x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào và dàn mỹ nhân Cbiz vừa kết hôn thì chồng đại gia phá sản

Beaver 14:15 - 02/02/2021

Việc các mỹ nhân Hoa ngữ lấy chồng giàu luôn là đề tài được công chúng hết sức quan tâm. Thế nhưng, không phải cuộc hôn nhân kiều nữ - đại gia nào cũng có cái kết như cổ tích. Có không ít sao nữ đình đám phải khốn khổ vì vừa kết hôn chưa lâu thì ông xã đã phá sản. Khi rơi vào tình trạng “tréo ngoe” này, mỗi người lại có một cách xử sự khác nhau, người thì đồng cam cộng khổ, tìm cách trả nợ thay chồng, kẻ lại dứt áo ra đi.

Lưu Đào

Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Đào khiến cả showbiz phải chấn động khi quyết định lên xe hoa với Vương Kha – một trong “kinh thành tứ thiếu” của Trung Quốc. Không chỉ vậy, cô còn tuyên bố rời khỏi làng giải trí, dành thời gian để chăm sóc gia đình.

Ai ngờ, chỉ sau vài năm yên ấm, ông xã Lưu Đào tuyên bố phá sản. Dù vậy, mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ vẫn quyết sát cánh bên chồng, quay trở lại showbiz, lao vào guồng quay công việc, thậm chí quay những hơn 20 bộ phim trong vòng 4 năm để trả nợ cho Vương Kha. Nhờ sự nỗ lực phi thường, sau 5 năm miệt mài công tác, Lưu Đào trả hết 300 triệu tệ (1.039 tỷ đồng) thay ông xã. Chính sự tận tâm vì gia đình đã khiến Lưu Đào được công chúng hết mực yêu mến và mệnh danh là “người vợ quốc dân”.

Từ Nhược Tuyên

Với vẻ đẹp trong sáng, mong manh, Từ Nhược Tuyên là nữ thần trong lòng đông đảo đấng mày râu của đất nước tỷ dân. Năm 2014, mỹ nhân này về chung một nhà với doanh nhân người Singapore kém 3 tuổi khiến người hâm mộ vừa chúc phúc lại vừa tiếc nuối khi cô đã là vợ người ta.

Chẳng ai biết trước được chữ ngờ, chỉ sau 2 năm gắn bó, công ty của ông xã Từ Nhược Tuyên vướng phải khoản nợ khổng lồ lên tới gần 200 triệu USD (4.610 tỷ đồng). Dù vậy, mỹ nhân Cơn Lốc Tình Yêu vẫn quyết ở bên chồng trong lúc khó khăn. Cô quay trở lại showbiz để trang trải cuộc sống. Dù không còn nổi tiếng như xưa nhưng tình cảm mà Từ Nhược Tuyên dành cho ông xã cũng khiến netizen vô cùng nể phục.

Cam Vy

Là một trong “kinh thành tứ mỹ” đình đám của đất nước tỷ dân, nhan sắc của Cam Vy khiến biết bao người phải xuýt xoa thán phục. Ngoại hình hoàn hảo lại có gia thế khủng, Cam Vy là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz một thời.

Năm 2008, Cam Vy kết hôn với ông chủ của Lạc Thị là Giả Nhược Đình – một trong những tỷ phú hàng đầu Trung Quốc. Thế nhưng, hạnh phúc chưa được bao lâu thì Giả Nhược Đình phá sản và bỏ chạy ra nước ngoài. Mỹ nhân Quyết Chiến Sát Mã Trấn phải trầy trật, dốc hết vốn liếng để trả nợ thay chồng 1,2 tỷ tệ (4.200 tỷ đồng) chỉ trong vòng 7 ngày. Đến tháng 10/2019, nữ diễn viên mới quyết định ly hôn chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm này. Lúc này, người hâm mộ thở phào thay cho Cam Vy vì cuối cùng cũng thoát khỏi "hố lửa".

>>Xem thêm: 5 đả nữ không ai dám "đắc tội" của Cbiz: Lưu Đào là cao thủ võ thuật giấu nghề

Lý Tương

Giờ đây, nữ MC nổi tiếng Lý Tương đang có cuộc sống giàu có, xa hoa, hạnh phúc bên chồng con khiến netizen phải “đỏ mắt” ghen tỵ. Thế nhưng ít ai biết, cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với một đại gia giàu có.

Lên xe hoa chỉ sau 1 tháng quen biết, Lý Tương nhanh chóng trở thành nàng dâu nhà giàu, được vô số người ngưỡng mộ không thôi. Thế nhưng ai ngờ, mới kết hôn chưa được bao lâu, ông xã của nữ MC đã đến bờ vực phá sản, sự nghiệp tan tành, trắng tay chỉ trong "một nốt nhạc". Cuộc hôn nhân “yêu nhanh, cưới vội” của Lý Tương cũng chỉ kéo dài được hơn 1 năm rồi “tan đàn xẻ nghé”.

Chương Tiểu Huệ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, vẻ quyến rũ tới nghẹt thở nhưng Chương Tiểu Huệ lại khiến các đại gia phải e ngại vì như dính "dớp", 2 lần kết hôn đều gặp phải cảnh ông xã phá sản.

Vốn xuất thân từ gia đình giàu có, từ nhỏ, Chương Tiểu Huệ đã có lối sống xa hoa, hàng hiệu dát kín người. Trúng tiếng sét ái tình với tài tử Chung Trấn Đào, cô bất chấp sự phản đối của cha mẹ, sẵn sàng rời bỏ gia đình để kết duyên với nam diễn viên. Sau khi kết hôn, Chung Trấn Đào hết sức yêu chiều Chương Tiểu Huệ. Vốn là người tiết kiệm nhưng anh chẳng tiếc “vung tay quá trán” để làm vừa lòng bà xã.

Tiếc thay, hạnh phúc chẳng được dài lâu khi việc kinh doanh của Chung Trấn Đào bị thua lỗ nặng nề, mắc món nợ cực khủng. Dù vậy, Chương Tiểu Huệ vẫn chẳng chịu “tém tém” lại cách sống, vẫn “ngợp” trong sở thích mua sắm xa xỉ. Cuộc hôn nhân từng được ngưỡng mộ một thời cũng “bay theo chiều gió” khi Chương Tiểu Huệ ngã vào lòng đại gia Trần Diệu Mân, bất chấp việc người này đã có gia đình.

Sau khi kết hôn với Trần Diệu Mân, Chương Tiểu Huệ vẫn tiếp tục cuộc sống hào nhoáng, tiêu tiền như nước. Thế nhưng, chỉ vài năm sau, vị đại gia này cũng phá sản và Chương Tiểu Huệ tiếp tục dứt áo ra đi.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Có thể thấy được, lấy chồng đại gia chưa chắc đã là cái kết đẹp cho các mỹ nhân Hoa ngữ. Lúc đã trao duyên, cách xử sự của dàn sao Cbiz khi chồng rơi vào cảnh khó khăn lại khiến cộng đồng mạng phải suy ngẫm rất nhiều. Chẳng thể nói rõ ai đúng, ai sai nhưng việc các mỹ nhân sẵn sàng sát cánh bên chồng nhận được sự nể phục của đông đảo khán giả.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.