ vì Khứ Linh là fan của Lục Nghị, mà còn bởi bản thân mình rất hâm mộ chuyện tình nhìn thì có vẻ nhạt nhưng lại yên bình, bền vững của họ.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.