x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tấn - Đường và những cặp đôi màn ảnh lắm duyên phận nhất Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:45 - 18/05/2021

Với diễn viên, việc phải đóng cặp và nên duyên với đồng nghiệp khác phái là điều bình thường. Tuy nhiên, có những cặp đôi lại có duyên phận sâu đậm hơn những người khác, liên tục hóa tình nhân trên màn ảnh khiến hội "chèo thuyền" dậy sóng.

Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những cặp đôi lắm duyên phận nhất màn ảnh Hoa ngữ và xem coi, nhân duyên của họ thay đổi thế nào sau nhiều lần hợp tác nhé!

Hứa Khải - Bạch Lộc

Hứa Khải và Bạch Lộc là cặp diễn viên cùng hoạt động dưới trướng Vu Chính. Họ cũng là nghệ sĩ được biên kịch vàng tích cực lăng-xê, liên tục giao vai chính trong các bộ phim của anh. Điều này đồng nghĩa với việc Hứa Khải và Bạch Lộc cũng có cơ hội trở thành tình nhân màn ảnh, khiến chúng ta phải quắn quéo với những khoảnh khắc tình như cái bình.

Cặp đôi nổi tiếng này từng khiến cộng đồng mọt phim phải "chèo thuyền" nhiệt tình với 2 dự án phim đáng chú ý Chiêu DiêuTrường Quân Sự Liệt Hỏa. Cũng vì quá đẹp đôi trên phim lẫn ngoài đời mà tin đồn hẹn hò của họ cũng rộ lên liên tục. Dù Hứa Khải và Bạch Lộc chưa bao giờ thừa nhận, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng họ đang muốn giấu giếm chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp.  

>>> Xem thêm: Siêu căn hộ của 6 cặp đôi hot nhất Cbiz: Đường Yên - La Tấn 250 tỷ vẫn bị chê lép vế

Dương Tử - Đặng Luân

Sau khi ra mắt vào mùa hè 2018, Hương Mật Tựa Khói Sương đã trở thành cơn bão càn quét khắp châu Á, lăng-xê thành công cho 2 gương mặt trẻ Dương Tử và Đặng Luân. Hợp tác ăn ý lại tương xứng về ngoại hình cũng giúp đôi tình nhân màn ảnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

Trước Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử và Đặng Luân từng yêu nhau trong một bộ phim khác là Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương. Đẹp đôi và thân thiết là thế, đáng tiếc Dương Tử và Đặng Luân lại chỉ coi nhau như huynh đệ mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang bắt đầu nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng khi thành đôi trong 2 bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaTam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Cho đến tận bây giờ, Phượng Cửu - Đông Hoa đế quân vẫn là một trong những cặp đôi có nhan sắc nổi trội nhất màn ảnh Hoa ngữ và sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ.

Ngoài series Tam Sinh Tam Thế, 2 diễn viên còn từng vướng vào lưới tình trong khá nhiều dự án lớn nhỏ khác, bao gồm Tình Yêu Thời Weibo cùng Kiêu Hãnh Và Định Kiến. Là bạn diễn cặp ăn ý, nhưng mỹ nhân Tân Cương và Cao Vỹ Quang lại không thành đôi ngoài đời. Nguyên nhân là họ chỉ coi đối phương như anh em đồng nghiệp có chung công ty quản lý Gia Hành.

Lương Khiết - Hình Chiêu Lâm

Từ những diễn viên không tên tuổi, Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm bắt đầu được khán giả chú ý khi đóng cặp trong 2 phần phim Song Thế Sủng Phi. Dù đây chỉ là dự án phim chiếu mạng với vốn đầu tư ít ỏi, nhưng nhờ nội dung phim ngọt ngào dễ xem cùng phản ứng hóa học cực tốt của cặp đôi chính mà lượng người ủng hộ họ vẫn tăng đến chóng mặt.

Sau màn hợp tác thành công trong Song Thế Sủng Phi, Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm lại tiếp tục được chọn làm cặp đôi chính trong Em Là Định Mệnh Đời Anh. Theo thông tin Khứ Linh đọc được trên mạng, sắp tới, đôi tình nhân màn ảnh này còn có thể tiếp tục tái hợp trong Song Thế Sủng Phi 3.

>>> Xem thêm: Đường Yên - La Tấn và những cặp đôi Cbiz khiến công chúng tin tưởng vào tình yêu

Đường Yên - La Tấn

Nếu các cặp đôi ở trên chỉ có 2 hoặc 3 lần duyên phận thì Đường Yên và La Tấn lại đóng vai tình nhân trên màn ảnh đến tận 5 lần. Ngoài Cẩm Tú Vị Ương thì họ còn thành đôi trong Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim CươngQuy Khứ Lai. Lần hợp tác nào, Đường Yên - La Tấn cũng khiến khán giả phải xuýt xoa vì trông quá đẹp đôi và có tướng vợ chồng.

Sau 5 lần phim giả, Đường Yên và La Tấn cũng quyết định tình thật và chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2018. Hiện tại, họ đã có chung với nhau một cô công chúa đáng yêu, ngoan ngoãn. Dù rất kín tiếng trong chuyện hôn nhân, nhưng Đường Yên - La Tấn vẫn được truyền thông ca tụng là đôi vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong những cặp đôi mà Khứ Linh liệt kê ở trên, bạn thích cặp đôi nào nhất?

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.